Thứ Tư, 11 tháng 9, 2013

Tận hưởng mẫu nhà ở hiện đại

Và như thế với nhu cầu ấy các nhà hàng với những quy mô từ nhỏ đến lớn liên tục được hình thành và dần phát triển theo nhiều hướng dịch vụ khác nhau. Nhà hàng không chỉ đơn thuần là nơi để người ta thưởng thức những món ăn ngon, lạ và đặc biệt mà đó chính là nơi để người ta xây dựng những mối quan hệ đối tác làm ăn, là nơi để những tổ chức, cơ quan giao lưu và miêu tả mình, và cũng có thể là nơi hò hẹn yêu đương của đôi lứa. Cũng vì thế mà thiết kế nội thất nhà hàng đẹp và trải qua là điều chẳng thể thiếu của các chủ đầu tư theo ngành dịch vụ này.

10 cách đơn giản để

Thiết kế nội thất văn phòng cũng cần phân chia chức năng từng không gian sao cho ăn nhập với giao thông đi lại, nơi tiếp khách nên chọn ở vị trí gần cửa chính, màu sắc sang, ấm cúng. Phòng viên chức thường xếp đặt theo modul kiệm ước không gian và thuận tiện cho việc bàn thảo thông tin khi làm việc. Phòng giám đốc nên dùng màu sắc đậm hơn các không gian còn lại.

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

ĐồVận  thiet ke noi that nha chung cu dep  tên tuổi, chủ màu đỏ. Hướng chính Nam nếu bài trí phong thủy tốt sẽ đem lại tên tuổi cho gia đình, đặc biệt là người đảm trách làm ăn buôn bán. Hướng chính Nam thuộc hành Hỏa, hạp cho việc treo các tranh phụng hoàng, kim ô mọc... Thảm màu đỏ hoặc các vật phẩm trang hoàng đồ gỗ màu đỏ (vì Mộc sinh Hỏa) cũng rất ăn nhập. Đặt đèn chiếu sáng ở hướng này cũng có thể tăng cường vận tên tuổi. Nếu đặt gương ở vị trí này thì cần đặt gương nhỏ một tẹo, vì gương thuộc hành Thủy, mà Thủy sẽ diệt Hỏa, không tốt cho vận thế danh tiếng. 6. Hướng chính Bắc: . Vận sự nghiệp, chủ màu đen và màu xanh da trời. Hướng này thuộc hành Thủy. Đặt các vật phẩm thuộc hành Thủy ở hướng này có tác dụng tương trợ cho vận sự nghiệp của người ở. Thí dụ như bể cá cảnh, tranh sơn thủy… hoặc dùng các đồ trang hoàng thuộc hành Kim màu đen cũng được. Vì Kim có thể sinh Thủy. 7. Hướng chính Nam: .

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Nội thất cũ sẽ trở nên đẹp hơn và cuốn hút hơn ngay cả với chủ nhân của nó khi được tân trang lại. Một chiếc áo mới với màu sơn bạn thích sẽ giúp chiếc tủ cũ bắt mắt hơn và giúp căn phòng của bạn có cái nhìn mới."Thay áo" cho đồ nội thất cũ.5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Cố   nội thất gỗ ép   gắng kết hợp thiên nhiên vào khu vực ngồi ngoài trời của bạn.Cố gắng kết hợp màu sắc, kết cấu và hình dạng hài hòa.Vẻ đẹp tự nhiên của đá rất thích hợp để sử dụng trong vườn nhà.Hàng rào cao vừa có tác dụng che chắn vừa có tác dụng tạo nên tính thẩm mỹ.Nếu bạn muốn, bạn cũng có thể có một nhà bếp ngoài trời.Đừng ngại "phối" nhiều màu sắc và để tạo ra sự kết hợp bắt mắt.

Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn

Giữa  mẫu thiết kế nội thất nhà đẹp  buồng làm việc của bạn và đồng nghiệp thường có rất ít khoảng trống cho việc để các đồ đạc, đặc biệt là những vật dụng linh tinh phục vụ cho mục đích cá nhân của bạn tại văn phòng. Để có thêm không gian cho việc cất giữ các đồ đạc này bạn có thể   nội thất vệ sinh đẹp   thiết kế một chiếc túi treo gắn vào cánh cửa phòng. Đây là một vị trí treo đặc biệt vì chiếc túi sẽ ẩn đi khi người khác mở cửa nhìn vào buồng làm việc của bạn,   nội thất gỗ cao cấp   giúp cho nơi làm việc của bạn luôn gọn gàng.Phụ kiện cho các không gian hẹpTúi đựng đồ treo trên cửa.

Mẹ yêu may vá trang trí nhà tuyệt vời

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

KhôngĐừng ngần ngại, Sửa Nhanh sẽ giúp bạn hoàn thành ý định này một cách nhanh chóng, gọn gàng. Với kinh nghiệm cải tạo, trang trí nội thất cho hàng trăm công trình lớn nhỏ khác nhau, Sửa Nhanh sẽ giúp bạn thay đổi hoàn toàn ngôi nhà theo ý bạn muốn. Sửa Nhanh đảm trách mọi công đoạn từ khâu chống thấm, sơn nhà, chống dột cho đến đóng đồ nội thất theo phong cách bạn muốn. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi gọi cho Sửa Nhanh, thương hiệu chuyên về sửa chữa - cải tạo nhà chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam.

Thay mới không gian tổ ấm.

Nhất thiết phải cất đồ dùng nhà bếp hay bát đũa trong các ngăn tủ đóng kín, những kệ mở cũng có cái hay và nét đẹp riêng của nó. Một chiếc kệ mở phô nét đẹp của đồ dùng sẽ mang đến cái nhìn mới lạ cho gian bếp.Căn hộ năng động

Căn hộ năng động

Sofa vàng rực cùng những chiếc gối sặc sỡ làm bừng sáng không gian vốn rất nhạt nhòa. Ảnh: Jon Day.Những tông màu xanh lam biến  thiet ke noi that dep o dau  hóa tối đa trong không gian này. Ảnh: Adrian Briscoe.Hoa lá ngập tràn trong căn phòng này. Điều đó cùng với những món đồ nội thất xinh xắn khiến không gian trở nên bắt mắt hơn . Ảnh: Dominic Blackmore.Thiết kế đối xứng trong bảng màu nội thất rực rỡ mà vẫn vô cùng hài hòa . Ảnh: Adrian Briscoe.

Nhà nổi bật với phong cách 'tắc kè hoa'

Thứ nhất, ánh sáng nhân tạo từ hệ thống đèn trần và tường phải được thiết kế và bố trí hợp lý không chỉ để cung cấp đủ ánh sáng cho người sử dụng mà còn phải mang tính trang trí cao cho cănTuy rất bé nhưng căn nhà có một khu bếp đầy đủ tiện nghi, phòng tắm với vòi tắm hoa sen, một chiếc giường ngủ có thể biến thành ghế sofa, và một chiếc TV LED với hệ thống âm thành Hi-Fi.Chiếc bàn đủ chỗ cho 3-4 người này có thể gập lên tường khi không sử dụng để không chắn ngang cầu thang lên gác.Còn đây là lối đi lên gác, nơi được sử dụng để làm phòng ngủ.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Phòng. Thậm chí, bạn có thể tạo ánh sáng trắng cho chiếc đèn hình ô cửa sổ để giúp cho căn phòng trông giống như có cửa sổ nhìn ra ngoài trời.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Bạn   nội thất nhà đẹp   có thể ốp gỗ sàn, tuy nhiên nên chọn loại sàn gỗ có màu sáng để không gây cảm giác nặng nề. Đối với căn phòng không có cửa sổ, bạn có thể áp dụng ba biện pháp chính để lấy sáng như sau: sử dụng ánh sáng nhân tạo, làm khe cửa trên cao, và trang trí tường.Tủ ốp tường là một xu hướng khác mà tôi nghĩ tất cả chúng ta đều đồng ý rằng đây là xu hướng vượt thời gian, sẽ được sử dụng lâu dài.Tủ ốp tường dễ dàng hài hòa với nhiều phong cách thiết kế khác nhau, tạo thêm không gian trữ đồ đầy thẩm mỹ.Một chiếc tủ ốp tường trong phòng khách là cách hay để bạn bày biện những cuốn sách hoặc đồ vật trang trí như bình hoa, tượng đá... Bằng cách này, bạn có thể "khoe" những món đồ trang trí yêu thích một cách dễ dàng, lại làm đẹp cho phòng khách.

Căn hộ tiền tỷ giữa trung tâm Sài Gòn của Nathan Lee