Thứ Tư, 11 tháng 9, 2013

Cách làm nhà phố hiện đại

3. Làm mới cầu thang nhà bạn bằng cách dán những lớp giấy dán tường lên như thế này. Mỗi góc nhà của bạn đều nghệ thuật hơn khi tận dụng giấy dán tường như thế này.5. Góc phòng treo quần áo hay tủ quần áo sẽ thêm màu sắc và cảm hứng nếu bạn dán vào đó một lớp giấy dán tường với tông màu, họa tiết mà bạn yêu thích.4. Nếu khéo tay hơn, bạn còn có thể "bọc" nguyên chiếc tủ lạnh trong giấy dán tường, đảm bảo không đụng hàng.

12 cách tận dụng giấy dán tường không 'đụng hàng'

Cửa trước là thứ khách nhìn thấy đầu tiên khi ghé thăm nhà bạn. Một bộ cửa trước nổi bật với màu sắc tươi sáng hay họa tiết bắt mắt sẽ giúp bạn gây ấn tượng tốt với khách.Căn hộ năng động. Nếu bạn đang tìm cái nhìn mới và tươi trẻ hơn cho căn bếp, hãy dùng sơn để khoác áo mới cho chúng. Sử dụng tông màu sáng như trắng, xanh cốm,…sẽ10. Đổi mới bộ bàn, ghế bằng việc bọc lại bằng giấy dán tường.11. Ngay cả chiếc thùng rác cũng có thể trở thành một món đồ nội thất xinh xắn  thiet ke noi that dep re  khi bạn bọc quanh nó một lớp giấy họa tiết ấn tượng.12. Tủ ly, chạn bát càng thêm đẹp, khiến căn bếp tỏa sáng nếu có thêm lớp giấy dán phía sau.Tom Kat (Xzone/Tri Thức Thời Đại). Căn biệt thự màu trắng nằm trên ngọn đồi dù toát lên vẻ đẹp hiện đại, lãng mạn.

Ngắm biệt thự tuyệt đẹp tại Waldenburg, Đức

Giúp căn bếp của bạn “bừng sáng”.

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Việc   nội thất nhà ăn   tài liệu phong thủy xưa ít đề cập đến hệ thống chiếu sáng như phong thủy hiện đại thì cũng dễ hiểu, bởi tiến bộ kỹ thuật ngày nay mở ra nhiều khả năng chọn lựa chiếu sáng phong phú hơn thời chỉ có thắp nến hay đèn dầu leo lét. Nhưng dù là xưa hay nay thì chọn đèn cũng có những nguyên tắc cơ bản sau:Chọn đèn có cần theo phong thủy?Lê Ngọc Chiến, khu dân cư Kim Sơn, Q.7, TP.HCM. Ấm cúng, quây quần, kiểu dáng tương hòa với không gian cổ điển hay hiện đại.

Chọn đèn có cần theo phong thủy?

Ảnh trái Phòng vệ sinh với hệ cửa lùa năng động. Ảnh phải Các căn phòng nhỏ đóng mở bằng những cánh cửa lùa bí ẩn.Ảnh phải Khi cửa lùa đóng sẽ không ai biết đằng sau là phòng tắm. Ảnh trái Các cánh   nội thất âu   cửa lùa mở ra góc phòng ngủ sẽ là nơi đọc sách, thư giãn.Căn hộ năng độngCăn hộ năng động

Căn hộ năng động

Nhà cực .Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn.  . Một góc cầu thang lên tầng lại được đặt trong không gian hơi tối tách biệt hẳnvới không gian sáng bên cạnh được treo những bức tranh mang tính hoài niệm.Chiếc giếng trời được thiết kế riêng vừa tạo cảm giác mát mẻ trong ngôi nhà.

Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn

Phụ kiện cho các không gian hẹp

Còn   nội thất gỗ cao su   khi là hình dáng của một chiếc sofa thì thì Pil-low không cần thêm gối tựa nhờ miếng nệm giữa. Ngoài ra, sự kết hợp màu sắc tương phản của Pil-low còn mang đến những hiệu ứng thú vị nổi bật và lịch lãm.Sofa đa chức năng Pil-low

Sofa đa chức năng Pil-low

BộNgôi nhà được xây dựng từ giữa thế kỷ  thiết kế nội thất căn hộ chung cư đẹp  20 và nay vẫn giữ được sự sang trọng vốn có. Đồ nội thất được chủ nhân chăm chút kỹ lưỡng với toàn đồ cao cấp. Tông màu đỏ - đen và trắng xuyên suốt ngôi nhà, thể hiện sự sành điệu của chủ nhân.

8 mẹo nhỏ tạo căn bếp thân thiện

Sưu tập ly và giải thưởng âm nhạc của Nathan Lee. Chỉ sau 5 năm trở về nước, Nathan Lee đã tạo được chỗ đứng vững chắc trong làng nhạc với 8 album cùng nhiều giải thưởng giá trị.Góc đọc sách của Nathan Lee.Bộ sưu tập ly được anh sưu tầm trong những chuyến đi nước ngoài.Một phần bộ sưu tập ly của nam ca sĩ. Anh là một tín đồ của Walt Disney và luôn mua rất nhiều những sản phẩm đáng yêu này mỗi khi đi duNgoài ra, Sửa Nhanh còn cung cấp dịch vụ sơn nước trong thời gian ngắn nhất với chất lượng chuyên nghiệp sẽ làm bạn hài lòng khi muốn thay áo mới cho ngôi nhà của bạn. Không chỉ có nhà riêng, tất cả các hạng mục như văn phòng, nhà xưởng, nhà hàng, quán ăn… đều sẽ được Sửa Nhanh cải tạo và làm mới như ý bạn.

Thay mới không gian tổ ấm.

 các mẫu thiết kế nội thất đẹp  lịch.

Căn hộ tiền tỷ giữa trung tâm Sài Gòn của Nathan Lee

Khi xây dựng một ngôi nhà không gì có thể cản ngăn được gia chủ dừng bước trên con đường đi tìm cái đẹp, đi tìm sự đương đại, sự tinh tế, sự bài trí hợp lý nhất cho ngôi nhà mình. Không có không gian nội thất nè xấu hay khó bày trí để không gian nội thất ấy đẹp, mà là người bày trí, sắp xếp không gian hay thiết kế nội thất không gian đó có thực thụ đầu tư thời kì, máu nóng, khối óc chất xám của họ vào không gian ấy không mà thôi. Nội thất nhà ở đẹp   nội thất tự làm   được thể hiện khi mang ẩm hưởng của kiến trúc toàn cảnh bên ngoài và nó cũng đẹp khi người kiến trúc sư nắm bắt được gu thẩm mỹ của chủ nhân ngôi nhà đó, và biết thổi phong cách của chủ nhân ngôi nhà đó vào khi thiết kế. Nội thất nhà ở đẹp còn biểu hiện trên từng công năng bổ ích của sản phẩm đồ nội thất qua sự thiết kế tẳn mẳn, tính nết kỹ về tiện ích dùng, dùng chất liệu, phụ kiện hợp lý ... Và đặc biệt nội thất nhà ở có thực thụ đẹp và tinh tế hay không khâu rút cục quan yếu không kém và góp phần quyết định chính là hàng ngũ thi công phải chuyên nghiệp, lành nghề, tỉ mỉ và nhiệt tình với công việc.

Biệt thự đơn tầng “cao sang” miễn chê

Về mặt kinh tế: . Chọn đồ cho nhà bếp nếu không có sự tham vấn - thiết kế của kiến trúc sư thì gia chủ sẽ khó khăn trong việc có một căn bếp hoàn hảo và thuận tiện.Dù muốn hay không bạn cũng nên sắm cho gian bếp một chiếc tủ, sẽ đem lại sự thuận tiện, và gọn cho bếp. Bồn rửa bát, rửa rau, bàn ăn, cũng cần tính tình hợp lý trước khi mua bởi chúng cũng tốn một số tiền không nhỏ.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng