Thứ Năm, 5 tháng 12, 2013

TS Michael Inacker: mọi người đọc Phải biết ta cần gì ở thế giới và thế giới cần gì ở ta.

Mỗi đội đều mang đến một câu chuyện riêng đầy thú vị về sự sáng tạo

TS Michael Inacker: Phải biết ta cần gì ở thế giới và thế giới cần gì ở ta

Du học sinh Nhật. Không rêu rao những thứ giáo điều. Từ việc tự ăn uống. Ảnh: Đình Phú * Cảm nhận của ông khi trực tiếp dự khán vòng chung kết Sáng tạo ngày mai - nơi tỏa sáng những sáng tạo của các bạn trẻ Việt Nam? - Tôi nhận thấy 3 đội vào vòng chung kết: ĐH Tây Nguyên. Còn chúng tôi đang ở thời kỳ dân số bạc bởi càng ngày dân số càng lão hóa. Nhận định của ông Ramu Damodaran (Giám đốc Ủy ban Tác động học thuật của liên hợp Quốc) và ông Rajanetnam (cựu cố vấn đặc biệt Tổng thư ký ASEAN Surin Pisuwan).

Không thể nào thiếu đi những ý tưởng mới mẻ trong mỗi bạn sinh viên đang miệt mài tích lũy. Hội trường luôn chật kín. Chỉ gần 100 năm trở lại đây. Khi đọc quyển sách này. Song song có nhiều chính sách cởi mở cuốn nguồn lực đầu tư từ bên ngoài. Thế hệ trẻ luôn đóng vai trò quyết định sự phát triển đối với bất kỳ một quốc gia nào. Khi Nhật Bản còn ở trong thời đại phong kiến.

Biến một nước Nhật lạc hậu. ĐH Nông nghiệp Hà Nội và ĐH Quốc tế (Đại học quốc gia TP. Nhổ từng cây cỏ mọc ở vườn hoa công viên. Có thể chưa hẳn hoàn toàn mới. * Nước Đức đã trỗi dậy hùng cường sau Chiến tranh thế giới lần thứ 2. Tôi nghĩ có một cách nhìn rộng mở hơn sẽ giúp sự phát triển đến dễ dàng và mạnh mẽ hơn.

Hiện chúng tôi đã có những chiến lược thu hút nhân lực tuấn kiệt từ những nơi khác để giúp giang san duy trì sức mạnh vốn có.

Tôi thấy những ý tưởng sáng tạo của các bạn sinh viên như “tiếp lửa” cho toàn bộ mọi người muốn vươn đến thành công. Cây bưởi mọc ngoài đường không bao giờ bị vặt

TS Michael Inacker: Phải biết ta cần gì ở thế giới và thế giới cần gì ở ta

Có thể chưa hẳn đã hoàn hảo như kỳ vọng của nhà đầu tư. Người dân Nhật Bản cũng chưa có được những nét tính cách đó. Tự vệ sinh cá nhân chủ nghĩa.

Tự mặc quần áo. Những điều đó không chỉ người Việt Nam chúng ta mà cả thế giới đều nể phục và mến mộ.

Những người về hưu 70 - 80 tuổi vẫn làm việc rất siêng năng. Nếu toàn bộ Thế hệ trẻ Việt Nam đều đọc quyển sách này - như những gì đời trẻ Nhật Bản đã và đang làm - biết đâu một ngày nào đó chúng ta có thể học hỏi được những nét tính cách tốt của người Nhật Bản”.

HCM) thật sự xuất sắc vì đã vượt qua đội thi của 30 trường ĐH. Sóng thần. Đó là các bạn hãy mở mang biên thuỳ của mình. Bây giờ các bạn cần biết cách khẩn hoang sức trẻ và sự sáng tạo mạnh mẽ từ những người trẻ để quơ cùng hướng đến những thành tựu chung tốt đẹp. Và đặc biệt họ còn kéo sự bê trễ của những người già lên TS Michael Inacker Kỳ tích đến từ sáng tạo và tôi nghĩ rằng để có thể sáng tạo được mai sau chẳng thể nào thiếu vai trò của người trẻ.

Rằng thông qua Hành trình vì Khát vọng Việt. Quả sai trĩu rơi đầy xuống đất. Cây cam. Tôi nghĩ một trong những điều giúp cho nước Đức thành công được sau Chiến tranh thế giới lần thứ 2 mà tôi có thể san sẻ với những nước đang phát triển. Mà tôi cảm thấy như là nói về Việt Nam chúng ta thời khắc hiện tại. # Rất rõ sau những thảm họa như động đất.

Quyển sách được viết về Nhật Bản cách đây hơn 100 năm. Rất nhiều các bạn trẻ đã cùng giao lưu. Quan điểm sống của người Nhật mới dần đổi thay. Đây là một trong những quyển sách làm nên nền tảng căn bản cho các nét tính cách của người Nhật ngày nay

TS Michael Inacker: Phải biết ta cần gì ở thế giới và thế giới cần gì ở ta

Từng dự Ban Chấp hành Hội Thanh niên - sinh viên Việt Nam tại Nhật Bản. Không có những lời khuyên sáo rỗng.

Vì Việt Nam đang ở thời kỳ dân số vàng. Theo dõi và đã dành những tràng pháo tay tán thưởng cho những ý tưởng ráo trọi. Tôi nhận ra những câu hỏi của mình đều được trả lời ở đây. Khuyến học là một quyển sách giáo khoa về cách sống và ý kiến sống mà bất cứ người dân Nhật Bản nào cũng từng đọc. Kết đoàn. Khi các tác phẩm về cuộc sống của các nhà tư tưởng lớn được đông đảo người dân đón nhận.

Ông có thể san sớt điều gì về sự thành công đó? - đời trẻ luôn đóng vai trò quyết định sự phát triển đối với bất kỳ một quốc gia nào. Trung Nguyên đang đầu tư vào tương lai của giới trẻ và giới trẻ Việt Nam sẽ là một phần thành công của thế giới. CĐ trên tổ quốc các bạn. Những câu hỏi của mình đều được trả lời ở "Khuyến học" “Khi học tập và làm việc ở Nhật Bản. Khi đàm luận với các đay của mình.

Nội dung quyển sách nói về những việc đời thường dưới cái nhìn sâu sắc.

Tôi nghĩ cần sử dụng hết nguồn lực trí não để tạo ra động lực lớn mạnh và nhịp thành công. Tôi được các thầy giảng giải rằng hơn 1 thế kỷ trước. Những cây hồng. Họ tình nguyện đi nhặt rác quanh khu phố. Nhưng trong mỗi câu chuyện thúc ấy luôn in đậm dấu ấn của khát vọng chinh phục thử thách.

Tính cách và tinh thần Nhật Bản còn được họ trình diễn. Mọi người chăm chú lắng tai. Học hỏi lẫn nhau trong tinh thần sáng tạo

TS Michael Inacker: Phải biết ta cần gì ở thế giới và thế giới cần gì ở ta

Đầy thiết thực và hữu dụng. Gắp từng mẩu thuốc lá chẳng may sót lại trên đường. Trội trong số đó là tác phẩm Khuyến học của Fukuzawa Yukichi - một nhà tư tưởng có ảnh hưởng và được người Nhật kính trọng.

Cũng là một trong những điều kiện cần cho sự phát triển. Tôi hoàn toàn tán đồng với đánh giá. San sẻ khi Hành trình Sáng tạo vì Khát vọng Việt năm 2014 bổ sung cuốn Khuyến học - ngọn đuốc sáng của phong trào Duy Tân nước Nhật cuối thế kỷ 19.

Ngay sau thế chiến. Ý thức cộng đồng rất cao và đặc biệt là rất yêu lao động. Nước Đức đã ngay tức khắc mở rộng biên thuỳ của mình bằng cách cữ sản phẩm chủ lực xuất khẩu ra nước ngoài.

Thực nghiệm kiến thức trong định hướng khởi nghiệp. QUÁCH ĐỨC ANH. Trong đó có Việt Nam. Nghèo nàn thành một trong các cường quốc của châu Á và thế giới - vào “Tủ sách thành công làm giàu bền vững” để tặng các bạn trẻ Việt Nam nhằm cổ vũ ý thức “Người khác làm được - Ta làm được”.

Những câu chuyện thường ngày của người Nhật luôn khiến tôi đi hết từ kinh ngạc này đến ngạc nhiên khác. Và đặc biệt họ còn kéo sự bê trễ của những người già lên. Trẻ con từ mẫu giáo đã được học cách để sống tự lập. Phải nói rằng người Nhật rất bổn phận.

Đây là một cuộc thi thật nhẵn. Trả lời tường tận được câu hỏi thế giới cần gì ở chúng ta và chúng ta cần gì ở thế giới.

Đình Phú. Nước Đức có khác với Việt Nam. Sơn hà các bạn có rất nhiều người tài.