Thứ Bảy, 21 tháng 9, 2013

Tán thưởng kiến trúc nhà vườn đẹp

Phòng khách thênh thang, sang chảnh

Viên chức Facebook có thể ngồi làm việc trong những chiếc ghế thoải mái thế này.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Hai viên chức đang giải lao bằng cách đánh cờ.

Những bông hoa màu pastel xinh đẹp biểu tượng cho bầu trời trong vắt và hiệp với chủ đề biển một cách tiệt.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Trong nghệ thuật và trang trí, màu xanh chỉ là kẻ đến sau so với các màu sắc đã được dùng từ trước đó rất lâu như màu đỏ, đen, nâu và vàng. Tại Ai Cập, màu xanh đi kèm với bầu trời và đức Chúa. Bữa nay, chúng tôi giới thiệu với bạn cách sử dụng màu   nhà ống hiện đại 5m   xanh để sáng tạo kiểu trang trí theo chủ để và biểu tượng cho biển sâu hoặc trời xanh. Rất nhiều sắc thái màu xanh tuyệt đẹp được tìm thấy trong tự nhiên.

Giữa Sài Gòn náo nhiệt, cô yêu thích những  nhung mau thiet ke noi that dep  tòa nhà Pháp kiểu cũ, với trần nhà cao, nhiều ánh sáng, và biến nó thành một chốn của riêng mình.

Soi

Căn phòng 30m2 thông đạt

Ngắm nhà

Trên  những thiết kế nội thất đẹp  kệ sách phòng làm việc là chiếc ảnh chụp vợ chồng họa   mẫu nhà hiện đại 2 tầng   sĩ Thành Chương khi mới lấy nhau.

Ngắm nhà

Kim Nam Joo và chồng Kim Seung Woo

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Năm 2009, sau thời kì dài vắng bóng, Kim Nam Joo quay trở lại màn ảnh, góp mặt trong những sự kiện và vài bộ phim truyền hình. Dù chỉ đôi khi mới tham gia đóng phim nhưng

Với những ai ưa chuộng phong cách vintage thì kiểu đầu giường được trang trí bằng những tấm ván gỗ có bản lề đơn giản sẽ là lựa chọn nhanh chóng và hiệu quả. Nó vừa toát lên sự mộc mạc mà lại không kém phần ấn tượng. Bạn không cần tiêu tốn quá nhiều thời gian và tiền bạc mà vẫn có thể làm cho chiếc giường ngủ của mình trở thành có “1-0-2”.

Đầu giường ván gỗ không đụng hàng.

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Sức nóng của cô diễn viên "Người Mẫu" đã ngoài 42 tuổi vẫn không hề sút giảm. Minh chứng rõ ràng nhất là bộ phim "My Husband Got A Family" gần đây của cô đã  thiết kế nội thất đẹp hà nội  tạo rating kỷ lục năm 2012.

Lối cầu thang tầng 2 với cửa sổ lớn tạo cảm giác như đang ở trong sân vườn nhỏ với ánh nắng ấm áp.

Ghé thăm

Khu bếp nấu rộng với cách bài trí gọn ghẽ. Được biết cả thảy công cụ nhà bếp và các thiết bị sử dụng trong nhà đều làm bằng chất liệu thép cao cấp và đều là sản phẩm của Hàn Quốc.

Giá trị căn nhà: 35 triệu USD

Thương gia công nghệ Trevor Traina và vợ Alexis đã bỏ 35 triệu USD để mua một vi la ở San Francisco hồi tháng 3 năm nay. Căn nhà có 6 phòng ngủ, 7 phòng tắm, cửa sổ nhìn ra vịnh, hầm rượu 3.000 chai, spa và bể bơi trong nhà…

Chức danh: Cố vấn cao cấp cho CEO và các nhà sáng lập của Google