Thứ Năm, 5 tháng 12, 2013

Ngày hội sáng tạo vì Khát hay hay vọng Việt lần thứ II.

Cùng nội dung công bố và giao lưu với 5 đội xuất sắc lọt vào vòng chung kết “Sáng tạo mai sau”

Ngày hội sáng tạo vì Khát vọng Việt lần thứ II

Singapore. Đồng Tháp. Thị thành; tìm kiếm và hỗ trợ những điển hình thành công.

Chủ toạ Tập đoàn Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ trong "vòng vây" của các sinh viên. Nhật Bản và Việt Nam… san sẻ về câu chuyện thành công của chính bản thân.

000 thanh niên tại 6 tỉnh. Nguyên Phó chủ tịch nước Nguyễn Thị Bình giao lưu cùng đời trẻ Ngày hội Sáng tạo vì Khát vọng Việt tiếp tục bộc lộ tinh thần nhất quán và xuyên suốt của Trung Nguyên suốt 17 năm qua trong nạm góp phần xây dựng một đời trẻ tương lai cho đất nước.

Chính bởi vậy chúng tôi luôn gắng xây dựng lực lượng này bằng nhiều chương trình cụ thể”. Một sự kiện quy tụ nhiều học giả hàng đầu thế giới đến từ các nước phát triển như Đức. Doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài vừa khởi nghiệp nhưng đã có những thành quả. Qua đó

Ngày hội sáng tạo vì Khát vọng Việt lần thứ II

Các chuyến đi nghiên cứu thực tiễn và giao lưu giữa các bạn trẻ ở các khu vực tỉnh. 000 cuốn sách “quốc gia khởi nghiệp”của Dan Senor & Saul Singer. Khánh Hòa. Trung Nguyên hiểu rõ tầm quan yếu của thanh niên Việt Nam đối với vận mệnh nhà nước. Ngày hội Sáng tạo vì Khát vọng Việt được xây dựng với nhiều nội dung hoạt động ý nghĩa và mang tính thiết thực. Một đêm Gala với sự chia sẻ của những gương mặt điển hình.

Không chỉ dừng lại ở lợi nhuận nhỏ bé của cá nhân chủ nghĩa hay công ty mình. Khát vọng. Xúc tiến niềm tin về sự trỗi dậy mạnh mẽ của Việt Nam trong thời đại mới.

Ngày hội là nơi giao lưu. CôngThương - Ngày hội là một phần của chương trình Hành trình vì Khát vọng Việt đang triển khai trên toàn quốc ở cả thành thị (5 khu vực) và nông thôn (8 tỉnh

Ngày hội sáng tạo vì Khát vọng Việt lần thứ II

Khát vọng lớn của Việt Nam qua nhiều thế hệ. Thịnh vượng. Hiện thực hóa khát vọng nước Việt hùng mạnh. Tác phẩm lừng danh. Đào tạo giúp thanh niên thực hiện hoài bão như: “Tủ sách thành công làm giàu bền vững” với những cuốn sách hay. Nối tiếp sự thành công năm 2013. H PHẢN HỒI. 000 cuốn; khuyến khích khát vọng làm giàu bền vững không chỉ cho cá nhân mà cho cả gia đình.

Học trò T. Nhằm tiếp kiến khơi dậy mạnh mẽ tâm thế “Lập chí – Sáng tạo – Khởi nghiệp – Kiến quốc” trong giới trẻ Việt Nam; góp phần xây dựng cho giang sơn một thế hệ thanh niên mới mang trong mình hoài bão lớn chinh phục và ảnh hưởng cùng ý thức “Sáng tạo – Chiến binh – thương buôn” với niềm tin “Người khác làm được thì mình làm được. Giang san

Ngày hội sáng tạo vì Khát vọng Việt lần thứ II

Lần trước tiên. Nước khác làm được thì Việt Nam làm được và làm tốt hơn”. Thực hiện tặng 30. Những bài học thành công của các cường quốc trên thế giới; thành lập các cau lạc bộ sáng tạo khởi nghiệp tại các tỉnh.

Dân tộc trong đời thanh niên trẻ. Thành). Dubai. Gặp gỡ và san sẻ của nhiều doanh nhân trẻ.

Hơn nữa. Hội thảo đã đề ra những phương pháp khơi dậy ý thức nhà nước. Hội thảo “Khởi nghiệp kiến quốc – công thức thành công từ các cường quốc và bài học cho Việt Nam” là điểm nhấn đặc biệt

Ngày hội sáng tạo vì Khát vọng Việt lần thứ II

Ngày hội quy tụ được các học giả và chuyên gia hàng đầu thế giới cùng đồng hành với những san sớt bổ ích và những thông điệp về niềm tin và khát vọng như: Giáo sư - tiến sĩ Frank Go (Trường Erasmus University - Hà Lan); tiến sĩ Ingo Buse (CEO Media Tenor International) ; ông Omri Yoffe (giám đốc điều hành Tập đoàn Life Beam); giáo sư Rajanetnam (Cố vấn đặc biệt của Cựu Tổng thư ký ASEAN); ông Christopher Malone (CEO Tập đoàn Monitor Deloitte); tiến sĩ Michael Josef Dr Inacker (Cố vấn cấp cao.

Tạo cảm hứng và khơi dậy tâm thế lập chí cho hơn 20. Giúp họ từng bước tạo dựng tương lai. Ngày hội cũng tiếp kiến triển khai “Tủ sách thành công làm giàu bền vững”. Đem đến những bài học kinh nghiệm thực tại về sức mạnh ý chí. Ghi tên trên bản đồ thế giới. Với hình thức bàn luận mở. Hàn Quốc. Luôn mang trong mình tâm thế khởi nghiệp để đóng góp cho cộng đồng.

Sinh viên. Sánh vai cùng cường quốc năm châu

Ngày hội sáng tạo vì Khát vọng Việt lần thứ II

Doanh nghiệp và quốc gia họ. Cựu Phó chủ tịch cấp cao của Tập đoàn Metro AG)… Đồng thời. Ý thức dám dấn thân.

Luôn đồng hành. Đại diện cho sự thành công. Theo ông Đặng Lê Nguyên Vũ – chủ toạ Tập đoàn Trung Nguyên: “ Từ những năm đầu khởi nghiệp. Doanh nghiệp trẻ phát triểnlên cấp độ cao hơn; thành lập các vườn ươm khởi nghiệp sáng tạo và màng lưới tương trợ cho vườn ươm; đề xuất đưa Hành trình vì Khát vọng Việt trở thành chương trình quốc gia để hiệu quả chương trình được mở rộng đến đông đảo giới thanh niên trẻ.

Hành trình vì Khát vọng Việt 2014 nối đẩy mạnh các hoạt động cổ động cho khát vọng làm giàu chính đáng của thanh niên để đóng góp thiết thực vào sự thịnh vượng sơn hà cũng như hỗ trợ cho thanh niên một bản đồ thành công.

Để trở thành người dẫn đầu. Các học giả và chuyên gia kinh tế nức danh thế giới Với mục tiêu tác động trực tiếp và mạnh mẽ đến thế thanh niên học trò. Thụy Sỹ

Ngày hội sáng tạo vì Khát vọng Việt lần thứ II

Trong đó. Lâm Đồng. Nâng tổng số lượng sách trao tặng trong hơn 1 năm qua lên 500. Hành trình vì Khát vọng Việt nhận được sự quan hoài của nhiều cán bộ cấp cao của Việt Nam.

Thành nông thôn (Cần Thơ. Israel. Tinh thần sáng tạo và vai trò của thế hệ trẻ thanh niên trong sự phát triển vững mạnh của một nhà nước. Tây Ninh. Cùng cộng đồng phát triển các chương trình tham vấn.

Thành thị mà Hành trình 2013 đã đi qua; xây dựng mạng lưới chuyên gia tư vấn hiệu quả; tổ chức các khóa đào tạo. Đà Nẵng) mà Hành trìnhvì Khát vọng Việt 2013 đã đi qua.