Thứ Tư, 11 tháng 9, 2013

Các nhà lệch tầng hiện đại

- Các sơ đồ thiết kế nên giới hạn vì việc thực hành có thể tiêu tốn nhiều tiền và gây ra những vấn đề về sức khoẻ.- Tránh treo đèn có ánh sáng quá chói trên trần nhà và hạn chế tối đa những vật dụng có góc cạnh sắc nhọn. Thiết kế, thi công nội thất nhà ở, công trình dân dụng hay nói cách khác thiết kế thi công nội thất gia đình đòi hỏi tính hệ thống hoàn chỉnh, cần phải nghiên cứu thấu về kế hoạch, thẩm mỹ nghệ thuật, dự toán hoài cho đến phương thức thi công nội thất. .

8 mẹo nhỏ tạo căn bếp thân thiện

Những tấm kính ngăn cách trong suốt tưởng đơn giản nhưng với cách bố trí hợp lý sẽ biến phòng tắm của bạn thoáng, sáng, sang trọng. Nếu ngôi nhà của bạn có một vị trí tương tự như phòng tắm trên thì hãy “học lỏm” thiết kế này nhé. Chỉ một bước nhỏ thôi là “bộ mặt” phòng tắm thay đổi rất nhiều rồi.“Xuyên thấu” giúp không gian sang trọng và hiện đại   nội thất phòng ngủ   hơn.

Căn hộ tiền tỷ giữa trung tâm Sài Gòn của Nathan Lee

Với cửa trượt “xuyên thấu” như thế này, phòng tắm trở nên đẹp và tinh tế. Nó không những giúp tiết kiệm không gian, tạo cảm giác rộng rãi mà còn giúp cho bạn thoát khỏi sự bí bách của những phòng tắm kín trước đây.Thiết kế cửa trượt trong suốt đã thay đổi quan niệm về nhà tắm "kín mít".

Phụ kiện cho các không gian hẹp

Bếp cũng không nên đặt dưới xà ngang: dưới xà có bếp sẽ không tốt cho nữ chủ nhân. Còn nếu bếp đặt đối diện với nhà vệ sinh hay cửa phòng ngủ, sức khỏe của các thành viên trong gia đình sẽ bị ảnh hưởng. Ngoại giả, vị trí của bếp phải kê trên nền cao ráo, không khí thoáng và ánh sáng đầy đủ. Chân bếp không được gập gềnh. Nghiêng lệch là điều tối kỵ khi đặt bếp.Nếu quan hoài đến thì bạn nên lưu ý vị trí đặt bếp ga hợp với tuổi chủ nhà thì công việc làm ăn phát đạt hơn. Và định vị được bếp thì các thiết kế còn lại mới. Mời bạn tham khảo thêm cách cải tạo phòng cưới 15 mét vuông tiện nghi.Biệt thự siêu sang này gồm 6 phòng ngủ, 9 phòng tắm với phòng chơi game, phòng tập gym, phòng xem phim, phòng thu âm, phòng giải trí, phòng thay đồ, bếp, phòng ăn, bể bơi, sân vườn và cả một salon làm đẹp đủ tiêu chuẩn của khách sạn 5 sao.

Nhà đẹp như khách sạn của giám khảo The Voice

Đi theo được như dây chuyền nên quan tâm đến vị trí đặt tủ lạnh, chậu  thiết kế nội thất phòng khách đẹp  rửa, bếp ga theo trật tự cho hiệp với nếp hàng ngày.

Căn hộ tiền tỷ giữa trung tâm Sài Gòn của Nathan Lee

Để tạo sự ấn tượng và cảm giác mới lạ, ta cần quan hoài đến cách bài trí các đồ vật, bàn ghế,...Sao cho hạp. Đặc biệt là màu sắc, màu tường, màu sàn, màu sắc của mọi đồ vật...Tất cả phải hài hòa, "phong thủy".Dù không gian là rộng hay hẹp, không gian ban sơ có không được hoàn mỹ thì chỉ cần chú ý, thiết kế nội thất, sáng tạo không gian thì phòng khách đều có thể trở nên hoàn mỹ.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Royal City được biết đến là một quần thể   nội thất quán cafe   trọng điểm thương mại và vui chơi giải trí, với hàng loạt những căn hộ chung cư trải qua mang nhiều phong cách khác nhau ở các nước Châu Âu được mệnh danh là “tỉnh thành Châu Âu thu nhỏ”. Để làm chấp nhận khách hàng về căn nhà mơ ước của mình, chúng tôi công ty cổ phần thiết kế & nội thất AZ tham mưu thiết kế nội thất cho chung cư của bạn thật là lộng lẫy sang, để xứng đang với cái tên “Chung cư Royal City”.

Căn hộ tiền tỷ giữa trung tâm Sài Gòn của Nathan Lee

Khu vực phòng khách có cách lựa chọn màu sắc cá tính. Dù căn hộ có diện tích không lớn nhưng vẫn dành ra mộtĐôi khi sự thay đổi không gian chỉ đơn giản là thay đối sắc diện của những bức tường. Một bức tường được sơn những họa tiết bắt mắt sẽ giúp bạn tạo cái nhìn tươi mới cho căn phòng.5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Khoảng  thiet ke noi that nha dep  ban-con nhỏ tạo độ thoáng cho ngôi nhà.Thiết kế mở, liên thông các khu chức năng với nhau rất phù hợp với các căn hộ nhỏ.Không gian ngôi nhà nhìn từ khu vực bàn ăn.Đồ nội thất phòng khách tối giản. Những chiếc kệ màu trắng nổi bật trên nền màu gỗ và rèm cửa tối màu.

Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn

Phụ kiện cho các không gian hẹp

DoChiếc thang không chỉ là dụng cụ giúp bạn leo cao mà còn có thể là một vật trang trí nhà độc đáo và cá tính. Với những chiếc thang cũ không đủ chắc chắn và an toàn để sử dụng, bạn hoàn toàn có thể chuyển đổi mục đích sử dụng bằng các biến nó thành chiếc giá treo đồ nhiều tầng và tiết kiệm không gian.5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũGiá  thiết kế nội thất chung cư đẹp  treo đồ bếp tiện dụng.3. Tận dụng thang cũ.

Nhà đẹp như khách sạn của giám khảo The Voice

Nhà nổi bật với phong cách 'tắc kè hoa'

Đó, nếu bạn không có một vật dụng hoặc nơi nào đó dành riêng cho những chiếc   nội thất hồ chí minh   điều khiển, chắc chắn bạn sẽ phải đau đầu tìm kiếm chúng thêm nhiều lần. Giải pháp cho điều này quá đỗi đơn giản, bạn có thể sử dụng một chiếc giỏ mây, một chiếc khay hoặc một chiếc hộp tùy thích.Giỏ mây xinh xắn quản lý những chiếc điều khiển rất tốt, không cho chúng "chạy" lung tung trong phòng.Một chiếc ghế ottoman là người bạn tuyệt vời giúp bạn cất những món đồ nho nhỏ như điều khiển, máy chơi game, công cụ thủ công như kéo, băng dính...

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Khoảng   nội thất vệ sinh cao cấp   sân cỏ xanh mướt. Mặt tiền của căn biệt thự hướng xuống khu đồng bằng có khung cảnh tuyệt đẹp. Những luống hoa trắng li ti gợi nét đẹp tinh khôi, lãng mạn.Bể bơi dài tạo nét nên thơ cho căn nhà mỗi khi chiều xuống. Căn biệt thự với lối thiết kế đơn giản. Không gian bên trong được làm "điệu" với ánh sáng.

12 cách tận dụng giấy dán tường không 'đụng hàng'

Phòng bếp là nơi chế biến ra những món ăn ngon mỗi ngày nhằm mang lại người khỏe tốt nhất cho các thành viên trong gia đình. Nên chi việc thiết kế nội thất phòng bếp cũng cần được sắp đặt chu đáo và hợp lý từ giá bát đũa, bếp nấu nướng, xoong chảo đến tủ lạnh lò vi song sao cho trong quá trình nấu bếp, người nấu ăn không phải di chuyển nhiều mà có thể dễ dàng lấy được quơ những gì cần cho việc đun nấu. Dưới đây là những hình ảnh thiết kế nội thất đang được khai triển tại Times City.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm