Chủ Nhật, 15 tháng 9, 2013

Thay mới nội thất nhà 40m2

Khu vực trung tâm được thiết kế như bước chuyển giữa hai khu vực còn lại. Khu vực trung tâm dành cho phòng khách. Khu vực thứ ba có tầm nhìn hướng ra vườn, thêm một phòng ngủ chính, phòng ăn và khoảng sân nghỉ mát.Bên trong ngôi nhà rất trang nhã, sang trọng và lịch sự với thiết kế nội thất đơn giản mà hiện đại, các tông màu kết hợp cân đối. Ngoại thất của ngôi nhà cũng rất tuyệt vời. Vườn cây, bể bơi và các vườn hoa tự nhiên bao bọc lấy ngôi nhà tạo nên khung cảnh đẹp mỹ mãn.

Biệt thự đơn tầng “cao sang” miễn chê

Bạn có thể mua quần áo mới 3 tháng một lần nhưng đã lâu rồi bạn không làm gì cho ngôi nhà của mình cả? Và đã nhiều lần bạn muốn thay đổi không gian sống, không chỉ đơn giản là sơn lại tường nhà mà thay đổi nhiều hơn để thổi luồng sinh khí mới cho không gian tổ ấm: Bố trí lại không gian phòng khách, làm thêm kệ cho phòng đọc sách hay sơn lại toàn bộ tường phòng, làm thêm một số phụ kiện cho phòng em bé… Điều duy nhất cản trở dự tính này là bạn không có thời gian và chuyên môn trong việc sửa chữa, cải tạo ngôi nhà của mình.Xem thêm thiết kế của Redesign tại đây .

Thay mới không gian tổ ấm.

Trang hoàng nội thất hay còn gọi cách khác là thiết kế nội thất có thành công trên thực tiễn hay không đều phụ thuộc rất lớn vào mức đầu tư cũng như sự thỏa mãn từ phía khách hàng (chủ đầu tư). Chính cho nên trước khi thiết kế trang hoàng nội thất một không gian dù lớn hay nhỏ bước đầu quan trọng nhất vẫn là thảo luận ý tưởng cũng như hợp nhất được với khách hàng  bản vẽ thiết kế nhà ống 2 tầng  về phong cách, về thẩm mỹ và về mức đầu tư sau rốt để quyết định xây dựng một không gian hữu ích nhất.- Thiết kế phác thảo và chi tiết. - Lập dự toán thi công trang trí, thiết kế nội thất. - Lập tiến độ thi công trang hoàng, thiết kế nội thất. - Chuẩn bị nguyên liệu và các hạng mục thi công.

8 mẹo nhỏ tạo căn bếp thân thiện

Ô   nhà sàn hiện đại   kính hoặc hệ nan gỗ sát trần giúp lấy sáng và không khí vào phòng.Nếu bạn thực sự thích ánh sáng tự nhiên ban ngày và ngắm trăng sao vào buổi tối, bạn hoàn toàn có thể sử dụng cửa sổ mái để lấy sáng.Thứ ba, sử dụng giấy trang trí tường đầu giường hoặc một mảng tường bằng các bức tranh thiên nhiên xanh mát, thậm chí bạn có thể dùng cả rèm cửa để tạo cảm giác như nhìn ra khung cảnh thiên nhiên thật.Kích thước và vị trí của cửa sổ mái tùy thuộc vào nhu cầu và sự yêu thích của bạn.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Thiết kế nội thất khách sạn đẹp và sang là thực sự cần thiết với các chủ đầu tư kinh doanh khách sạn và với cả những du khách tuyển lựa và nghỉ dưỡng trong khách sạn đó. Nội thất khách sạn với không gian độc đáo sẽ tạo được cảm giác mới lạ và thoải mái đến với mọi khách hàng. . Thiết kế nội thất khách sạn là phải đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu của mọi xã hội, từ các chính khách, doanh nhân cho đến những xã  thiết kế nhà ống hai tầng  hội bình dân. Khách sạn trở thành công trình công cộng rất cần thiết của mỗi quốc gia khi bước vào thời kỳ hội nhập với sự phát triển mạnh mẽ của ngành "công nghiệp sạch".

10 cách đơn giản để

Hồ cá ''khủng'' của Nathan Lee. Sở thích nuôi cá rồng của Nathan Lee đến từ bố anh, một trong những người chơi cá rồng đầu tiên tại Hà Nội. Nam ca sĩ kiên quyết không tiết lộ giá của chú cá vàng tên Goldie nhưng theo tìm hiểu thị trường thì chú cá này   nhà sàn hiện đại   giá không dưới 10 ngàn USD. Nathan Lee tự tay chăm sóc và thay nước hồ cá, đây là cách anh xả stress hữu hiệu.

Căn hộ tiền tỷ giữa trung tâm Sài Gòn của Nathan Lee

Anh chàng cao 1m81 thích sống trong những căn hộ với trần nhà rất cao để cảm thấy thật sự thoải mái.Không gian thoáng mát và tràn ngập màu xanh là nơi anh làm việc. Mỗi khi mệt mỏi, anh thường đứng ở cửa sổ nhìn ra ngoài để hít thở không khí.– Chọn theo hướng giao tiếp: tùy theo đối nội hay đối ngoại mà sử dụng đèn tương ứng. Ví dụ sảnh đón khách hướng trước nhà thì tính dương cao, cần chọn những loại đèn rực rỡ hơn là sảnh phụ, lối đi phía sau nhà. Hoặc hệ thống đèn phòng khách cần nhiều tầng bậc khác nhau, có thể thêm đèn chùm để gia tăng tính nổi bật khi tập trung đông người. Trong khi phòng sinh hoạt nội bộ thì ít đèn  thiết kế không gian nhà ống  hơn, kiểu đèn tĩnh tại hơn, ánh sáng phân tán và dịu nhẹ hơn.Sofa đa chức năng Pil-low

Sofa đa chức năng Pil-low

Với những ngôi nhà nhỏ hẹp bạn nên nhờ các kiến trúc sư tư vấn thiết kế những chiếc cầu thang nhỏ gọn theo dạng chữ L hoặc xoắn ốc để tùng tiệm tối đa diện tích mặt sàn. Đa số các gia đình   kiến trúc nhà hiện đại nhật bản   thường sử dụng gầm cầu thang để làm là vệ sinh, nơi chứa đồ, đặt giá sách, kệ ti vi ... Để tận dụng hết khoảng không gian được gọi là không gian chết này. Tuy nhiên bạn có thể biết khoảng không gian này thành một điểm nhấn hích trong ngôi  thiết kế xây nhà ống  nhà bằng một góc tiểu cảnh nho nhỏ trải sỏi trắng phối hợp với những bát hoa màu sắc và gạch thẻ nhiều dạng hình sẽ biết khu gầm cầu thang của nhà bạn thêm sinh động và tràn đầy nhựa sống.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Nên : . - Chọn chất liệu đồng nhất , nên là bằng gỗ và có cùng một loại vân.- Lựa chọn các vật dụng đa chức năng thí dụ như nhiều chiếc ghế có thể ghi bàn ăn giường   nhà lô hiện đại   ngủ, bàn làm việc.- Chọn các nội thất thông minh là một chọn lọc lý tưởng giúp cho căn nhà nhỏ gọn hà tằn hà tiện diện tích hơn rất nhiều.- Nếu đồ đoàn quá nhiều bạn nên chọn một mảng tường nào đó để làm tủ âm tường tắt thở xuống nền nhà giúp căn nhà không bị chia cắt quá nhiều tằn tiện và tối đa hóa diện tích sử dụng .

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Trong việc bài trí phòng riêng cho trẻ, những lệ luật căn bản nhất của phong thủy cần phải được lưu ý, đặc biệt là các vật dụng cần thiết. Tạo được sự cần bằng âm dương trong một không gian nhỏ hẹp là điều không dễ, những rất cấp thiết và quan yếu. Điều này sẽ mang lại nhiều lợi ích cho cả sức khỏe lẫn việc học của con bạn. Chả hạn, bạn không nên bố trí giường ngủ và bàn học ở nơi mà trẻ nằm xoay lưng lại với cửa ra vào hoặc trong phòng riêng của trẻ không nên có bồn (chậu) rửa được thiết kế sẵn, vì sự có mặt của "nước" ở đây có thể gây ra một  thiết kế nhà ống 2 tầng 50m2  số điều không đáng có cho trẻ

10 cách đơn giản để

Trong phòng khách nhà bạn có nhiều thiết bị điện có điều khiển từ xa như tivi, đầu đĩa, quạt, điều hòa? Thỉnh thoảng, chúng bỗng dưng biến mất khiến bạn không thể tìm thấy, rồi lại đột ngột xuất hiện trước mắt bạn?Nếu không, hãy đặt chúng vào những chiếc hộp, trang trí thêm một chiếc nhãn để tiện tìm kiếm.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Ngăn kéo tủ là nơi lý tưởng để sắp xếp đĩa CD gọn gàng. Ở mỗi ngăn kéo, bạn có thể viết hoặc dán dòng chữ đánh dấu từng loại đĩa như đĩa ca nhạc, đĩa phim gia đình...Sofa vàng rực cùng những chiếc gối sặc sỡ làm bừng sáng không gian vốn rất nhạt nhòa. Ảnh: Jon Day.Những tông màu xanh lam biến hóa tối đa trong không gian này. Ảnh: Adrian Briscoe.Hoa lá ngập tràn trong căn phòng này. Điều đó cùng với những món đồ nội thất xinh xắn khiến không gian trở nên bắt mắt hơn . Ảnh: Dominic Blackmore.Thiết kế đối xứng trong bảng màu nội thất rực rỡ mà vẫn vô cùng hài hòa . Ảnh: Adrian Briscoe.

Nhà nổi bật với phong cách 'tắc kè hoa'