Thứ Tư, 11 tháng 9, 2013

Tiên phong nhà gỗ hiện đại

Chiếc tủ quần áo là một hệ tủ đa năng với kệ tivi đặt chính giữa, phía trên tivi bố trí thêm các giá để đồ. Giường ngủ được đặt chính giữa căn phòng, như vậy mỗi bên cạnh giường bạn còn 0,95m, đủ để bố trí được một bàn trang điểm và một tủ đầu giường. Về hình thức và màu sắc, bạn nên chọn những thiết kế đơn giản với công năng sử dụng cao cùng tông màu nhã và sáng cho căn phòng thêm rộng rãi.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Nhìn bên ngoài căn nhà, nhiều người có thể liên tưởng tới những ngôi nhà hoang trong phim kinh dị. Mối mọt tấn công mạnh vào những thanh gỗ, lớp vữa trên tường tróc loang lổ….Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Ngoài công năng dùng của bếp là tạo ra những món ăn độc đáo ngon miệng, nơi gia đình sum hợp quây quần bên mâm cơm sau những giờ làm việc cực nhọc, gian bếp còn là nơi điểm tô thêm cho nội thất ngôi nhà, tủ bếp đẹp là phần quan trong trọng nhất trong gian bếp. Không gian ba trong một “bếp – ăn – khách” còn tiện lợi trong dịp Tết nguyên đán này bởi khách đến nhà, gia chủ rất thuận tiện   nội thất nhà ống hẹp   trong việc chuẩn bị sẵn một mâm cơm trên bàn ăn để tiếp đãi khách. Trong ngày Tết người Việt Nam thường mời khách đến chúc Tết ở lại nhâm nhi chén rượu, ăn vài miếng thức ăn để “lấy lộc” và để thể hiện sự hiếu khách.

Căn hộ tiền tỷ giữa trung tâm Sài Gòn của Nathan Lee

Một chiếc khay làm bằng mây đặt trên bàn nước có tác dụng bảo quản vật dụng nhỏ rất tốt.Thông tin Blogger - Tác giả bài viết:. Nơi ở: Western Wisconsin, Mỹ.Sở thích: Nội trợ,Chúng tôi kiêu hãnh với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề thiết kế và thi công nội thất, thông tỏ sâu sắc về vật liệu sử dụng trong thi công qua đời vách thạch cao, giấy dán tường, các loại gỗ công nghiệp (dòng lõi xanh chống ẩm, melamine, laminate, UV acrylic ..), Gỗ thiên nhiên (Dổi, Lim Lào, Lim Nam Phi, Xoan Đào Bắc, Xoan Đào Gia Lai, Sồi Tần Bì, Sồi Nga...). Hơn nữa chúng tôi xoành xoạch cập nhật những nguyên liệu, phụ kiện mới nhất từ những nhà phân phối như An Cường, Việt Home, Ngọc Giang ... Để sử dụng trong thiết kế bảo đảm cho quý khách hàng một không gian trải qua, tiện nghi hiện đại mà không quá cầu kỳ tốn kém.

Biệt thự đơn tầng “cao sang” miễn chê

Sắp xếp đồ đạc, trang trí nhà cửa, viết blog. Đồng hành cùng chuyên mục: KOHLER – Thiết bị phòng tắm và bếp hàng đầu từ Mỹ.Tìm hiểu về KOHLER tại:.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

-  thiết kế nội thất đẹp hà nội  Các sơ đồ thiết kế nên giới hạn vì việc thực hiện có thể tiêu tốn nhiều tiền và gây ra những vấn đề về sức khoẻ.- Tránh treo đèn có ánh   nội thất dành cho nhà nhỏ   sáng quá chói trên trần nhà và hạn chế tối đa những vật dụng có khía cạnh sắc nhọn. Thiết kế, thi công nội thất nhà ở, công trình dân dụng hay nói cách khác thiết kế thi công nội thất gia đình đòi hỏi tính hệ thống hoàn chỉnh, cần phải nghiên cứu thấu đáo về kế hoạch, thẩm mỹ nghệ thuật, dự toán chi phí cho đến phương thức thi công nội thất. .

8 mẹo nhỏ tạo căn bếp thân thiện

Phòng10. Đổi mới bộ bàn, ghế bằng việc bọc lại bằng giấy dán tường.11. Ngay cả chiếc thùng rác cũng có thể trở thành một món đồ nội thất xinh xắn khi bạn bọc quanh nó một lớp giấy họa tiết ấn tượng.12. Tủ ly, chạn bát càng thêm đẹp, khiến căn bếp tỏa sáng nếu có thêm lớp giấy dán phía sau.Tom Kat (Xzone/Tri Thức Thời Đại). Căn biệt thự màu trắng nằm trên ngọn đồi dù toát lên vẻ đẹp hiện đại, lãng mạn.

Ngắm biệt thự tuyệt đẹp tại Waldenburg, Đức

 các thiết kế nội thất đẹp  khách luôn chiếm một khoảng diện tích vừa đủ cho sinh hoạt gia đình, không gian thanh nhã sang đi kèm với những đồ vật trang trí tinh tế, gian phòng nhỏ nhưng đầy đủ các cảm thụ, với những phong cách cổ điển, tân cổ điển, đương đại được thể hiện trên những bộ sofa, kệ ti vi, tủ rượu, và được kết hợp chặt đẹp với những chi tiết phào chỉ trên tường nhằm tạo ra không gian ấm êm mà lặng yên, thanh thản mà nhẹ nhõm.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Để tạo sự ấn tượng và cảm giác mới lạ, ta cần quan hoài đến cách bài trí các đồ vật, bàn ghế,...Sao cho hạp. Đặc biệt là màu sắc, màu tường, màu sàn, màu sắc của mọi đồ   nội thất phòng ăn   vật...Vơ phải hài hòa, "phong thủy".Dù không gian là rộng hay hẹp, không gian ban sơ có không được hoàn mỹ thì chỉ cần để ý, thiết kế nội thất, sáng tạo không gian thì phòng khách đều có thể trở thành hoàn mỹ.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Khi xây dựng một ngôi nhà không gì có thể cản trở được gia chủ dừng bước trên con đường đi tìm cái đẹp, đi tìm sự hiện đại, sự tinh tế, sự bài trí hợp lý nhất cho ngôi nhà mình. Không có không gian nội thất nà xấu hay khó bày trí để không gian nội thất ấy đẹp, mà là người bày trí, sắp xếp không gian hay thiết kế nội thất không gian đó có thực thụ đầu tư thời kì, nhiệt huyết, khối óc chất xám của họ vào không gian ấy không mà thôi. Nội thất nhà ở đẹp được biểu đạt khi mang ẩm hưởng của kiến trúc toàn cảnh bên ngoài và nó cũng đẹp khi người kiến trúc sư nắm bắt được gu thẩm mỹ của chủ nhân ngôi nhà đó, và biết thổi phong cách của chủ nhân ngôi nhà đó vào khi thiết kế. Nội thất nhà ở đẹp còn thể hiện trên từng công năng hữu ích của sản phẩm đồ nội thất qua sự thiết kế tẩn mẩn, tính nết kỹ về tiện ích sử dụng, sử dụng chất liệu, phụ kiện hợp lý ... Và đặc biệt nội thất nhà ở có đích thực đẹp và tinh tế hay không khâu rốt cuộc quan trọng không kém và góp phần quyết định chính là hàng ngũ thi công phải chuyên nghiệp, lànhVới những ngôi nhà nhỏ hẹp bạn nên nhờ các kiến trúc sư tham vấn thiết kế những chiếc cầu thang nhỏ gọn theo dạng chữ L hoặc xoắn ốc để tùng tiệm tối đa diện tích mặt sàn. Đa số các gia đình thường dùng gầm cầu thang để làm là vệ sinh,  thiết kế nội thất nhà đẹp  nơi chứa đồ, đặt giá sách, kệ ti vi ... Để tận dụng hết khoảng không gian được gọi là không gian chết này. Tuy nhiên bạn có thể biết khoảng không gian này thành một điểm nhấn xăm trong ngôi nhà bằng một góc tiểu cảnh nho nhỏ trải sỏi trắng phối hợp với những bát hoa màu sắc và gạch thẻ nhiều hình dạng sẽ biết khu gầm cầu thang của nhà bạn thêm sinh động và ngập tràn sức sống.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Nghề, kĩ càng và nhiệt thành với công việc.

Biệt thự đơn tầng “cao sang” miễn chê

Sử dụng phụ kiện   nội thất ván ép   hay vật dụng được thiết kế độc đáo, lạ mắt cũng là cách để bạn mang lại làn gió mới cho không gian cũ. Chỉ với một chiếc vòi nước có hình dáng kỳ lạ cũng sẽ giúp căn bếp của bạn trông “hấp dẫn” hơn.Những mảng trần màu trắng có thể sẽ tạo cảm giác đơn điệu và nhàm chán. Vì vậy, khi muốn thay đổi sắc diện cho không gia, hãy bắt đầu từ trần nhà. Với việc thêm một chút họa tiết cho trần nhà là bạn sẽ có một không gian mới, đẹp và khác biệt.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm