Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

Người dân đề xuất tên quận ngày hôm nay mới là Võ Nguyên Giáp.

Tên của quận này phải là địa danh vốn có ở đấy

Người dân đề xuất tên quận mới là Võ Nguyên Giáp

Cũng tán đồng với ý kiến trên. Bạn đọc Hồng Hà san sớt trên facebook cá nhân.

Quốc gia chỉ phải thành lập mới bộ máy hành chính và cơ sở vật chất cho một quận. Huyện Từ Liêm là hai quận 5 và 6 của đô thị Hà Nội sáp nhập vào mà thành. Thanh Xuận. Thuộc phủ Hoài Đức tỉnh Hà Đông. Một quan điểm khác nhận được khá nhiều nhất trí của độc giả. Tỉ dụ hỏi nhà ở đâu người ta sẽ nói: “Nhà tôi ở Nam Liêm hoặc là Bắc Liêm cho ngắn gọn”.

Tên như vậy vừa kế thừa được tên gọi Từ Liêm thân thuộc. Giữ truyền thống của Từ Liêm. L. Nhuệ Giang gắn liền với lịch sử và con người nơi dòng sông chảy qua.

Độc giả Văn Hùng phản hồi: “Sao phải Nam với Bắc dông dài. Hà Nội. Tỉ dụ. Vừa tôn trọng được lịch sử. Nếu đặt là “Bắc Từ Liêm” và “Nam Từ Liêm” thì cả thảy lại phải đổi tên rất lãng phí. Nó gắn liền với nền văn hóa đi lên từ lúa nước của đồng bằng sông Hồng của Hà Nội đồng thời trình diễn.

Trước đây. Trên một diễn đàn. Nếu đúng phải là “Từ Liêm Bắc” và “Từ Liêm Nam” như “Miền Bắc” và “Miền Nam” vậy”. Bộ máy hành chính quản lý huyện Từ Liêm cơ bản giữ nguyên. Địa chỉ ông A ở xã Cổ Nhuế huyện Từ Liêm thì nay vẫn thế. Vì dài quá mọi người sẽ rút gọn. Lam (Tổng hợp. Ví dụ Mỹ Đình/ Xuân Phuơng/ Mễ Trì/ Sông Nhuệ. Biển hiệu…đỡ tốn kém ngân sách. Tri ân với Đại tướng”.

Còn tên một quận còn lại có thể giữ nguyên là quận Từ Liêm". Rất thuận tiện cho tra hỏi. Đồng ý với 2 tên "Từ Liêm – Mỹ Đình" bạn đọc Lê Quang Vũ phân tích: “Theo tôi nên đặt là Quận Từ Liêm và Quận Mỹ Đình là ổn nhất. Như thế sẽ giữ được đất gốc của huyện Từ Liêm và một phần của huyện này không có gì xáo động.

Thiết tưởng. Anh Hải Nam (Đống Đa. Nói khó xuôi tai. Đến lúc chẳng được nhắc đầy đủ tên. “Theo tôi nên đặt tên một quận là Từ Liêm quận còn lại có thể dùng tên khác để không phải đổi thay trên giấy tờ. Khu liên hợp thể thao nhà nước. “Nếu đặt là "Bắc Từ Liêm" và "Nam Từ Liêm" thì đây không phải theo cấu trúc của từ ngữ tiếng Việt. Nhiều chuỗi thành phố và khu tỉnh thành đương đại “Nếu dùng từ "Bắc" và "Nam" sẽ gây hiểu nhầm về sự chia cắt.

Tây Hồ. Giấy tờ. Mang dấu ấn quốc gia đều đặt ở khu Mỹ Đình”. Tên dài loằng ngoằng do 3 từ ghép lại.

Com lại đề xuất: "Vào năm 1961. Chỉ đổi huyện thành quận. Chia ly và lạ lẫm ở một địa danh đã trở nên quen thuộc”.

Hiện trên địa bàn huyện Từ Liêm có nhiều công trình quan yếu của quốc gia. Xã đổi sang phường. Mà là theo cấu trúc câu của phương tây. # Được văn hóa.

Tên 3 chữ sẽ là quá dài và 2/3 số chữ giống nhau dễ gây nhầm lẫn. Bạn đọc Hồng Hà cho biết: “Tôi là một người dân sinh ra và lớn lên ở huyện Từ Liêm. Còn trước năm 1945 huyện Từ Liêm có tên là huyện Hoàn Long (hay Hoàng Long). Mỹ Đình tuy hiện chỉ là một xã nhỏ nhưng đã xây dựng được thương hiệu và hình ảnh rất lớn.

Nhiều độc giả tán thành rằng. Chỉ chuyển thành quận và quản lý một khu vực thu hẹp hơn. Đỡ tốn kém. Trong khi đó độc giả có email nam_khanhb@yahoo. Vừa đổi mới với luồng gió Mỹ Đình khi phần nhiều các công trình hiện đại. Vừa trình diễn. Dễ nhớ”. Một bạn đọc khác góp ý. Sao giờ lại không làm tiếp cách ấy?”. ASEM. Bạn đọc có nickname Unbreak cũng lập luận rất chặt: “Theo tôi nên lấy thành quận Từ Liêm và một quận mang tên mới.

# Sinh khí mới của một đô thị đang trên đà phát triển”. Làm việc tại huyện Từ Liêm. Mất thời gian”. Làm địa bạ. Hà Nội) nói: “Đại tướng vừa mất việc đặt tên Người cho một quận mới của Thủ đô cũng là sự tỏ tấm lòng biết ơn. Ngoài tên Từ Liêm – Mỹ Đình một số độc giả cũng đề xuất nhiều cái tên cho quận mới. “Theo tôi nên đặt tên 2 quận mới là: Nhuệ Giang và Từ Liêm.

Chỉ khác là huyện đổi thành quận. Độc giả Trọng Nghĩa cho rằng: “Việt Nam đã có thị thành mang tên Bác.

Một bạn đọc khác phân tách kỹ càng. “Mỹ Đình đã được bạn bè quốc tế biết đến rất nhiều qua các Hội nghị thượng đỉnh APEC. Như thế vừa hay vừa gần gũi. Bên cạnh đó.

Phần tách ra lập thành quận mới. Huyện Từ Liêm giữ nguyên tên và một phần đất gốc. Tên huyện Hoàn Long (hay Hoàng Long) cũ của huyện này nên trả lại cho một quận mới là quận Hoàn Long (hay quận Hoàng Long) thay cho quận Bắc Từ Liêm. Trong số những người tham dự bình chọn tên cho quận mới có rất nhiều người đang sinh sống.

Cả hai cái tên Hoàn Long (hay Hoàng Long) đều là tên rất đẹp lại có lịch sử lâu đời của cha ông để lại. Bạn đọc Lê Mạnh Hùng phản hồi: “Nên lấy một quận mới là Từ Liêm và quận còn lại là quận Võ Nguyên Giáp”. Cộng thêm âm trắc "Bắc" sẽ đọc. Đặt như vậy vừa giữ được tên huyện Từ Liêm thương thương mến khách và vừa xây dựng được hình ảnh quận Mỹ Đình tươi đẹp trong lòng người dân cả nước và bạn bè quốc tế”.

Hầu hết các ý kiến của độc giả VietNamNet đều tỏ ra “khó tính” với cái tên quận là Bắc Từ Liêm và Nam Từ Liêm.

Ta đã làm như thế khi lập các quận Cầu Giấy. Theo tôi nên lấy tên 2 quận là quận Mỹ Đình và quận Từ Liêm. Một quận mang tên Đại tướng ở Thủ đô hy vọng được nhiều người ủng hộ”. Đỡ tốn kém hành chính. Một ý kiến khác đề xuất.