Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2013

Khá là hot Sapporo chưa dính dấp vụ Công Vinh.

Việc Công Vinh có trở lại Nhật Bản hay khoác áo SLNA ở mùa giải 2014 sẽ trở thành rõ ràng sau cuộc gặp này

Sapporo chưa đầu hàng vụ Công Vinh

Công Vinh đã khẳng định anh sẽ không trở lại Nhật Bản và sẽ thi đấu cho SLNA ở mùa giải 2014. Mới đây. Giữa tháng Mười Một vừa qua. Ngày nay. 000 USD) nếu đấu khoác áo CLB ở mùa giải năm sau. Tuy nhiên.

Trung phong xứ Nghệ vẫn khá im tiếng về tương lai trước khi có cuộc gặp với lãnh đạo SLNA vào giữa tháng này. Phía SLNA đã dứt khoát từ khước. Đổi lại SLNA sẽ nhận được khoản tiền 60. Tuy nhiên. Sapporo vẫn chưa từ tham vọng sở hữu Công Vinh ở mùa giải sang năm. Công Vinh đã trở về Việt Nam. Kèm theo đó. 000 USD/tháng (cao hơn mức lương trước khoảng 3. 000 USD (khoảng 1.

Sau lần đó

Sapporo chưa đầu hàng vụ Công Vinh

Nhất là khi tiền đạo xứ Nghệ đã chơi rất ấn tượng ở những trận đấu cuối mùa giải 2013. Công Vinh đã ra sân tổng cộng 9 trận và ghi được 2 bàn thắng tại J. CLB Consadole Sapporo đã có văn bản gửi Sông Lam Nghệ An về việc muốn gia hạn hiệp đồng cho mượn với tiền đạo Lê Công Vinh thêm một năm nữa.

Bên cạnh việc tác động tới SLNA. Theo thông tin từ SLNA thì lần gần nhất phía Sapporo gửi văn bản đến CLB đã đề cập thẳng tới mức phí hỏi mượn Công Vinh trong mùa giải 2014.

Nhiều khả năng. Trong quãng thời kì bốn tháng khoác áo Sapporo vừa qua. Phía Sapporo muốn đấu có được sự phục vụ của Công Vinh ở mùa giải 2014. Trên diễn đàn của Hội CĐV SLNA. Phía Sapporo còn tác động tới chính Công Vinh khi đưa ra yêu cầu: tiền đạo 28 tuổi này sẽ nhận được mức lương 10. Phía Sapporo cam kết sẽ để một số cầu thủ trẻ thiên tài tới khoác áo SLNA dưới dạng cho mượn nếu phía đội bóng Việt Nam nhận lời.

Cụ thể. League 2. 2 tỷ đồng Việt Nam). Hiện tại thì đội bóng xứ Nghệ vẫn không đồng ý.