Thứ Tư, 11 tháng 9, 2013

Tận hưởng các mẫu nhà hiện đại

Phòng làm việc đầy đồ dùng may vá của Kristine Lempriere.Chi tiết của căn phòng, những bộ đồ thời trang được treo gọn gàng.Phòng sinh hoạt chung của gia đình ấm áp với gam màu vàng da bò.Phòng ăn sắp xếp kiểu cổ điển với tầm nhìn hướng ra vườn. Lọ hoa tulip xinh đẹp mang đến cảm giác tươi mới cho không gian.Nhà bếp ấn tượng với phong cách “white on white” (*). Chiếc khăn lau bát đĩa do chính Kristine thêu.

Mẹ yêu may vá trang trí nhà tuyệt vời

Khai triển các hạng mục về thiết kế và thi công nội thất cho rất nhiều căn chung cư tai Times City nhằm mang đến cho mỗi gia đình sự ưng nhất về không gian, tính thẩm mỹ và đặc biệt là sự tiện dụng nhằm đáp ứng được thảy nhu cầu về sinh hoạt cho mỗi gia đình. Phòng khách là nơi được đánh giá cao nhất, vì đây là nơi đón tiếp những vị khách quý vào thăm căn nhà của bạn, do đó việc thiết kế nội thất phải đảm bảo tính mỹ quan hiệp với từng căn nhà, hơn thế nữa phải đảm bảo được tính thẩm mỹ và sự tiện dụng. Dưới đây là 1 số hình ảnh về phòng khách mà công ty đã và đang triển khai tại khu thành thị Times City.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

ĐừngNhà cực .  mẫu thiết kế nội thất nhà đẹp Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn.  . Một góc cầu thang lên tầng lại được đặt trong không gian hơi tối tách biệt hẳnvới không gian sáng bên cạnh được treo những bức tranh mang tính hoài niệm.Chiếc giếng trời được thiết kế riêng vừa tạo cảm giác mát mẻ trong ngôi nhà.

Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn

Phụ kiện cho các không gian hẹp

Ngần ngại, Sửa Nhanh sẽ giúp bạn hoàn thành ý định này một cách nhanh chóng, gọn gàng. Với kinh nghiệm cải tạo, trang trí nội thất cho hàng trăm công trình lớn nhỏ khác nhau, Sửa Nhanh sẽ giúp bạn thay đổi hoàn toàn ngôi nhà theo ý bạn muốn. Sửa Nhanh đảm trách mọi công đoạn từ khâu chống thấm, sơn nhà,   nội thất bàn học   chống dột cho đến đóng đồ nội thất theo phong cách bạn muốn. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi gọi cho Sửa Nhanh, thương hiệu chuyên về sửa chữa - cải tạo nhà chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam.

Thay mới không gian tổ ấm.

Chiếc tủ quần áo là một hệ tủ đa năng với kệ tivi đặt chính giữa, phía trên tivi bố trí thêm các giá để đồ. Giường ngủ được đặt chính giữa căn phòng, như vậy mỗi bên cạnh giường bạn còn 0,95m, đủ để bố trí được một bàn trang điểm và một tủ đầu giường. Về hình thức và màu sắc, bạn nên chọn những thiết kế đơn giản với công năng sử dụng cao cùng tông màu nhã và sáng cho căn phòng thêm rộng rãi.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Để tạo sự ấn tượng và cảm giác mới lạ, ta cần quan tâm đến cách bài trí các đồ vật, bàn ghế,...Sao cho hợp. Đặc biệt là màu sắc, màu tường, màu sàn, màu sắc của mọi đồ vật...Hết thảy phải hài hòa, "phong thủy".Dù không gian là rộng hay hẹp, không gian ban đầu có không được hoàn mỹ thì chỉ cần để ý, thiết kế nội thất, sáng tạo không gian thì   nội thất gỗ xoan đào   phòng khách đều có thể trở thành hoàn mỹ.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Trong thiết kế nội thất nhà hàng thì khâu thiết kế bếp nấu trong nhà hàng là khâu vô cùng quan yếu, không gian bếp ít ra phải đủ rộng để phân chia các khu chức năng hợp lý và đảm bảo không có sự chồng chéo về mặt công  thiet ke noi that nha dep  năng. Bố cục không gian bếp thường gồm 6 khuTủ ốp tường là một xu hướng khác mà tôi nghĩ tất cả chúng ta đều đồng ý rằng đây là xu hướng vượt thời gian, sẽ được sử dụng lâu dài.Tủ ốp tường dễ dàng hài hòa với nhiều phong cách thiết kế khác nhau, tạo thêm không gian trữ đồ đầy thẩm mỹ.Một chiếc tủ ốp tường trong phòng khách là cách hay để bạn bày biện những cuốn sách hoặc đồ vật trang trí như bình hoa, tượng đá... Bằng cách này, bạn có thể "khoe" những món đồ trang trí yêu thích một cách dễ dàng, lại làm đẹp cho phòng khách.

Căn hộ tiền tỷ giữa trung tâm Sài Gòn của Nathan Lee

Căn bản như sau:. - Khu sơ chế: là nơi trước nhất trong quy trình làm bếp, ở khâu này người ta có nghĩa vụ lấy đồ từ các kho thực phẩm chuyên dụng để sơ chế nội thất chính ở khu này bao gồm: Chậu rửa, giá để đồ, thiết bị sơ chế, thái lát rau củ quả...

10 cách đơn giản để

Vẽ trước mặt bằng phòng khách, đánh dấu tường tận vị trí cửa ra vào và cửa sổ, chia phòng khách thành 9 phần bằng nhau, đánh dấu phương vị đối ứng với 8 thèm muốn lớn của đời người. Vẽ ra trọng điểm của phòng khách, sau đó dùng la bàn định hướng phương vị của phòng khách, đặc biệt là vị trí cửa chính. Rốt cuộc dùng nguyên lý ngũ hành tương sinh khắc xúc tác cho 8 ham muốn lớn của đời người. 4. Bài trí   nội thất như ý   phong thủy: . Bất cứ việc bài trí vật cát tường phong thủy đều cứ vào 8 thèm muốn lớn của đời người (gia đình, tiền tài, danh vọng, hôn nhân, con cái, quý nhân, công việc, tri thức)Khoảng sân cỏ xanh mướt. Mặt tiền của căn biệt thự hướng xuống khu đồng bằng có khung cảnh tuyệt đẹp. Những luống hoa trắng li ti gợi nét đẹp tinh khôi, lãng mạn.Bể bơi dài tạo nét nên thơ cho căn nhà mỗi khi chiều xuống. Căn biệt thự với lối thiết kế đơn giản. Không gian bên trong được làm "điệu" với ánh sáng.

12 cách tận dụng giấy dán tường không 'đụng hàng'

Và phương vị quẻ mệnh cá nhân, tốt nhất là nên mời thầy có chuyên môn về xem kỹ càng. 5. Tám phương vị: .

Nhà đẹp như khách sạn của giám khảo The Voice

Vận   nội thất phòng ngủ nhỏ   danh tiếng, chủ màu đỏ. Hướng chính Nam nếu bài trí phong thủy tốt sẽ đem lại tên tuổi cho gia đình, đặc biệt là người phụ trách làm ăn buôn bán. Hướng chính Nam thuộc hành Hỏa, ăn nhập cho việc  thiet ke noi that dep o dau  treo các tranh phụng hoàng, quạ mọc... Thảm màu đỏ hoặc các vật phẩm trang trí đồ gỗ màu đỏ (vì Mộc sinh Hỏa) cũng rất hiệp. Đặt đèn chiếu sáng ở hướng này cũng có thể tăng cường vận tên tuổi. Nếu đặt gương ở vị trí này thì cần đặt gương nhỏ một tẹo, vì gương thuộc hành Thủy, mà Thủy sẽ diệt Hỏa, không tốt cho vận thế danh tiếng. 6. Hướng chính Bắc: . Vận sự nghiệp, chủ màu đen và màu xanh da trời. Hướng này thuộc hành Thủy. Đặt các vật phẩm thuộc hành Thủy ở hướng này có tác dụng tương trợ cho vận sự nghiệp của đứa ở. Tỉ dụ như bể cá cảnh, tranh sơn thủy… hoặc dùng các đồ trang trí thuộc hành Kim màu đen cũng được. Vì Kim có thể sinh Thủy. 7. Hướng chính Nam: .

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Đây là một căn hộ có diện tích bề mặt trung bình, khoảng 45m 2 . Diện tích sử dụng chỉ trên một mặt bằng là khá nhỏ. Tuy nhiên, nhờ vào thiết kế nội thất mà căn hộ trông thoáng đãng và rộng rãi hơn. Không chỉ có vậy, phong cách trang trí của căn hộ cũng rất cá tính. Căn hộ này là một ví dụ điển hình về cách tối ưu hóa không gian nhỏ đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của con người.

Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2