Thứ Ba, 10 tháng 9, 2013

10 hậu vệ đáng xem nhất tại Champions League 2013/14 (Phần mẹo hay 1).

Alaba đã hai lần được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất năm tại Áo có lối chơi linh hoạt và tinh quái

10 hậu vệ đáng xem nhất tại Champions League 2013/14 (Phần 1)

Alaba cũng ghi được hai bàn thắng và có hai đường chuyền để cùng Bayern Munich đi đến trận chung kết tại sân Wembley. Tờ Corriere dello Sport từng gọi hậu vệ của Man City là “Vidic thế hệ tiếp theo”, cầu thủ trẻ người Seriba trước đó cũng được đánh giá cao khi thi đấu trong màu áo Fiorentina.

Hậu vệ này nhập Man City tháng 8/2012 và đã cho thấy sở hữu những phẩm chất nổi trội của một ngôi sao trong ngày mai. Hai mùa giải gần đây Man City đã gây thất vọng lớn khi không thể vượt qua vòng bảng ở đấu trường châu Âu. Vòng bảng Champions League mùa giải năm nay được đánh giá là khá dễ dàng cho đại diện Tây Ban Nha khi Atletico Madrid nằm ở bảng G cùng với những đội bóng như Porto, FC Zenit St Petersburg và Austria Vienna.

Phạm Kiên (thethaovietnam. Toby Alderweireld là một trong những cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất tại Hà Lan trong 4 năm qua. Hậu vệ người Áo bắt đầu thi đấu trong màu áo đội trẻ của Bayern trong năm 2008, có sự trầm tĩnh và tự tín của một cầu thủ hàng đầu thế giới

10 hậu vệ đáng xem nhất tại Champions League 2013/14 (Phần 1)

Toby Alderweireld  Đang có một thế hệ cầu thủ vàng với bóng đá Bỉ ở thời điểm này, một trong số đó là cựu hậu vệ của Ajax, Toby Alderweireld. Bài viết này chúng tôi sẽ lựa chọn và giới thiệu 10 hậu vệ đáng theo dõi nhất tại đấu trường Châu Âu mùa giải năm nay.

Hậu vệ này gây ấn tượng tại Euro 2012, được đá chính trong màu áo ĐT Tây Ban Nha 6 lần và đã cùng các đồng đội giành chức vô địch của giải đấu khi làm bàn trong trận chung kết với Italia, trận đấu mà Tây Ban Nha đã giành chiến thắng với tỷ số 4-0.

Sau khi ký hợp đồng với Atletico Madrid trong mùa hè, Alderweireld đã dự vào một đội bóng đã hai lần giành chức quán quân tại Europa League trong 5 năm gần đây.

Đối tác của cầu thủ người Bỉ ở trọng điểm hàng tiền vệ là Diego Godin, một cầu thủ người Uruguay giàu kinh nghiệm đã gia nhập đội chủ sân Vicente Calderon kể từ năm 2010. David Alaba  Thật khó để tin rằng hậu vệ cánh trái của Bayern Munich, David Alaba là chỉ có 21 tuổi. Với việc thi đấu tốt ở hai vị trí phòng vệ và tiến công, Alba là một tài sản quý của Barcelona và ĐT Tây Ban Nha. Dù chưa hoàn thiện những kỹ năng của mình nhưng Raphael Varane là một hào kiệt xăm ở thời điểm này và cho tương lai của Champions League

10 hậu vệ đáng xem nhất tại Champions League 2013/14 (Phần 1)

Thethaovietnam. Alba là cầu thủ có tốc độ, thể lực sung mãn và có kỹ thuật thuộc dạng hàng đầu, hậu vệ người Tây Ban Nha cũng thi đấu tốt ở những tình huống bóng bổng mặc dù khá nhỏ bé.

Trong mùa giải đầy đủ thứ hai của mình với Bayern, Alaba đã cùng các đồng đội giành cú ăn ba lịch sử với chức vô địch tại Champions League, Bundesliga và DFB Pokal. Jordi Alba  Đã không có nhiều thời kì để Jordi Alba khẳng định là một hậu vệ tốt nhất ở châu âu khi ký giao kèo với Barcelona năm 2012. Jordi Alba là một sản phẩm của lò đào tạo La Masia , Alba dành phần lớn sự nghiệp thi đấu của mình trong màu áo Valencia trước khi trở lại Nou Camp.

Alba sẽ là chìa khóa trong mùa giải năm nay của Barcelona khi đội bóng xứ Catalan rơi vào bảng H cùng với AC Milan, Ajax và Celtic, đây không phải là một bảng đấu được đánh giá dễ dàng.

Trong thực tại, khi được ra sân ở trận El Clasico trước nhất của mình, Varane đã trở thành người hùng tức thời khi ghi bàn thắng vào lưới của Barcelona ở trận lượt đi tại Cúp nhà vua Tây Ban Nha.

Tốc độ thường được Alaba dùng khi giúp Bayern ngăn chặn những tình huống tiến công của đối phương và tốc độ cũng cho phép hậu vệ này bùng nổ khi tham dự tấn công

10 hậu vệ đáng xem nhất tại Champions League 2013/14 (Phần 1)

Các cầu thủ được chọn lựa dựa trên hình thức hiện tại và sự xuất hiện ở châu Âu mùa giải trước. Một cầu thủ đáng chú ý ở hàng phòng thủ của Man xanh là Matija Nastastic.

Vn rất mong nhận được những ý kiến đóng góp tích cực. Vn). Đây không phải là một danh sách đánh giá chung tất tật sự nghiệp, thành ra những cựu cầu thủ vĩ đại hoặc những cầu thủ đã qua thời kỳ đỉnh cao sẽ không được nhắc đến.

Trong khi Jupp Heynckes được vinh danh với cú ăn ba, Alaba cũng đã có 11 trận đấu tại Champions League với thành tích 9 trận thắng một trận hòa và chỉ để thua 1. Ở tuổi 24, Alba vẫn còn rất nhiều tiềm năng để trở nên một cầu thủ hàng đầu trong màu áo ĐTQG Tây Ban Nha. HLV Manuel Pellegrini đã được bổ nhậm ngồi ghế nóng và rất nhiều cầu thủ mới đã đến

10 hậu vệ đáng xem nhất tại Champions League 2013/14 (Phần 1)

Trung vệ 20 tuổi đã được cựu huyền thoại người Pháp, Zinedine Zidane ví như một Laurent Blanc mới. Nhưng ở mùa giải năm nay, mọi thứ có thể sẽ khác. Raphael Varane  Raphael Varane sẽ là một trong những hậu vệ hàng đầu châu Âu trong nhiều năm tới. Atletico được đánh giá là một trong những đội bóng được yêu thích vượt qua vòng bảng và Alderweireld là một trong những hậu vệ đáng để theo dõi ở giải đấu hàng đầu châu Âu.

Toby Alderweireld có lẽ không được nhiều người biết đến cho đế khi cầu thủ 24 tuổi này được liên can với một cuộc chuyển nhượng gia nhập Arsenal, Liverpool và Tottenham trong mùa hè năm nay. Với chiều cao khá lý tưởng, cầu thủ người Pháp đã chóng vánh gây ấn tượng khi được trao nhịp. Các độc giả đều có quyền đưa ra ý kiến của mình duyệt mục “ý kiến của bạn” ở cuối bài viết.

Kết quả bốc thăm đã đưa Man City nằm ở bảng D cùng với Bayern Munich, CSKA Moscow và Viktoria Plzen, đây không phải là một bảng đấu dễ dàng nhưng Malaga ở mùa giải trước là thí dụ tiêu biểu về khả năng cầm quân của vị chiến lược gia người Chile

10 hậu vệ đáng xem nhất tại Champions League 2013/14 (Phần 1)

Hậu vệ trẻ cũng làm bàn trong trận lượt về tại Nou Camp. Trung vệ người Bỉ đã giành được 3 chức quán quân tại Eredivisie với Ajax và đã thi đấu trong màu áo ĐT Bỉ từ lứa tuổi U15 đến đội hình cao nhất. Đây có thể là mùa giải mà Man City sẽ tiến xa hơn ở trường đấu Champions League. Raphael Varane có sự tự tín lớn và đang gắng chống chọi giành cho mình một suất đá chính trong màu áo của Real Madrid.

Còn nữa…. Được bết đến với thể lực sung mãn và khả năng kiểm soát bóng, Squawka. Matija Nastasic  Các fan ngưỡng mộ của Man City đã rất thất vọng với màn trình diễn của đội chủ sân Etihad tại đấu trường Champions League. Com đã miêu tả cầu thủ 24 tuổi là “Một tuấn kiệt ở vị trí hậu vệ”. Raphael Varane đã có 11 trận đấu tại Champions League mùa giải năm ngoái và đã có 15 lần ra sân ở đấu trường La Liga, hậu vệ trẻ này đang ráng lật đổ Pepe để trở nên đối tác của Sergio Ramos ở hàng phòng ngự.