Chủ Nhật, 15 tháng 9, 2013

Mẹo hay nội thất phòng ngủ

Theo thuật phong thủy không nên đặt bếp nấu ăn dựa vào tường nhà bếp, bếp nhìn thẳng ra cửa chính hay phía sau bếp là cửa sổ vì gió sẽ thổi vào bếp từ những cửa này, đặc biệt không nên đặt bếp nấu ở cạnh cửa sổ có thái dương phía tây chiếu vào vì nếu bạn đun bằng bếp dầu hay ga gió không chỉ thổi tắt bếp ma mùi dầu, ga còn gây độc hại cho người. Nếu bạn đun bằng bếp than củi lúc gió thổi lửa liếm ra 4 phía có khi còn gây ra hỏa hoạn. Ngoại giả, không nên đặt bếp ở gần phòng ngủ vì bếp nóng bức, hơi dầu mỡ, người hít phải nhiều hơi này sẽ có hại cho sức khỏe.Điều tối kỵ khi đặt bàn ăn ở phòng có xà ngang treo lửng lơ trên đầu dẫn đến chủ nhà bất minh, nhân khẩu hao. Nếu vì diện tích hẹp mà phải đặt như vậy thì nên treo quả cầu tròn với màu sắc hợp bên dưới xà ngang với ngụ ý: quả cầu đã hứng chịu hết cho gia chủ.Đặt bếp.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Ô kính hoặc hệ nan gỗ sát trần giúp lấy sáng và không khí vào phòng.Nếu bạn thực sự thích ánh sáng tự nhiên ban ngày và ngắm trăng sao vào buổi tối, bạn hoàn toàn có thể sử dụng cửa sổ mái để lấy sáng.Thứ ba, sử dụng giấy trang trí tường đầu giường hoặc một mảng tường bằng các bức tranh thiên nhiên xanh mát, thậm chí bạn có thể dùng cả rèm cửa để tạo cảm giác như nhìn ra khung cảnh thiên nhiên thật.Kích thước và vị trí của cửa sổ mái tùy thuộc vào nhu cầu và sự yêu thích của bạn.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

–  bản vẽ thiết kế nhà ống 4x15m    thiết kế nhà hiện đại   Chọn theo hướng giao tiếp: tùy theo đối nội hay đối ngoại mà sử dụng đèn tương ứng. Ví dụ sảnh đón khách hướng trước nhà thì tính dương cao, cần chọn những loại đèn rực rỡ hơn là sảnh phụ, lối đi phía sau nhà. Hoặc hệ thống đèn phòng khách cần nhiều tầng bậc khác nhau, có thể thêm đèn chùm để gia tăng tính nổi bật khi tập trung đông người. Trong khi phòng sinh hoạt nội bộ thì ít đèn hơn, kiểu đèn tĩnh tại hơn, ánh sáng phân tán và dịu nhẹ hơn.Sofa đa chức năng Pil-low

Sofa đa chức năng Pil-low

Thiết kế nội thất gian hàng hoặc thiết kế nội thất cửa hàng để khẳng định được quy mô và tính chuyên nghiệp của công ty, doanh nghiệp hay của chính chủ cửa hàng đó. Việc thiết kế thi công showroom - gian hàng sao cho vừa trình diễn.# Được ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh cũng như sản phẩm, dịch vụ vừa thu hút được sự chú ý của khách hàng là điều cốt. Thiết kế showroom gian hàng , thiết kế cửa hàng nhằm giới thiệu sản phẩm dịch vụ đến với đông đảo khách hàng đang là việc làm chẳng thể thiếu đối với các Công Ty, Doanh Nghiệp trong nền kinh tế thị trường hiện giờ .

8 mẹo nhỏ tạo căn bếp thân thiện

Nathan Lee đang thực hiện dự án âm nhạc mới sẽ sớm được ra mắt vào cuối năm nay. Anh cũng tiếp tục đầu tư mạnh tay cho khu du lịch Paris Beach Resort của gia đình tại Phú Quốc.Tôi thực sự yêu những chiếc kệ bên dưới, yêu từ kiểu dáng hình khung rỗng cho tới màu sơn vàng sáng. Nhờ nó mà không gian phòng khách nhỏ này nổi bật  những thiết kế nhà ống đẹp  hơn, xứng đáng là tâm điểm của ngôi nhà.Thanh Ngọc (Ảnh: Thành Luân).

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Kiến trúc sư là người vẽ tổ chức mặt bằng, không gian, mặt tiền và kết cấu cũng như tiên đoán sự phát triển của một ngôi nhà hay làm tổ chức sắp xếp của vùng, của khu dân cư, khu công nghiệp và phong cảnh thành thị. Công trình sư đem lại các giải pháp về kiến trúc (chức năng, vẻ  thiết kế kiến trúc nhà ống đẹp  đẹp cũng như giải   màu sơn nhà hiện đại   pháp kĩ thuật) cho các đối tượng chủ đầu tư có nhu cầu thi công ở các lĩnh vực không giống nhau.

Mẹ yêu may vá trang trí nhà tuyệt vời

Nam ca sĩ điển trai sống trong một căn hộ rộng 185m2 đẹp lung linh ngay trung tâm thành phố. Mặc dù xuất thân từ một người mẫu quốc tế nhưng Nathan Lee lại sở hữu giọng hát ổn, kỹ thuật. Nam ca sĩ luôn gây ấn tượng với khán giả bằng phong cách trẻ trung, cá tính nhưng cũng rất sang trọng và đẳng cấp. Chủ nhân của hit Xinh cũng vừa đoạt giải Nghệ sĩ phong cách nhất của năm do một tờ   nhà xe hiện đại   tạp chí bình chọn. Hiếm khi chia sẻ về cuộc sống độc thân của mình tại TP.HCM cũng như "khoe" chốn đi về của mình sau một ngày làm việc bận rộn. Thăm căn hộ của Nathan Lee vào một ngày cuối tuần, khách bị thu hút bởi vẻ đẹp tinh tế, tràn ngập màu xanh.Cả 4 mặt tiền đều được thiết kế đón ánh sáng. Phòng ngủ phụ đơn giản. Khu vực phòng khách với tầm nhìn tuyệt đẹp. Theo Trí Thức Trẻ/Digsdigs.

Căn hộ tiền tỷ giữa trung tâm Sài Gòn của Nathan Lee

Nhà bếp thoáng đãng với tường kính. Chất liệu gỗ được kiến trúc sư sử dụng ở hầu hết các chi tiết. Nhà tắm với nền trắng tinh khôi. Khu vực bàn ăn tuyệt đẹp.Để tạo sự ấn tượng và cảm giác mới lạ, ta cần quan hoài đến cách bài trí các đồ vật, bàn ghế,...Sao cho hạp. Đặc biệt là màu sắc, màu tường, màu sàn, màu sắc của mọi đồ vật...Vớ phải hài hòa, "phong thủy".Dù không gian là rộng hay hẹp, không gian ban đầu có không được hoàn mỹ thì chỉ cần chú ý, thiết kế nội thất, sáng tạo không gian thì phòng khách đều có thể trở thành hoàn mỹ.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Bài:  thiết kế nhà ống hai mặt tiền  THS.KTS HÀ ANH TUẤN - ảnh: KHÁNH PHƯƠNG. Căn hộ sắc màu được làm mềm với những bức tường lông. Đây thực sự là một sự phá cách độc đáo. Chiếc bàn trăng khuyết cũng gợi nên một nét đẹp rất riêng.Hành lang với bộ sofa cách điệu. Phòng khách cá tính với ghế tre. Một phòng ngủ sắc màu với thiết kế độc đáo. Nhà vệ sinh có 1 không 2. Phòng ngủ tinh khôi với gam màu trắng.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Phòng làm việc đầy đồ dùng may vá của Kristine Lempriere.Chi tiết của căn phòng, những bộ đồ thời trang được treo gọn gàng.Phòng sinh hoạt chung của gia đình ấm áp với gam màu vàng da bò.Phòng ăn sắp xếp kiểu cổ điển với tầm nhìn hướng ra vườn. Lọ hoa tulip xinh đẹp mang đến cảm giác tươi mới cho không gian.Nhà bếp ấn tượng với phong cách “white on white” (*). Chiếc khăn lau bát đĩa do chính Kristine thêu.

Mẹ yêu may vá trang trí nhà tuyệt vời

Thiết kế nội thất văn phòng cũng nên dùng đồ dùng văn phòng phẩm, cây xanh và vật trang hoàng như tranh treo tường, tượng đá, bình pha lê... Cũng là yếu tố góp phần tạo ra sự cuốn hút cho văn phòng làm việc, tránh cảm giác đơn điệu như có thể bắt gặp tại nhiều văn phòng hiện giờ.Yêu cầu công năng: Thiết kế không gian văn phòng nên lưu tâm nhiều về vấn đề chọn lọc ánh sáng cũng như thiết kế chiều sáng. Ánh sáng văn phòng chính yếu dùng loại đèn có ánh sáng trắng như đèn tuyp, downlight... Và thường dùng chiếu sáng dán tiếp nhiều hơn để không gây lóa mắt khi làm việc.

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Khi  thiết kế nhà ống mặt tiền 3.5m    nhà lắp ghép hiện đại   thiết kế nội thất vi la người kiến trúc sư cũng cần phải để ý đến các nguyên tố thiên nhiên như hướng nắng, hướng gió và hướng trổ cửa chính của gia chủ (Phong Thủy) nhằm tạo ra được những không gian hợp lý nhất, công năng sử dụng tiện lợi nhất mà không bị phạm đến các nguyên tố ỉ eo trong phong thủy song song tránh được nắng nóng cũng như đón gió mát tự nhiên cho mỗi căn phòng.Phòng ngủ biệt thự cần được thiết kế để tạo ra không gian vừa đủ, không choáng ngợp cũng như bừa bộn quá mức, xếp đặt đồ nội thất với bố cục săp xếp hợp lý nhằm tạo ra một không gian lặng yên, nhẹ nhõm và thảnh thơi, là một nơi ngơi nghỉ lý tưởng sau những giờ làm việc mỏi mệt của chủ nhân.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome