Thứ Ba, 10 tháng 9, 2013

Chiến dịch Vietnam Power Shift tuyển 200 tự dẫn đầu nguyện viên.

Vn/ hoặc http://www

Chiến dịch Vietnam Power Shift tuyển 200 tình nguyện viên

Danh sách tự nguyện viên sẽ được công bố vào ngày 20-9-2013. HCM cùng hành động chống biến đổi khí hậu Với chủ đề "Chuyển đổi năng lượng - Nối kết sức mạnh", chiến dịch Vietnam Power Shift do Phong trào chống biến đổi khí hậu 350. HCM từ ngày 18-9 đến 30-10-2013.

Chiến dịch sẽ giúp các tình nguyện viên đoàn luyện kỹ năng làm việc nhóm, giao thiệp, đối phó tình huống, được cấp giấy chứng nhận, được ưu tiên xét tuyển cho các chương trình khác của 350. Org Việt Nam. Các nội dung của chiến dịch nhấn mạnh vai trò quan trọng của cộng đồng khi thực hành mục tiêu giảm thiểu phát thải cacbon dioxide và phát triển năng lượng sạch nhà nước.

UYÊN. Com/VietnamPowerShift. Org tại Việt Nam tổ chức, với sự bảo trợ của trọng tâm Hành động và liên kết vì môi trường và phát triển.

Các đề nghị dành cho tự nguyện viên như: không giới hạn độ tuổi và nghề nghiệp, sẵn sàng cống hiến phi vụ lợi cho mục đích cộng đồng, có mặt tại TP. HCM vào tháng 10-2013, hàng loạt hoạt động khác sẽ diễn ra trên 24 thành thị cả nước.

Com/VietnamPowerShift. Org. Facebook. Thông tin chi tiết chương trình có tại http://350. Logo chiến dịch Vietnam Power Shift nhịp trở thành "Công dân thời biến đổi khí hậu" Những slogan thú nhận đồng hành cùng Giờ địa cầu Bạn trẻ TP.

Ngoài các sự kiện lớn tại TP. Mẫu đăng ký có tại http://bitly. TR.