Thứ Ba, 10 tháng 9, 2013

Cái hay hay "tội". đẹp trai!.

Bọn tao sẽ đánh cho mày hết đẹp trai luôn

Cái

Nguyễn Hữu Thìn với những vết bầm tím trên thân thể do bị nhóm của Tín liên tục hành hung vì. Ngày nay chúng tôi đang làm việc với hai bên gia đình để có hướng giải quyết vì các em chưa đủ tuổi xử lý hình sự.

Đẹp trai. Đã có lần nó bảo với tôi rằng sẽ nghỉ học vì ngày nào cũng bị đánh nên tôi nhiều lần gặp đay đả chủ nhiệm và nhà trường để vắng sự việc này. Ai ngờ ngày khai trường nó lại mang theo con dao gọt hoa quả của tôi để tự vệ rồi đâm bạn học bị thương”. Thấy bạn bị thương nhưng nhóm của Tín vẫn vác gậy đuổi đánh Thìn buộc Thìn phải chạy về nhà của ông Lê Thanh Hùng - Trưởng CAX Tân Liên cách đó 1km để tị nạn.

Chuyện kỳ cục là vầy: Do chếch mếch nhau từ trước chỉ vì một nguyên do rất đơn giản là Nguyễn Hữu Thìn quá. Bà Phan Thị Cúc, mẹ của Thìn cho biết: “Sau mỗi giờ học, con tôi về nhà đều bị trầy xước mặt mũi, bầm tím khắp người vì bạn học đánh.

Những HS chứng kiến vụ việc cho biết, sau khi chấm dứt lễ khai học, nhóm của Tín gồm 6 người đuổi đánh Thìn. “Trắng trẻo và đẹp trai”, được nhiều bạn gái cùng lớp yêu mến nên Dương Như Trung Tín cùng một nhóm bạn thấy “gai mắt”, rủ nhau nhiều lần đánh đập Thìn với lời thách thức rằng “Trông mày đẹp trai, to cao áp mà không biết đánh nhau à.

Bùi Đức Tú. Dù rằng vậy, nhóm của Tín vẫn lao vào đánh và trong khi vật lộn với Thìn, Tín bị đâm. Ông Hùng cho biết, vụ việc xảy ra chỉ do một nguyên nhân rất đơn giản nhưng hậu quả nghiêm trọng, làm một nam học sinh bị trọng thương phải đưa đi cấp cứu.

Bị vây đánh bí quá, Thìn rút dao ra và bảo: “Đừng đánh nữa, nếu đánh là tao đâm, chúng bây đánh tao quá nhiều lần rồi, tha cho tao!”. Khi đó thì còn ai chơi với mày nữa”.