Thứ Tư, 11 tháng 9, 2013

Mẹo hay mái nhà ống hiện đại

Thêm một vài chiếc bảng đen để ghi thực đơn, dòng ghi nhớ hay thậm chí cảm xúc của mọi người là gợi ý rất tuyệt. Ảnh: Alec Hemer.Ngoài ra, bạn có thể mang thật nhiều hoa tươi vào phòng để không gian hút mắt hơn. Ảnh: Christopher Baker.Chọn một vài chiếc tủ nhỏ phù hợp với chiều cao của trẻ em là lời khuyên của chuyên gia để bạn có căn bếp mà tất cả mọi người đều thoải mái. Ảnh: Miki Duisterhof.Sự đa dạng của màu sắc cũng rất có ích trong việc tạo nên không gian sống động, lôi kéo mọi người đến gần. Ảnh: Francesco Lagnese.

Nhà cực

Bếp cũng không nên đặt dưới xà ngang: dưới xà có bếp sẽ không tốt cho nữ chủ nhân. Còn nếu bếp đặt đối diện với nhà vệ sinh hay cửa phòng ngủ, sức khỏe của các thành viên trong gia đình sẽ bị ảnh hưởng. Ngoại giả, vị trí của bếp phải kê trên nền cao ráo, không khí thoáng và ánh sáng đầy đủ. Chân bếp không được gập gềnh. Nghiêng lệch là điều tối kỵ khi đặt bếp.Nếu quan tâm đến thì bạn nên lưu ý vị trí đặt bếp ga hợp với tuổi chủ nhà thì công việc làm ăn phát đạt hơn. Và định vị được bếp thì các thiết kế còn lại mới đi theo được như dây chuyền nên quan tâm đến vị trí đặt tủ lạnh, chậu rửa, bếp ga theo thứ tự cho hợp với nếp hàng ngày.

Căn hộ tiền tỷ giữa trung tâm Sài Gòn của Nathan Lee

Hai món đồ nội thất rất quan yếu trong một căn phòng cho con cái là giường ngủ và bàn học. Để có phong   nội thất cao ốc văn phòng   thủy tốt, bạn không cần phải "làm mạnh mẽ" thêm cho gian phòng của trẻ bằng cách trang hoàng thật nhiều vật dụng hay những thứ được xem là biểu tượng của sự may mắn, vì việc đó có thể làm rối tung hoặc làm mất cân bằng không gian nhỏ của phòng. Thay nên chi, bạnKhông ít chất liệu dễ kiếm như cừ tràm, phên tre, gỗ cũ tận dụng… khi được sắp xếp theo trật tự hợp lý có thể giúp gia chủ giảm bớt tốn kém và tự tin về một sân thượng hay sân sau nho nhỏ, xinh xinh. Các loại đá nhám, đá vụn, đá ghép... Hiện nay cũng khá nhiều chủng loại và mẫu mã phong phú. Vấn đề là phối kết chúng thế nào để mang lại hiệu quả sau  nhung mau thiet ke noi that dep  cùng.

Nhà nổi bật với phong cách 'tắc kè hoa'

Nên sắp đặt mọi thứ sao cho bảo đảm được mục đích là trẻ được khỏe mạnh, học tập tốt và mỗi tối có một giấc ngủ ngon.

Tự chế giá sách 'không đụng hàng'

Vị trí tốt nhất của phòng khách là vị trí nằm ở phần nửa trước của căn nhà, dựa gần vào cửa chính, để thuận lợi cho việc tiếp thụ nguồn khí từ cửa chính. Nếu cần qua một đoạn nhà cầu mới đến được phòng   nội thất phòng khách   khách, thì hố xí phải sạch sẽ, chiếu sáng đầy đủ để tránh cản ngăn không khí phòng khách. Nếu là thiết kế nhà tầng, thì phòng khách nên nằm ở tầng 1. 1. Phương hướng: .

12 cách tận dụng giấy dán tường không 'đụng hàng'

ThươngKiến trúc là một ngành nghệ thuật và khoa học về sáng tạo sắp xếp không gian, lập hồ sơ vẽ các công trình kiến trúc. Kiến  thiet ke noi that dep chung cu  trúc sư với kiến thức chuyên ngành kiến trúc, ngoài việc sáng tạo công trình có thể tham gia vào rất nhiều các ngành thực hiện quản lý khác, như quy hoạch thành thị,thiết kế tỉnh thành, sáng tạo phong cảnh, tổ chức thành phố, tổ chức thanh tra dự án, thiết kế nội thất,vẽ nghệ thuật vẽ hay thực hiện tạo dáng công nghiệp.

Nhà nổi bật với phong cách 'tắc kè hoa'

Hiệu là một trong những thành phần quan trọng quyết định giá trị của sản phẩm và tác động đến nhận thức, lề thói mua sắm của khách hàng. Do đó, khi thiết kế nội thất cho cửa hàng bạn nên để ý đến việc đưa những dấu ấn thương hiệu, những nguyên tố nhận diện thương hiệu vào những chi tiết nhỏ nhất nhằm mục đích khắc sâu thương hiệu của mình vào tâm trí khách hàng trong mỗi lần mua sắm và tạo ra sự chuyên nghiệp cho cửa hàng. Đặc biệt có thể thiết kế nội thất showroom, cửa hàng theo phong cách gắn liền với thương hiệu như phối hợp màu sắc của logo, thiết kế cửa hàng theo các phong cách cổ điển, hiện đại, dễ thương hay góc cạnh. Điều này giúp cho showroom cửa hàng của bạn thêm độc đáo và cá tính.

8 mẹo nhỏ tạo căn bếp thân thiện

Thiết kế sảnh khách sạn: Sảnh ở cửa khách sạn gọi là nhà lớn, đây là nơi khách ra vào, đặt tổng đài điện thoại, chỗ ngồi nghỉ, cầu thang và cầu thang máy nên cần phải rộng rãi, sáng sủa.Việc bài trí dáng điệu thích hợp với nét độc đáo riêng của địa phương, nếu trước cửa có dấu hiệu xung sát phải đặt sư tử đá, trong nhà lớn đặt vật tránh sát mà chiêu tài như 5 hoặc 8 chuông thạch anh màu kim, hoặc là thần, hoặc là tượng lớn. Cứ vào tình hình cụ thể   công ty nội thất ý tưởng trẻ   mà định. Nếu đại sảnh quá lớn thì nên đặt thêm quầy rượu hoặc quán cafe để khách vừa đến đã có chỗ nghỉ.

Căn hộ năng động

Những tấm kính ngăn cách trong suốt tưởng đơn giản nhưng với cách bố trí hợp lý sẽ biến phòng tắm của bạn thoáng, sáng, sang trọng. Nếu ngôi nhà của bạn có một vị trí tương tự như phòng tắm trên thì hãy “học lỏm” thiết kế này nhé. Chỉ một bước nhỏ thôi là “bộ mặt” phòng tắm thay đổi rất nhiều rồi.“Xuyên thấu” giúp không gian sang trọng và hiện đại hơn.

Căn hộ tiền tỷ giữa trung tâm Sài Gòn của Nathan Lee

Với cửa trượt “xuyên thấu” như thế này, phòng tắm trở nên đẹp và tinh tế. Nó không những giúp tiết kiệm không gian, tạo cảm giác rộng rãi mà còn giúp cho bạn thoát khỏi sự bí bách của những phòng tắm kín trước đây.Thiết kế cửa trượt trong suốt đãTính thẩm mỹ của văn phòng được đánh giá trên nhiều bình diện, đó là sự pha trộn hài hòa giữa màu sắc, đồ dùng trang hoàng và bố cục sắp đặt vừa mắt. Thiết kế nội thất văn phòng và thiết kế nội thất nhà ở gia đình được trông theo những cách khác nhau, nếu nhà ở gia đình được thiết kế, trang trí theo ngẫu hứng hoặc phong cách của gia chủ và có thể phá cách thì việc trang trí văn phòng vẫn phải dựa trên chuyên môn chính của công ty, biểu thị sự trang nghiêm và chuyên nghiệp.

Căn hộ năng động

 thiet ke noi that dep o dau  thay đổi quan niệm về nhà tắm "kín mít".

Phụ kiện cho các không gian hẹp

Chẳng thể phủ nhận rằng nhân vật chính trong showroom, cửa hàng của bạn chính là sản phẩm được khách hàng soi kĩ nhất, chính vì thế công việc không kém phần quan yếu trong trang trí thiết kế nội thất cửa hàng chính là làm sao để tạo ra được sự chú ý của khách hàng với các sản phẩm, và làm cho chúng trở lên lung linh hơn, đẹp hơn trong mắt khách hàng. Tùy thuộc vào từng đặc tính sản phẩm, sự đa dạng của sản phẩm mà bạn có thể lựa chọn trong những thiết kế thích hợp. Có thể bố trí các quầy kệ song song với nhau, hoặc thiết kế theo kiểu không gian mở, cũng có thể bố trí nội thất cửa hàng thành những khu vực riêng biệt. Mỗi khu vực lại được thiết kế theo các chủ đề mua săm khác nhau.

Tự chế giá sách 'không đụng hàng'

-   nội thất gỗ sồi   Khu soạn đồ, ra đồ : Các thiết bị tại đây bao gồm chậu rửa, các giá inox, bàn inox xe đẩy đồ chờ sẵn. Bố trí cửa ra đồ phải rộng thoáng.- Khu rửa bát, diệt khuẩn: đây chính là nơi tụ hợp bát đĩa bẩn và thức ăn dư thừa. Các thiết bị bao gồm: bàn rọ rác, các chậu rửa, vòi rửa, các thang giá bát nhiều tầng, tủ diệt khuẩn cho bát đĩa.- Khu tập hợp rác thải: Đây là khu cần phải xem vị trí sao cho hợp lý để bảo đảm mùi rác thải không gây ảnh hưởng tới khách hàng, và khi chuyển rác thải ra các xe chở rác chuyện dụng phải nhanh gọn và sạch sẽ.

10 cách đơn giản để