Thứ Bảy, 21 tháng 9, 2013

Thay mới kiến trúc nhà đẹp 2 mặt tiền

Đây là anh Johnny Wong, người chuyên giúp viên chức Facebook giải quyết sự cố máy tính. Hình vẽ “Star Wars” đằng sau lưng anh do chính anh vẽ.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Phòng khách trong văn phòng Facebook có rất nhiều rượu.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Cách xây dựng này vừa tận dụng tối đa diện tích vừa đem đến sư mới lạ, cá tính riêng. Vì Lee So Yeon lúc này là một nhà thiết kế thời trang nổi danh nên mỗi không gian trong  mẫu thiết kế nội thất nhà đẹp  nhà đều có cách trang trí, bày biện đậm chất nghệ sĩ. Không gian trong nhà rất khoáng đãng và chứa chan ánh sáng đem đến sự thanh thoát, thoải mái cho người ở.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Chuyên   nhà kính hiện đại   mục Nhà Hay thân mến!

Tôi có dự định thành hôn vào cuối năm nay. Phòng cưới của vợ chồng tôi có kích tấc 3,5x3,5 mét, nằm trên gác gỗ, trần mái tôn và không có cửa sổ . Tôi muốn bố trí giường ngủ, tủ áo quần, bàn phấn, tivi và 1 chỗ làm việc nhỏ trong phòng nhưng chưa biết sắp đặt thế nào cho hợp lý.

Sử dụng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

Tạo điểm nhấn bằng sơn bên trong kệ

Để ăn lận diện tích cũng như làm giảm sự nặng nề của đồ nội thất, một số căn hộ nhỏ sử dụng một màu sơn cho quờ nền sàn cũng như đồ nội thất. Tuy nhiên những căn hộ như thế lại rất đơn điệu. Để khắc phục tình trạng này, bạn có thể dùng các loại sơn màu sắc để sơn vào bên trong những chiếc kệ. Sau khi hoàn thành bạn sẽ thấy, căn hộ của mình vẫn bảo đảm được sự thoáng đãng mà lại có điểm nhấn đẹp mắt.

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Hình  thiết kế nội thất đẹp hà nội  ảnh tòa nhà này cùng với nhiều điểm khác nữa đều có mặt trong cuốn sách do Marbaix và Daniel Barter là đồng tác giả cùng. Quyển sách có tên “States of Decay: Urbex New York and American’s Forgotten   xây nhà ống hiện đại   North East”.

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Ánh

Krytal diện cho mình một style đỏ toàn tập trong Rum Pum Pum Pum.

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Phụ kiện của Ren trong Sleep Talking.

Sáng đèn kết hợp cùng cây xanh mang lại hiệu quả ánh sáng thú vị.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Phòng khách trải qua của căn biệt thự

Quang  thiet ke noi that dep  cảnh bên ngoài nhìn từ phòng khách của căn vi la tại Cannes, Pháp

Những người tham gia phiên xét xử Bạc Hy Lai theo dõi căn biệt thư qua màn hình

Soi

Thùy Minh hiện đang là MC trên kênh truyền hình YANTV và là thư ký tòa soạn của tập san Người đẹp. Gu bài trí của cô phối hợp hài hòa giữa văn hóa, cuộc sống và thiên nhiên.

Soi