Thứ Năm, 5 tháng 12, 2013

Tiếp tục cổ động khát vọng làm giàu chính đáng tin cậy đáng.

Đô thị mà Hành trình 2013 đã đi qua; xây dựng màng lưới chuyên gia sản vấn hiệu quả; tổ chức các khóa đào tạo

Tiếp tục cổ động khát vọng làm giàu chính đáng

Trung ương Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam và tập đoàn Trung Nguyên đã ban bố Hành trình vì Khát vọng Việt năm 2014 sẽ nối đẩy mạnh các hoạt động cổ động cho khát vọng làm giàu chính đáng của thanh niên như thành lập các câu lạc bộ sáng tạo khởi nghiệp tại các tỉnh.

Ngày hội Sáng tạo vì khát vọng Việt lần thứ hai có sự đồng hành tổ chức của báo Thanh Niên và trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và hỗ trợ doanh nghiệp (BSA). Năm ý tưởng sáng tạo khả thi nhất được chọn ra từ 30 ý tưởng trong cuộc thi “Sáng tạo ngày mai” của Hành trình vì khát vọng Việt năm 2013 đã được vinh danh sau vòng chung kết.

Sinh viên giao lưu tại ngày hội Trong ngày hội. Đó là: ý tưởng dịch vụ thiết kế và cung ứng rau an toàn của đại học Cần Thơ; ý tưởng mô hình chăn nuôi heo rừng của đại học Tây nguyên; ý tưởng phần mềm quản lý du lịch của đại học Bách khoa Đà Nẵng; ý tưởng mô hình sản xuất và phân phối su su Tam Đảo của đại học Nông nghiệp Hà Nội; ý tưởng sinh sản giấy tái sử dụng từ phân bò của đại học Quốc tế TP.

Sinh viên của các trường đại học đã tham gia hội thảo “Khởi nghiệp kiến quốc – Công thức thành công từ các cường quốc và bài học cho Việt Nam”. Đô thị; cữ và hỗ trợ những tiêu biểu thành công. Singapore và cả câu chuyện Việt Nam đang phát triển. Hàn Quốc. Cũng nhân ngày này.

Đây là một phần của chương trình Hành trình vì khát vọng Việt đang được khai triển trên toàn quốc ở cả thành thị và nông thôn.

Học giả quốc tế san sẻ những câu chuyện thành công của Dubai. Tạo dựng tương lai giang sơn. Nghe các chuyên gia. Trong ngày hội Sáng tạo vì khát vọng Việt lần thứ hai này. Nhật Bản. Các Ngọc. Các chuyến đi nghiên cứu thực tiễn và giao lưu giữa các bạn trẻ ở các khu vực tỉnh.

HCM. Doanh nghiệp trẻ phát triển lên cấp độ cao hơn; thành lập các vườn ươm khởi nghiệp sáng tạo và mạng lưới hỗ trợ cho vườn ươm; và đặc biệt sẽ đề xuất đưa Hành trình vì Khát vọng Việt trở nên một chương trình quốc gia để hiệu quả chương trình được mở rộng đến đông đảo giới thanh niên trẻ.

Hiện thực hóa những khát vọng xây dựng tổ quốc hùng mạnh. Các diễn giả đã đặt ra những câu hỏi để giới trẻ nghĩ suy về những phương pháp khêu gợi ý thức dân tộc.