Chủ Nhật, 15 tháng 9, 2013

Công năng nội thất nhà ăn

Tôi có đọc một số sách phong thủy kiểu hiện đại, thấy họ hay dùng giải pháp chiếu sáng, treo đèn như một cách để điều chỉnh các chuyện tốt xấu trong nhà. Điều này có vẻ khác với các tư liệu phong thủy truyền thống, chỉ chú trọng tuổi tác, phương hướng hay bếp núc... Đây mới thực sự quan trọng hơn là dùng đèn. Vậy thực chất nên làm thế nào, việc chọn đèn có nhất thiết phải theo phong thủy hay không, nhờ quý báo giải đáp giúp.Chọn đèn có cần theo phong thủy?

Chọn đèn có cần theo phong thủy?

Khu vực thư giãn được thiết kế theo phong cách Ba-li. Salon trong nhà là nơi nữ ca sĩ trang điểm và làm đẹp .Phòng ăn cũng được thiết kế tỉ mỉ. Linh Anh - Theo Zillow, MS.1. Dán những chiếc giấy dán tường ra phía sau tủ sách, kệ để đồ để tạo nền tuyệt đẹp cho những món đồ bạn bày biện trên đó!. 2. Lót đáy ngăn kéo bằng những lớp giấy dán tường, vừa đẹp lại vừa có tác dụng hút ẩm.

12 cách tận dụng giấy dán tường không 'đụng hàng'

Pil-low được thiết kế giản đơn nhưng mang  thiết kế không gian nhà ống    sách nhà báo hiện đại   tính ứng dụng cao và tiện lợi, cấu tạo của sofa gồm hai phần chính thân gồm 3 miếng nệm và giá đỡ. Tính năng nổi trội của kiểu nội thất này là có thể biến đổi thành giường nằm một cách nhanh chóng và dễ dàng, người dùng chỉ cần kéo hệ thống chân đỡ dài ra rồi ngả nệm.Sofa đa chức năng Pil-lowMột không gian ấm cúng với rất nhiều ánh sáng.Phòng tắm rất sạch sẽ của căn nhà rộng gần 7m2.Gian bếp được sắp xếp gọn ghẽ và có đầy đủ mọi thiết bị.

Sofa đa chức năng Pil-low

Phòng ngủ cũng có thể được sử dụng làm phòng khách. Chiếc giường có thể gập lên làm ghế, nơi bạn ngồi xem chương trình truyền hình từ chiếc TV gắn trên tường.Phòng ngủ này có cách bài trí đơn giản nhất có thể.Phòng khách luôn chiếm một khoảng diện tích vừa đủ cho sinh hoạt gia đình, không gian thanh tao sang đi kèm với những đồ vật trang hoàng tinh tế, gian phòng nhỏ nhưng đầy đủ các cảm thụ, với những phong cách cổ điển, tân cổ điển, hiện đại được biểu lộ trên những bộ sofa, kệ ti vi, tủ rượu, và được kết hợp chặt chịa với những chi tiết phào chỉ trên tường nhằm tạo ra không gian ấm cúng mà yên lặng, thanh thoát mà nhẹ nhõm.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Theo thuật phong thủy không nên đặt bếp nấu bếp dựa vào tường nhà bếp, bếp nhìn thẳng ra cửa chính hay phía sau bếp là cửa sổ vì gió sẽ thổi vào bếp từ những cửa này, đặc biệt không nên đặt bếp nấu ở cạnh cửa sổ có thái dương phía tây chiếu vào vì nếu bạn đun bằng bếp dầu hay ga gió không chỉ thổi tắt bếp ma mùi dầu, ga còn gây độc hại cho người. Nếu bạn đun bằng bếp than củi lúc gió thổi lửa liếm ra 4 phía có khi còn gây ra hỏa hoạn. Ngoài ra, không nên đặt bếp ở gần phòng ngủ vì bếp nóng nực, hơi dầu mỡ, người hít phải nhiều hơi này sẽ có hại cho sức khỏe.Điều tối kỵ khi đặt bàn ăn ở phòng  tư vấn thiết kế nhà ống lệch tầng  có xà ngang treo lơ lửng trên đầu dẫn đến chủ nhà bất minh, nhân khẩu hao hụt. Nếu vì diện tích hẹp mà phải đặt như vậy thì nên treo quả cầu tròn với màu sắc hợp bên dưới xà ngang với hàm ý: quả   khu nhà ở hiện đại   cầu đã hứng chịu hết cho gia chủ.Đặt bếp.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Sau mỗi ngày công tác, làm việc mệt nhọc giấc ngủ là điều quan yếu nhất mà mỗi người đều mong muốn. Thiết kế nội thất phòng ngủ hợp với phong thủy vừa mang lại cảm giác thư thái, thoải mái vừa mang đến cho bạn giấc ngủ sâu lấy sức để chuẩn bị cho một ngày làm việc mới hiệu quả hơn.Ngoài không gian cho người lớn, công ty chúng tôi còn chú trọng hội tụ vào thiết kế phòng trẻ con sao cho bé có không gian sống tốt nhất, thoải mái nhất từ vui chơi đến giấc ngủ cho trẻ, góp phần làm phát triển tư duy sang tạo cho những thiên thần nhỏ bé của các bạn.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Thiết  thiết kế nhà ống mặt tiền 3.5m  kế cầu thang cần phải lưu ý đến kích tấc hợp lý của chiều cao và chiều rộng cầu thang: Độ cao mỗi bậc thường khoảng 150 đến 180 mm, độ rộng bậc thang khoảng 280 đến 320 mm. Với quy chuẩn này cầu thang sẽ không bị dốc và hẹp người đi lại sẽ cảm thấy thoải mái và không bị mất sức quá nhiều. Chiều cao của lan can được tính từ trung tâm của mặt bậc thang đến mặt trên của tay vin với kích tấc khoảng 850 đếm 900mm. Chiếu nghỉ đúng như tên gọi của nó là nơi nghỉ chân lâm thời khi đang lên xuống   nhà sách hiện đại   cầu thang. Trong thiết kế kiến trúc cầu thang thì chiều rộng của chiếu nghỉ không được hẹp hơn chiều rộng của thân thang đồng thời phải hợp lý, thuận tiện cho việc đi lại.Bên cạnh chức năng ban đầu vừa là nơi kết nối không gian vừa là trục liên lạc chính trong việc lưu thông lên xuống của các tầng trong cầu tiêu thang còn như một điểm nhấn duyên dáng tôn nét đẹp của không gian nội thất.

12 cách tận dụng giấy dán tường không 'đụng hàng'

Về vị trí: Với những căn hộ chung cư vốn đã được xây dựng sẵn theo 1 cấu trúc một mực thì việc tu sửa - trang trí lại cho ăn nhập với nhu cầu dùng của mỗi gia đình là điều rất khó khăn.Căn hộ trước kia có khu ăn bé, vị trí tiếp cận bếp không sang thì giải pháp của chúng tôi đưa ra là đưa ra là “Nên tạo không gian ba trong một “bếp – ăn – khách”. Với phòng bếp, các kiến trúc sư tạo không gian liên hoàn với phòng ăn và khách bởi những vách ngăn nhẹ trang trí, xử lý trần và đồ đoàn trang trí tạo không gian".

Căn hộ tiền tỷ giữa trung tâm Sài Gòn của Nathan Lee

Phòng bếp là nơi chế biến ra những món ăn ngon mỗi ngày nhằm mang lại sức khỏe tốt nhất cho các thành viên trong gia đình. Vì vậy việc thiết kế nội thất phòng bếp cũng cần được sắp đặt chu đáo và hợp lý từ giá bát đũa, bếp đun nấu, xoong chảo đến tủ lạnh lò vi song sao cho trong quá trình nấu bếp, người nấu bếp không phải chuyển di nhiều mà có thể dễ dàng lấy được thảy những gì cần cho việc thổi nấu. Dưới đây là những hình ảnh thiết kế nội thất đang được khai triển tại Times City.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Từ giày dép, sách vở cho tới đồ ăn vặt… bạn có thể cất gọn vào những chiếc giá  thiết kế nội thất nhà ống  chồng. Với những chiếc giá chồng này, bạn có thể lựa chọn số tầng tùy ý để chồng chúng lên nhau.Phụ kiện cho các không gian hẹp. Giá treo cho phòng tắm. Những phòng tắm nhỏ hẹp thường không có chỗ để đồ mỹ phẩm, bạn có thể gắn thêm một chiếc giá treo bằng inox để đặt những vận dụng này.Phụ kiện cho các không gian hẹp.

Biệt thự đơn tầng “cao sang” miễn chê

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Công   cửa nhà hiện đại   trình này cũng chính là căn hộ của nhà thiết kế ở Bangkok. Căn hộ chỉ có diện tích 65m2 nhưng được thiết kế đầy đủ với hai phòng ngủ, hai phòng thủ sinh, phòng khách, bếp và phòng ăn. Anurak Kongwong luôn ưa chuộng phong cách cổ điển, ở đây anh chọn cổ điển nhưng có tính pha trộn. Do diện tích hạn chế nên tất cả không gian đều được tận dụng tối đa; nhưng từ cửa bước vào cũng có sảnh nhỏ để khách dừng chân. Vào bên trong nhà ta sẽ đi từ bất thần này đến bất thần khác, trên lối đi trong nhà các vách  giải pháp thiết kế nhà ống  tường tưởng như nhất thiết nhưng khi mở ra là các tủ đựng đồ, là cửa vào phòng, cửa vào phòng ngự sinh. Tất các hệ thống cửa đều thiết kế cửa lùa, gập để tần tiện diện tích. Góc phòng ngủ là vách kính cũng có cửa lùa. Rưa rứa như vậy ở bếp cũng là các cửa xếp gập tạo nên những không gian riêng nhỏ nhưng hợp lý. Nhà thiết kế cho biết a nh muốn có sự sang trọng, năng động tiện dụng và hưởng thụ trong căn hộ của mình.

Căn hộ năng động

Nhà đẹp như khách sạn của giám khảo The Voice. Nét độc đáo của chiếc bồn tắm đứng dưới đây nằm ở bức tường màu xám đen/ đen hay sàn gỗ mộc mạc. Có thể nói, đối với một không gian sử dụng gam màu tối làm chủ đạo thì bồn tắm đứng với chất liệu cửa kính trong suốt là lựa chọn thông minh và hợp lý. Lớp nền tối khiến phòng tắm trở nên nổi bật và lôi cuốn hơn hẳn.Phòng tắm nhỏ xinh với khung chrome sáng bóng.

Căn hộ tiền tỷ giữa trung tâm Sài Gòn của Nathan Lee

Phụ kiện cho các không gian hẹp