Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Samsung thêm mới vào có thể ra mắt hai thiết bị đeo được tại MWC 2014.

Khả năng cao Samsung sẽ ra mắt đời tiếp theo của đồng hồ thông minh Galaxy Gear tại MWC 2014

Samsung có thể ra mắt hai thiết bị đeo được tại MWC 2014

Một thiết bị đeo được khác Samsung có thể trình làng tại MWC có tên gọi Galaxy Band. Samsung đã đăng ký một bằng sáng chế về đồng hồ sáng dạ nhưng hoàn toàn khác với Galaxy Gear. Samsung cũng làm mới loạt sản phẩm Galaxy Tab.

Nhiều khả năng thế hệ thứ 2 của Galaxy Gear sẽ giống với bằng sáng chế này. Đây là dây đeo cổ tay sức khỏe và giám sát cơ thể khi tập thể dục với tính năng đo nhịp tim. Video "Màn hình là trọng tâm thế giới" của Samsung Bên cạnh thiết bị đeo được.

Theo mỏng. Loạt thiết bị lấy cảm hứng xung quanh công nghệ màn hình dẻo và vòng đeo sức khỏe cũng xuất hiện trong video này. Nhà phân tích chứng khoán IBK nói. Theo bẩm của Korea Herald. Thông số kỹ thuật của Galaxy Gear 2 chưa được tiết lộ nhưng dự định thiết bị sẽ dùng màn hình diode phát quang hữu cơ dẻo. Nguồn tin dự đoán. Samsung Display cũng đăng tải video miêu tả những ý tưởng của hãng trong mai sau gần.

Tháng 8/2013. Bản dựng 3D từ bằng sáng chế đồng hồ thông minh của Samsung. Lee Seung-woo. Tại MWC 2014. Đình Nam. Giới thiệu các máy Galaxy Note mới và có thể ra mắt smartphone chạy hệ điều hành Tizen được trông chờ từ lâu.

Áp huyết. “Samsung đang làm việc với chiếc Galaxy Gear 2 và sản phẩm sẽ kiên cố phát hành đầu năm tới”.