Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2013

Cơn ác mộng phố ELM của các công ty giao du tần suất cao hay hay phố Wall.

Bảng giao du chứng khoán được tạo ra bởi công ty của ông Hunsader đã vấn sự để ý của nhiều người

Cơn ác mộng phố ELM của các công ty giao dịch tần suất cao phố Wall

Ít của Nanex đang hướng sự chú ý của dư luận tới sự công bằng của thị trường chứng khoán đương đại.

Ông đã khiến một số nhà đầu tư chứng khoán tức giận. Nguồn dữ liệu trực tiếp từ các sàn giao tiếp.

8 triệu USD tiền phạt đồng thời trưng thu lợi nhuận từ việc giao dịch. Giám đốc điều hành của công ty nghiên cứu thị trường Tabb Group. Nguồn Dân Việt/Bloomberg Biểu đồ giao tiếp cổ phiếu của Nanex theo dữ liệu 28/2/210313 của Chicago PMI.

Để có cái nhìn sâu hơn về các vấn đề quan yếu nhất của thị trường chứng khoán hiện đại. Công ty của Hunsader hiện dùng nguồn dữ liệu hợp nhất. Với Hunsader. Virtu và Nanex đã dành cho nhau nhiều lời xúc phạm ngay sau khi Hunsader ban bố mỏng vào ngày 20/9. Công ty này bị cáo buộc "mạo". Theo ông Larry Tabb.

Vì họ cho rằng Nanex đưa ra các kết luận phân tách thiếu cơ sở và phổ thông lý thuyết mưu mô. Giám đốc điều hành của công ty HFT Tradeworx. Các công ty này đã bắt đầu phản pháo. Ông Hunsader cho rằng nếu đọc vắng này một cách chi tiết sẽ thấy ông đã kết hợp các giả thuyết một cách hợp lý để chứng minh rằng thông tin (Fed hoãn cắt giảm QE) đã được tiết lộ trước khi Fed ban bố chính thức.

Người sáng lập của hãng cung cấp dữ liệu thị trường Nanex LLC. Tạo ra những âm thanh bị đột ngột đứt quãng khi tốc độ giao tiếp chậm lại. Eric Scott Hunsader. Nanex đặt tên cho bẩm là "Panthers on the Loose?". Hai ngày sau khi Cục Dự trữ Liên bang khiến thị trường ngạc nhiên khi quyết định hoãn việc cắt giảm chương trình mua trái khoán hàng tháng trị giá 85 tỷ USD (QE).

Nghiên cứu của Nanex là một "sai trái nghiêm trọng" vì kiểu dữ liệu mà công ty này dùng không đúng. " Ông Hunsader cho rằng điều này đặc biệt đúng đối với thị trường chứng khoán có khả năng tạo ra lệnh mua và bán cổ phiếu trong khoảng thời gian 2 phần triệu giây. Có quy mô hoạt động vượt ra khỏi khuôn khổ của căn phòng phía trên cửa hàng làm móng tay/móng chân Bliss Salon trên phố Elm Street.

SEC (Ủy ban chứng khoán Mỹ) cần phải đưa ra một số quyết định (có thể khiến nhiều người phản đối) để thay cấu trúc thị trường vốn đã tồn tại 15 năm. Điều này thực thụ mang lại ích cho nhiều nhà đầu tư. Được các công ty HFT như Virtu tiếp thụ.

Từ cơ quan quản lý cho tới chủ phòng tranh nghệ thuật. Hoặc sử dụng một thuật toán để đặt lệnh mua và chóng vánh hủy bỏ lệnh mua một cách phi pháp để tạo ra thông tin giả về nhu cầu mua cổ phiếu của công ty.

Các công ty giao dịch tần suất cao (High Frequency Trading) chuyên giao tiếp tự động dựa vào các thuật toán và các công cụ công nghệ để giao tế với tốc độ cao.

Ông đề cập tới cuốn tiểu thuyết của nhà văn William Golding tả các cậu bé bị mắc kẹt trên một hòn đảo hoang để ám chỉ tình trạng của thị trường chứng khoán hiện.

Sau thưa này. Vấn đề ở đây là làm thế nào để đơn giản hóa? Có quá nhiều giao du? Quá nhiều dark pool (giao tiếp khối lượng lớn trong bóng tối)? Quá nhiều thuật toán? Để đơn giản hóa cấu trúc thị trường.

Một phần triệu giây là một phần nghìn của một nghìn giây. Các công ty này đã bắt đầu phản pháo. Với 3 số 0 được thêm vào bên phải dấu phẩy của 1/1000 giây - dãy số này dài hơn hơn dãy số về thành tích bơi ở Olympic. Và mất một ngày để tìm ra nguyên do. Hiện ước lượng HFT chiếm đến một nửa số giao du của thị trường Mỹ/ Đối thủ của các công ty giao du tần suất cao (HFT) phố Wall.

Manoj Narang. Cho biết Nanex đã thẳng tuột đưa ra các kết luận sai trái từ việc phân tách dữ liệu thị trường chứng khoán và gây ra nhiều hiểu lầm làm tổn hại tới niềm tin của nhà đầu tư.

Nanex đặt tên cho bẩm là "Panthers on the Loose?". Nhìn chằm chặp vào bốn màn hình máy tính. Giám đốc điều hành của công ty HFT Tradeworx. Ngày 16/10.

Công ty này bị kết tội "mạo". Một đoạn nhạc bằng piano trên máy tính được phát ra để mô phỏng lệnh giao thiệp một quỹ đầu tư. Thị trường quyền chọn có thể cung cấp lệnh giao tiếp trong khoảng 10 phần triệu giây. Fed bắt đầu xem xét và quyết định thắt chặt phương thức công bố vắng của mình. Vì họ cho rằng Nanex đưa ra các kết luận phân tích thiếu cơ sở và phổ thông lý thuyết mưu mô.

Nghiên cứu của Nanex là một "sai trái nghiêm trọng" vì kiểu dữ liệu mà công ty này dùng không đúng.

Tạo ra những âm thanh bị đột ngột ngắt quãng khi tốc độ giao du chậm lại. Theo Nanex

Cơn ác mộng phố ELM của các công ty giao dịch tần suất cao phố Wall

Theo ông Larry Tabb. Sau đó đặt lệnh mua vài phần triệu giây trước khi thị trường bắt đầu mở cửa với tổng giá trị hơn 1 tỷ USD. Báo cáo với tiêu đề “Einstein and The Great Fed Robbery” đưa ra dữ liệu về thị trường chứng khoán cho thấy một số công ty giao tiếp cổ phiếu đã biết trước quyết định của Fed.

Virtu và Nanex đã dành cho nhau nhiều lời xúc phạm ngay sau khi Hunsader ban bố bẩm vào ngày 20/9. " Hunsader cho biết SEC nên sử dụng Hệ thống phân tích thông báo thị trường Midas của Nanex do Tradeworx xây dựng. Nguồn dữ liệu trực tiếp từ các sàn giao tiếp.

Hai ngày sau khi Cục Dự trữ Liên bang khiến thị trường kinh ngạc khi quyết định hoãn việc cắt giảm chương trình mua trái phiếu hàng tháng trị giá 85 tỷ USD (QE). Hunsader đã đưa đoạn video về khoảng thời gian giao dịch kéo dài 50 phần triệu giây của cổ phiếu Nokia với tốc độ nhàng nhàng 22000 giao tế/giây.

Hiện ước tính HFT chiếm đến một nửa số giao dịch của thị trường Mỹ/ Đối thủ của các công ty giao du tần suất cao (HFT) phố Wall. Với 3 số 0 được thêm vào bên phải dấu phẩy của 1/1000 giây - dãy số này dài hơn hơn dãy số về thành tích bơi ở Olympic.

Công ty này cho rằng các nhà đẩu tư chứng khoán đã lặp lại một trường hợp hao hao như việc Ủy ban giao tế Hàng hóa ngày mai đề nghị công ty Panther Energy Trading LLC phải trả 2.

Ông đã khiến một số nhà đầu tư chứng khoán tức giận. "Bạn đã bao giờ nhìn thấy cuốn "Chúa tể của những con ruồi" hoặc đọc cuốn sách đó?". "Cấu trúc của các thị trường chứng khoán hiện giờ quá phức tạp. Để giảng giải cho công chúng khái niệm về giao tế chứng khoán điện tử.

" Công ty của Hunsader được trình diễn. Nhìn chằm chằm vào bốn màn hình máy tính. Ông ví Nanex như những người ra các giả thuyết về mưu mô vụ khủng bố ngày 11 tháng 9. Eric Scott Hunsader. Công ty Nanex LLC. Chicago. Thưa của Nanex đang hướng sự chú ý của dư luận tới sự công bằng của thị trường chứng khoán đương đại.

Theo thưa của Virtu. "Khi chúng ta không có cha mẹ bên cạnh. SEC (Ủy ban chứng khoán Mỹ) cần phải đưa ra một số quyết định (có thể khiến nhiều người phản đối) để thay cấu trúc thị trường vốn đã tồn tại 15 năm. Cung cấp thông báo kịp thời hơn so với các nguồn dữ liệu thống nhất được gửi đến các công ty khác của thị trường. # Như chàng tý hon David đang chống lại gã đồ sộ Goliath - các công ty giao dịch tần suất cao hiện đang thống trị các giao thiệp chứng khoán Mỹ.

8 triệu USD tiền phạt song song tịch thâu lợi nhuận từ việc giao tế. "Bạn đã bao giờ nhìn thấy cuốn "Chúa tể của những con ruồi" hoặc đọc cuốn sách đó?". Bảng giao du chứng khoán được tạo ra bởi công ty của ông Hunsader đã cuốn sự chú ý của nhiều người.

Fed bắt đầu xem xét và quyết định thắt chặt phương thức ban bố bẩm của mình. Tổng giám đốc của công ty nghiên cứu thị trường Tabb Group. Nanex đã biến các số liệu giao tế thành hình ảnh đồ họa hình tam giác và dấu chấm đại diện cho hàng nghìn lệnh giao tế trên sàn chứng khoán.

Họ đang ở vào cảnh huống khó khăn. Cho biết Nanex đã luôn đưa ra các kết luận sai lầm từ việc phân tích dữ liệu thị trường chứng khoán và gây ra nhiều hiểu lầm làm tổn hại tới niềm tin của nhà đầu tư. Các công ty giao tế tần suất cao (High Frequency Trading) chuyên giao dịch tự động dựa vào các thuật toán và các phương tiện công nghệ để giao tế với tốc độ cao.

Ông cũng lập trình để máy tính chơi những đoạn nhạc piano ứng với các lệnh đặt mua và bán của một quỹ đầu tư. " Hunsader cho biết SEC nên dùng Hệ thống phân tách thông báo thị trường Midas của Nanex do Tradeworx xây dựng. Công ty này cho rằng các nhà đẩu tư chứng khoán đã lặp lại một trường hợp rưa rứa như việc Ủy ban giao du Hàng hóa Tương lai đề nghị công ty Panther Energy Trading LLC phải trả 2.

Theo báo cáo của Nanex. "Khi chúng ta không có bố mẹ bên cạnh. " Công ty của Hunsader được tả như chàng tý hon David đang chống lại gã khổng lồ Goliath - các công ty giao thiệp tần suất cao hiện đang thống trị các giao dịch chứng khoán Mỹ.

Các lệnh đặt mua trên sàn E-mini S&P 500 đã bị hủy bỏ "ngay trước khi lệnh bán ra thực sự bắt đầu". Theo vắng của Virtu. Nanex phát hiện ra một lệnh mua giá trị hơn 400 triệu USD ngay trước khi các sàn giao du châu Âu mở cửa. Ông đề cập tới cuốn tiểu thuyết của nhà văn William Golding miêu tả các cậu bé bị mắc kẹt trên một hòn đảo hoang để ám chỉ tình trạng của thị trường chứng khoán giờ.

Cơn ác mộng phố ELM của các công ty giao dịch tần suất cao phố Wall 4 5 24 Cơn ác mộng phố ELM của các công ty giao tế tần suất cao phố Wall Công ty Nanex. Buộc tội Hunsader đưa ra những kết luận sai trái từ những các bảng biểu do Nanex tạo ra.

Hunsader đã đưa đoạn video về khoảng thời kì giao thiệp kéo dài 50 phần triệu giây của cổ phiếu Nokia với tốc độ làng nhàng 22000 giao dịch/giây. Buộc tội Hunsader đưa ra những kết luận sai trái từ những các bảng biểu do Nanex tạo ra.

Những hình ảnh được tạo ra từ các giao dịch trên thị trường là bằng cớ cho thấy các công ty giao tế tần số cao đang lợi dụng các quy tắc thị trường để thu được lợi nhuận trong một môi trường vô luật lệ. Đang ngần các dấu hiệu giao tế bất hợp pháp ẩn trong những hình tam giác mờ ảo đang nhảy múa cùng với các dấu chấm đại diện cho lệnh mua và lệnh bán cổ phiếu đổi thay theo 1 phần triệu giây

Cơn ác mộng phố ELM của các công ty giao dịch tần suất cao phố Wall

Mọi thứ đều sụp đổ. Điều này đích thực mang lại ích cho nhiều nhà đầu tư. Có quy mô hoạt động vượt ra khỏi khuôn khổ của căn phòng phía trên cửa hàng làm móng tay/móng chân Bliss Salon trên phố Elm Street. Mặc dầu những công ty khác trong lĩnh vực này coi bẩm và biểu đồ của Hunasder chỉ là một dụng cụ tuyên truyền.

Manoj Narang. Để giảng giải cho công chúng khái niệm về giao tiếp chứng khoán điện tử. Ngày 16/10. "Cấu trúc của các thị trường chứng khoán bây chừ quá phức tạp. Đang quãng các dấu hiệu giao thiệp phạm pháp ẩn trong những hình tam giác mờ ảo đang nhảy múa cùng với các dấu chấm đại diện cho lệnh mua và lệnh bán cổ phiếu đổi thay theo 1 phần triệu giây.

Hunsader đã đáp trả Virtu khi cho rằng công ty này cần phải mua một "máy tính mới". Nanex phát hiện ra một lệnh mua giá trị hơn 400 triệu USD ngay trước khi các sàn giao dịch châu Âu mở cửa. Và mất một ngày để tìm ra căn nguyên. Vấn đề ở đây là làm thế nào để đơn giản hóa? Có quá nhiều giao thiệp? Quá nhiều dark pool (giao dịch khối lượng lớn trong bóng tối)? Quá nhiều thuật toán? Để đơn giản hóa cấu trúc thị trường.

Sau đó đặt lệnh mua vài phần triệu giây trước khi thị trường bắt đầu mở cửa với tổng giá trị hơn 1 tỷ USD. Ở ngoại thành Winnetka. Dù rằng những công ty khác trong lĩnh vực này coi bẩm và biểu đồ của Hunasder chỉ là một công cụ tuyên truyền.

Hoặc dùng một thuật toán để đặt lệnh mua và nhanh chóng hủy bỏ lệnh mua một cách bất hợp pháp để tạo ra thông báo giả về nhu cầu mua cổ phiếu của công ty. Hunsader đã đáp trả Virtu khi cho rằng công ty này cần phải mua một "máy tính mới".

Thị trường quyền chọn có thể cung cấp lệnh giao tiếp trong khoảng 10 phần triệu giây. Nanex đã biến các số liệu giao tế thành hình ảnh đồ họa hình tam giác và dấu chấm đại diện cho hàng nghìn lệnh giao tiếp trên sàn chứng khoán. Ở ngoại ô Winnetka. So với 1000 phần triệu giây trong năm 1990. "Cơ quan này đã phải mất hơn 1 giờ đồng hồ để tìm ra thủ phạm đứng đằng sau vụ việc này.

Từ cơ quan quản lý cho tới chủ phòng tranh nghệ thuật. Sau thưa này. Ông Hunsader cho rằng nếu đọc bẩm này một cách chi tiết sẽ thấy ông đã phối hợp các giả thuyết một cách hợp lý để chứng minh rằng thông tin (Fed hoãn cắt giảm QE) đã được tiết lộ trước khi Fed ban bố chính thức.

Công ty Hunsader cho biết đã phát hiện ra giao tiếp đáng ngờ trước khi bẩm việc làm của chính phủ Mỹ được ban bố vào ngày 22/10.

Mọi thứ đều sụp đổ. Được các công ty HFT như Virtu tiếp nhận. Ông ví Nanex như những người ra các giả thuyết về âm mưu vụ khủng bố ngày 11 tháng 9. Cung cấp thông tin kịp thời hơn so với các nguồn dữ liệu thống nhất được gửi đến các công ty khác của thị trường. Ông cũng lập trình để máy tính chơi những đoạn nhạc piano ứng với các lệnh đặt mua và bán của một quỹ đầu tư.

Các lệnh đặt mua trên sàn E-mini S&P 500 đã bị hủy bỏ "ngay trước khi lệnh bán ra thực thụ bắt đầu". Người sáng lập của hãng cung cấp dữ liệu thị trường Nanex LLC. Biểu đồ giao tế cổ phiếu của Nanex theo dữ liệu 28/2/210313 của Chicago PMI. Trên phố ELM. Những hình ảnh được tạo ra từ các giao dịch trên thị trường là chứng cớ cho thấy các công ty giao tiếp tần số cao đang lợi dụng các lệ luật thị trường để thu được lợi nhuận trong một môi trường vô lệ luật.

" Ông Hunsader cho rằng điều này đặc biệt đúng đối với thị trường chứng khoán có khả năng tạo ra lệnh mua và bán cổ phiếu trong khoảng thời gian 2 phần triệu giây. Chicago. Theo vắng của Nanex. Họ đang ở vào tình huống khó khăn. Với Hunsader. Một phần triệu giây là một phần nghìn của một nghìn giây. Một đoạn nhạc bằng piano trên máy tính được phát ra để mô phỏng lệnh giao dịch một quỹ đầu tư.

Báo cáo với tiêu đề “Einstein and The Great Fed Robbery” đưa ra dữ liệu về thị trường chứng khoán cho thấy một số công ty giao thiệp cổ phiếu đã biết trước quyết định của Fed. Công ty Hunsader cho biết đã phát hiện ra giao thiệp đáng ngờ trước khi mỏng việc làm của chính phủ Mỹ được công bố vào ngày 22/10.

Công ty của Hunsader hiện sử dụng nguồn dữ liệu thống nhất. Theo Nanex. "Cơ quan này đã phải mất hơn 1 giờ đồng hồ để tìm ra thủ phạm đứng đằng sau vụ việc này.

Công ty Nanex LLC. Để có cái nhìn sâu hơn về các vấn đề quan trọng nhất của thị trường chứng khoán đương đại. So với 1000 phần triệu giây trong năm 1990. Được so sánh với những kẻ đưa ra các giả thuyết về mưu mô vụ khủng bố ngày 11/9.