Thứ Năm, 12 tháng 9, 2013

Chiêm ngưỡng nội thất đơn giản sang trọng

Đèn chiếu sáng cho căn hộ ngoài bố trí trên tường, đa phần là được gắn lên trần. Do đó, trần và đèn, hay trần và ánh sáng thường bao giờ cũng đi đôi với nhau. Trần chính là bức nền cho đèn trang hoàng, hay trần đóng vai trò là mảng phát sáng, nên khi thiết kế trang hoàng trần, không thể không tính đến mối liên quan khắn khít này. . 3.Nên để ý đến khung, sản phẩm này là giá đỡ cho vớ hệ trần và vách. Việc sử dụng đúng loại khung sẽ làm hệ thạch cao được bền đẹp trong suốt quá trình sử dụng. Hiện nay trên thị trường có các loại khung tiêu chuẩn của công ty Vĩnh Tường  video thi cong thach cao  sinh sản.. 4.Phụ kiện thường được xem là chi tiết lặt vặt nên nhiều người thường bỏ qua, không chú ý đến chúng. Tuy nhiên các chi tiết này được xem là vặt vãnh này là nhân tố kết nối các vật liệu riêng lẻ thành hệ thạch cao hoàn chỉnh. Cần sử dụng loại chống rỉ tốt, đủ kiên cố để kết dính các phần tử khác.1.Trước tiên khi chọn sản phẩm thạch cao làm trần hay vách, nên chọn đồng bộ sản phẩm và phụ kiện từ một nhà sinh sản hơn là chọn từng sản phẩm riêng lẻ, trôi nổi từ các nhà sinh sản khác nhau. Điều này sẽ giúp gia chủ thật sự an tâm với độ an toàn cho ngôi nhà của mình nhờ tính đồng bộ của sản phẩm. Khi có sự cố sẽ tránh được sự đổ lỗi giữa các nhà sinh sản khác nhau. . Phòng ngủ với không gian êm dịu.2.Với tấm thạch cao, tùy vào không gian sử dụng mà chọn loại tấm tiêu chuẩn Standardcore, tấm chống ẩm để phát huy  mẫu thiết kế trần thạch cao phòng khách  tối đa công năng của sản phẩm.Phòng khách tận dụng được ánh sáng thiên nhiên ưng chuẩn hệ vách kính lớn, có tầm view rộng. Không gian trong của kính sẽ tạo nên sự giao hòa giữa thiên nhiên và nhà ở.Đèn chính của phòng khách là đèn chùm. Bên cạnh đó dùng đèn âm trần tạo ra nguồn sáng trang trí từng góc có chủ định, các loại đèn âm trần có thể dùng các loại đèn: bong tròn, neon, compact để tạo ra ánh sáng nền vừa phải giúp buổi tối phòng khách tạo được không khí ấm êm, gần gũi.Khoảng thông tầng rộng từ tầng 2 xuống làm cho không gian phòng khách thêm cao và rộng thoáng, giải tỏa lo lắng về nhà thấp tầng.

Nội thất phòng khách theo phong cách hiện đại

Phụ kiện trong yếu tố ‘bền vững‘ của trần vách thạch cao. . Sự hoàn mỹ trong nội thất công trình ngày càng được trọng. Với lợi thế nhẹ nhàng, uyển chuyển, sắc sảo trên từng chi tiết, hệ thạch cao là tuyển lựa hàng đầu cho vận dụng trang trí nội thất trần và vách ngăn.Để một hệ thạch cao "hoàn mỹ bên ngoài, vững chãi bên trong" thì ngoài yếu tố kiến trúc, chúng phải được thiết kế và thi công đúng kỹ thuật và an toàn. Trong đó, việc chọn lọc các phụ kiện kèm theo mang ý nghĩa rất quan yếu. Khi thiết kế hoặc thi công trần, vách thạch cao, các kiến trúc sư, chủ nhà và nhà thầu thường chỉ  báo giá trần thạch cao khung nổi  quan tâm đến loại khung và loại tấm thạch cao, rất ít người chú ý đến những chi tiết phụ kiện nhỏ kèm theo như: tăng đơ, ốc vít, thanh phụ kiện viền góc, khóa kết liên, băng keo giấy xử lý mối nối, bột xử  gia thanh lam tran thach cao  lý mối nối…. Khi có trần thạch cao, hệ thống đèn sẽ được lắp đặt âm trong trần tạo nên nguồn sáng gián tiếp, cho ánh sáng dịu êm, nhẹ nhõm lan tỏa khiến không gian trở thành lung linh, thơ mộng hơn. Ngoài ra, với đặc trưng của chất liệu thạch cao, trần nhà sẽ xoành xoạch mịn, phẳng – đây cũng là một trong những môi trường lý tưởng để trang trí, tạo màu sắc bằng các nguyên liệu khác như giấy dán, sơn…

. . Hiệu ứng thẩm mỹ, ánh sáng.

Mặt khác khi xây dựng ngôi nhà do kiến trúc hình khối, và sự tận dụng tối đa những diện tích đất sẵn có. Bởi thế ngôi nhà của chúng ta thường bộc lộ những khuyết thiếu bắt nguồn từ địa thế, vị trí,… các khía cạnh, xà cột… làm xuất hiện những "mũi tên độc" làm ảnh hưởng đến mỹ quan, ức chế sự luân chuyển của "sinh khí", làm bế tắc, bê trễ cuộc sống của bạn…

. . . .

Trần trong căn hộ chung cư là mảng kết cấu nhất mực, khó đổi thay. Theo đó, gia chủ nên thiết kế đơn giản, khai thác tối đa chiều cao kết hợp với màu sắc nhẹ nhàng để làm nền cho những trang hoàng khác của tường, nội thất... . Trần giả bằng thạch cao xử lý tội lỗi của dầm nổi hạ giữa căn phòng.. . Để phát huy tốt những giá trị trên, khi thiết kế trần thạch cao, nên để ý những  thi cong thach cao da nang  vấn đề sau:. - Đặc tính của gia chủ: học thức, nghề, nhu cầu công việc hay quan hệ.+ Nếu gia chủ là nhà nghiên cứu khoa học nên tạo cảm giác: trang nhã, lịch sự, trí não điềm tĩnh, thanh cao.+ Nếu gia chủ là nhà ngoại giao, nhà doanh nghiệp, thương lái, môi giới… thì nên tạo cảm giác tươi sáng, cởi mở, thân thiện.+ Nếu gia chủ là nghệ sĩ hoặc yêu nghệ thuật thì nên tạo cảm giác: vui vẻ, lãng mạn, hào phóng.

Nội thất phòng khách theo phong cách hiện đại

Ngoài vật liệu thạch cao, trần còn có thể được hoàn thiện trang trí bằng các loại gỗ, nhưng bạn không nên lạm dụng nhiều để tránh cảm giác nặng nề, hoặc trần bằng tấm kim loại ăn nhập với những nơi có độ ẩm cao và yêu cầu dễ lau chùi như trong phòng bếp và phòng vệ sinh. Do đặc tính cần phải thiết kế bằng nguyên liệu nhẹ, hạn chế việc bám bụi bẩn, kết cấu phải an toàn nên sáng tác, trang trí trần giả phụ thuộc nhiều vào sản phẩm của các nhà cung cấp vật liệu trên  gia thi cong tran thach cao vinh tuong  thị trường.Chiều cao trần bê tông của nhà chung cư chỉ phổ thông từ 2,9 m đến 3 m. Trường hợp trần có dầm bê tông  giá tấm ốp trần thạch cao  hạ xuống đi ngang phòng, dầm xuất hiện ở các góc giao giữa trần và tường, hoặc do nhu cầu trang trí mà trần giả (trần kết cấu nhẹ được treo bám vào trần bê tông) được đưa vào sử dụng khá phổ biến trong các căn hộ chung cư. Việc đưa trần giả vào sẽ làm giảm chiều cao phòng xuống và có thể gây tác dụng ngược nếu không được thiết kế hợp lý.Cách bài trí đồ vật đơn giản, màu sắc được kết hợp khéo léo hài hòa, sử dụng trần thạch cao và giấy dán tường, tranh trang trí khiến không gian thêm phần trẻ trung và khá độc đáo. Tone màu trắng đóng vai trò chủ đạo trong trang trí không gian phòng khách cùng với sự phối hợp khéo léo# giữa những mảng sáng tối, những điểm nhấn độc đáo bởi tông màu trầm của đồ đoàn nội thất: bộ sofa đen trắng, kệ sách, tủ tường và nan gỗ màu nâu trầm, bàn ăn màu đen thanh lịch tạo ra sự phối hợp màu sắc hài hòa, điểm nhấn bắt mắt thú nhận khiến phòng khách trở thành hút hơn rất nhiều.

Nội thất phòng khách theo phong cách hiện đại