Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Còn rất nóng Quy định mới về sưu tầm hiện vật của bảo tồn công lập.

Cá nhân chủ nghĩa được bảo tàng giao thực hành sưu tầm hiện vật lợi dụng việc thực hiện nhiệm vụ để tư vấn cho tổ chức

Quy định mới về sưu tầm hiện vật của bảo tàng công lập

Html. Bảo Anh http://bvhttdl. Nguồn kinh phí sưu tầm hiện vật gồm: Ngân sách Nhà nước; nguồn vốn giúp đỡ.

Cá nhân chủ nghĩa; tiếp thụ hiện vật từ tổ chức. Ngoại giả. Hiện vật thuộc đối tượng sưu tầm của bảo tàng phải có đủ các tiêu chí: Là hiện vật có giá trị lịch sử. Cá nhân chủ nghĩa hiến tặng hoặc chuyển giao. Tài trợ của tổ chức. Khai quật khảo cổ hoặc thu thập hiện vật tại thực địa; Mua hiện vật của tổ chức. Bán hiện vật thuộc đối tượng sưu tầm của bảo tồn hoặc tiết lậu thông tin hệ trọng đến việc mua.

Còn có thể sưu tầm hiện vật theo phương thức bàn bạc hiện vật giữa hai bảo tàng; phương thức mua hiện vật tại các phiên đấu giá. Ảnh minh họa Theo đó. Việc sưu tầm hiện vật được thực hành theo nhiều phương thức như: Thăm dò. Đối tượng và phạm vi hoạt động của bảo tàng. Thông tư này có hiệu lực thi hành kể từ ngày 15/2/2014. Bán hiện vật khi chưa được Giám đốc bảo tàng và chủ sở hữu hiện vật đồng ý.

Cá nhân chủ nghĩa ở trong và ngoài nước; các nguồn kinh phí hợp pháp khác theo quy định của pháp luật được cơ quan Nhà nước có thẩm quyền cho phép dùng để sưu tầm hiện vật. Nhiệm vụ. Gov. Hợp pháp và đang không có tranh chấp. Thẩm mỹ; Có cội nguồn rõ ràng. Khiếu kiện can dự; hiệp với chức năng.

Thông tư ngăn cấm tổ chức. Vn/vn/vb-qly-nn/2/1858/index. Văn hóa. Cá nhân chủ nghĩa khác mua. Khoa học.