Thứ Ba, 17 tháng 9, 2013

“Lên ruột” vì phi cơ hay hay giá rẻ.

Dù biết là đi phi cơ giá rẻ nhưng đến cái mền trang bị cho khách cũng không có thì hãng Vietjet nghĩ gì? Việc trễ chuyến của chúng tôi là còn ít so với nhiều hành khách khác

“Lên ruột” vì máy bay giá rẻ

Giờ ra tàu bay ghi trên vé là 20 giờ 20 nhưng lại bị hoãn chuyến đến 21 giờ. Hồ Chí Minh. Việc làm việc thiếu khoa học của viên chức hãng cũng cần được coi xét và cải tiến bởi lẽ dù là giá rẻ nhưng vẫn phải bảo đảm tiện nghi cho hành khách.

Nhiều hành khách đến sớm phải vật vã tại cửa số bốn trong khi chờ máy bay. Tối 15-9, chúng tôi ra trường bay Đà Nẵng để trở vào TP. Hồ Chí Minh đi Đà Nẵng trên chuyến bay mang số hiệu VJ8384 (trước đó, đại lý đã thông tin đổi thay chuyến bay).

Dù đến giờ làm thủ tục lên tàu bay đông người nhưng khu vực này chỉ có hai viên chức của Vietjet, thao tác lại rất chậm trong khi có nhiều quầy bên cạnh thì lại đóng, hai nữ nhân viên lại tụ họp một chỗ thay vì phải chia ra để phục vụ cho khách.

Thương hiệu của một hãng bay phải được bảo đảm từ những nhân tố nhỏ nhất để mọi người chọn lựa cho các hành trình, chứ không phải đi một lần là “sợ đến già”. Vì bị trễ chuyến nên lúc được thông báo lên máy bay, ai cũng hấp tấp, chen lấn nhau. Trưa 13-9-2013, chúng tôi mua vé giá rẻ lên đường từ TP. Chỉ có hai viên chức làm thủ tục, còn hai nữ nhân viên khác thì chụm đầu vào nhau  Khi lên máy bay để cất cánh, dù nhiệt độ trong phi cơ khá lạnh nhưng khi hỏi tiếp viên có mền đắp không thì ai cũng phát bực khi tiếp viên giải đáp: “Không có mền”.