Thứ Năm, 12 tháng 9, 2013

Công năng nội thất nhà sang trọng

1.Trước tiên khi chọn sản phẩm thạch cao làm trần hay vách, nên chọn đồng bộ sản phẩm và phụ kiện từ một nhà sinh sản hơn là chọn từng sản phẩm riêng lẻ, trôi nổi từ các nhà sinh sản khác nhau. Điều này sẽ giúp gia chủ thật sự an tâm với độ an toàn cho ngôi nhà của mình nhờ tính đồng bộ của sản phẩm. Khi có sự cố sẽ tránh được sự đổ lỗi giữa các nhà sản xuất khác nhau. . Phòng ngủ với không gian êm dịu.2.Với tấm thạch cao, tùy vào không gian dùng mà chọn loại tấm tiêu chuẩn Standardcore,  bao gia thi cong thach cao 2011  tấm chống ẩm để phát huy tối đa công năng của sản phẩm.Để phát huy tối đa công năng dùng thỏa đáng những nhu cầu: Làm việc, ngơi nghỉ, thư giãn hay thưởng thức nghệ thuật…, nói cách khác thỏa mãn nhu cầu về sinh lý và tâm lí. Để đáp ứng những nhu cầu đó chúng ta phải ứng dụng một số nguyên tắc xếp đặt, cấu trúc bố cục biểu trưng màu sắc trang hoàng hiệp với đặc tính, cung mệnh gia chủ cũng như tính cụ thể giá trị sử dụng của từng phòng, văn phòng, từng nhu cầu công việc của người dùng đòi hỏi.

.

Trần trong căn hộ chung cư là mảng  video thi cong thach cao  kết cấu khăng khăng, khó đổi thay. Theo đó, gia chủ nên thiết kế đơn giản, phá hoang tối đa chiều cao phối hợp với màu sắc nhẹ nhàng để làm nền cho những trang trí khác của tường, nội thất... . Trần giả bằng thạch cao xử lý khuyết điểm của dầm nổi hạ giữa căn phòng.. . . Ngày nay nhiều gia đình có xu hướng đưa trần thạch cao vào trang hoàng nội thất bởi nó mang lại hiệu quả thẩm mỹ và tạo hiệu ứng không gian.Trang trí nội thất bằng trần thạch cao có thể mang lại hiệu ứng thẩm mỹ: che giấu “phần cứng” của trần và tạo hiệu ứng ánh sáng mềm cho không gian khi kết hợp cùng hệ thống đèn.Mặt khác khi xây dựng ngôi nhà do kiến trúc hình khối, và sự tận dụng tối đa những diện tích đất sẵn có. Nên ngôi nhà của chúng ta thường tả những khiếm khuyết bắt nguồn từ địa thế, vị trí,… các góc cạnh,  trần thạch cao phòng khách nha ong  xà cột… làm xuất hiện những "mũi tên độc" làm ảnh hưởng đến mỹ quan, ức chế sự luân chuyển của "sức sống", làm bế tắc, bê trễ cuộc sống của bạn…

. . . .

. . . . - Màu sắc hiệp với các hướng. . Ví dụ: hướng Tây chủ đạo: màu trắng vàng, hướng Nam chủ đạo: sáng lục - hồng. . - Một nguyên tố căn bản nữa khi thiết kế sơn trần tường phải tạo cảm giác trên nhẹ dưới nặng (nghĩa của trời nhẹ, đất nặng).. Tỉ dụ: Màu trần có thể trắng, lam nhạt (màu nhẹ). . . Tượng trưng cho da trời, mây bềnh bồng ...Việc thiết kế trần tường thạch cao và sự phối, phối hợp màu sắc hiệp với phong thủy của ngôi nhà hay văn phòng công ty của bạn là giải pháp hữu hiệu nhất. Tạo điều kiện thuận tiện hướng dẫn "sức sống" cho ngôi nhà, văn phòng công ty của bạn. Có tác động rất lớn đến sức khỏe, hạnh phúc và kích thích khả năng vươn tới những thành công trong sự nghiệp của bạn, gia đình  bang gia lam tran thach cao  hay nhân viên công ty bạn.

.

Anh có thể dáng bộ cho trần của mình bằng cách làm trần chìm giật cấp kín hoặc hở. Cần lưu ý khi đi khung, khẩu độ tối đa giữa thanh chính và thanh phụ là 406 x 800mm và sử dụng các loại phụ kiện theo từng loại cụ thể được in  gia thi cong tran thach cao vinh tuong  trên brochure của từng loại sản phẩm.Tấm thạch cao: sử dụng tấm thạch cao tiêu chuẩn 9mm cho các khu vực phòng khách, phòng ngủ và phòng giải trí. Các khu vực nhà vệ sinh và nhà bếp anh nên chọn loại tấm thạch cao chống ẩm hoặc tấm calcium silicate (tấm sợi ximăng) vì các khu vực này ẩm ướt và bộc trực tiếp xúc với nước. Ngoại giả anh cũng phải lưu ý vì nhà mái ngói, nên cần khắc phục các vị trí có khả năng dột nước vào mùa mưa, tránh nước mưa rớt trực tiếp lên trần.

. Phần khung: hiện công ty chúng tôi có nhiều sản phẩm hiệp hệ trần chìm này như: Vĩnh Tường Alpha, Vĩnh Tường Basi, Vĩnh Tường Omega… tùy theo nhu cầu và kinh phí để chọn loại khung hạp.

. Nền, tường màu nặng hơn (màu tĩnh) biểu tượng cho đất nặng màu nâu (thổ), màu vân  thi cong tran vach thach cao  gỗ.... Như vậy việc thiết kế trần tường thạch cao và kết hợp màu sắc thích hợp với phong thủy đáp ứng nhu cầu thỏa mãn nguyên tố thẩm mỹ và chỉ dẫn nhựa sống luân chuyển tiện lợi trong ngôi nhà của bạn có tác động rất lớn cho sức khỏe, hạnh phúc và khả năng vươn tới thành công trong sự nghiệp của bạn.. Nếu là vợ chồng trẻ thì nguyên tố êm ấm, hạnh phúc, tin yêu... Là không thể thiếu.. - Quan tâm thêm cung mệnh của gia chủ.Tỉ dụ: Gia chủ hành kim trần tường chủ đạo màu: trắng, vàng sáng.- Mục đích dùng của từng phòng. Phòng khách cần để ý cảm giác tươi sáng, cởi mở, thân  thi cong thach cao da nang  thiện...Phòng ngủ cần cảm giác trầm lắng, thanh thoả và yên tĩnh...Một mảng trần trang trí cầu kỳ về hình khối hoặc màu sắc sẽ làm giảm giá trị cho những bức tường được thiết kế công phu về thẩm mỹ và hoài, do sự phân tán điểm nhìn đối với tường, trần và đồ nội thất. Nếu bạn tập trung trang trí vào trần, hãy "buông" những bức tường tiếp giáp với trần. Và trái lại, nếu giao hội trang trí tường, thì một mảng trần đơn giản sẽ làm tôn nên vẻ đẹp của những bức tường.Và rốt cuộc là hướng dẫn sinh khí luân chuyển tiện lợi trong ngôi nhà, có tác động rất lớn cho sức khỏe, hạnh phúc và khả năng vươn tới thành công trong sự nghiệp.> Những điều cần lưu ý khi chọn bàn trà. > Phong Thủy mang tài lộc cho người mệnh Mộc. > Phong thủy rước tài lộc cho người mệnh Hỏa. > Bố trí cây xanh cân bằng âm dương. > Phong thủy trong không gian sống. > Thêm lưu ý bài trí phòng khách theo phong thủy. > Sử dụng đèn hợp phong thủy. (Theo Blog Phong Thủy ). - Chọn tấm thạch có tính thẩm mỹ cao.