Thứ Năm, 12 tháng 9, 2013

Mách nhỏ trang trí nội thất sang trọng

Để phát huy tối đa công năng dùng thỏa đáng những nhu cầu: Làm việc, ngơi nghỉ, thư giãn hay thưởng thức nghệ thuật…, nói cách khác thỏa mãn nhu cầu về sinh lý và tâm lí. Để đáp ứng những nhu cầu đó chúng ta phải áp dụng một số nguyên tắc sắp đặt, cấu trúc bố cục biểu tượng màu sắc trang hoàng hợp với đặc tính, cung mệnh gia chủ cũng như tính cụ thể giá trị sử dụng của từng phòng, văn phòng, từng nhu cầu công việc của người dùng đòi hỏi.

.

Ngôi nhà của chúng ta thường biểu hiện những khiếm khuyết bắt nguồn từ địa thế, vị trí,… các khía cạnh, xà cột… làm xuất hiện những 'mũi tên độc' làm ảnh hưởng đến mỹ quan, ức chế sự luân chuyển của 'sức sống', làm bế tắc, bê trễ cuộc sống của bạn.Khi thi công nhà thì điều quan tâm nhất của chúng ta là ngôi nhà phải vững chắc, thẩm mỹ và thích hợp với phong thủy.Phòng khách tận dụng được ánh sáng thiên nhiên thông qua hệ vách kính lớn, có tầm view rộng. Không gian trong suốt của kính sẽ  giá tấm ốp trần thạch cao  tạo nên sự giao hòa giữa thiên nhiên và nhà ở.Đèn chính của phòng khách là đèn chùm. Bên cạnh đó dùng đèn âm trần tạo ra nguồn sáng trang hoàng từng góc có chủ định, các loại đèn âm trần có thể dùng các loại đèn: bong tròn, neon, compact để tạo ra ánh sáng nền vừa phải giúp buổi tối phòng khách tạo được không khí yên ấm, gần gũi.Khoảng thông tầng rộng từ tầng 2 xuống làm cho không gian phòng khách thêm cao và rộng thoáng, giải tỏa lo âu về nhà thấp tầng.

Nội thất phòng khách theo phong cách hiện đại

Trần trong căn hộ chung cư là mảng kết cấu nhất mực, khó đổi thay. Theo  thi cong tran vach thach cao  đó, gia chủ nên thiết kế đơn giản, vỡ hoang tối đa chiều cao phối hợp với màu sắc nhẹ nhàng để làm nền cho những trang trí khác của tường, nội thất... . Trần giả bằng thạch cao xử lý thiếu sót của dầm nổi hạ giữa căn phòng.. . Cách bài trí đồ vật đơn giản, màu sắc được kết hợp khéo léo hài hòa, dùng trần thạch cao và giấy dán tường, tranh trang hoàng khiến không gian thêm phần trẻ trung và khá độc đáo. Tone màu trắng đóng vai trò chủ đạo trong trang trí không gian phòng khách cùng với sự kết hợp khéo giữa những mảng sáng tối, những điểm nhấn độc đáo bởi tông màu trầm của đồ đoàn nội thất: bộ sofa đen trắng, kệ sách, tủ tường và nan gỗ màu nâu trầm, bàn ăn màu đen tao nhã tạo ra sự kết hợp màu sắc hài hòa, điểm nhấn bắt mắt ưa khiến phòng khách trở nên hút hơn rất nhiều.

Nội thất phòng khách theo phong cách hiện đại

Là một kiến trúc sư thiết kế và tư vấn quản lý công trình, tôi luôn cầm tìm những công nghệ tốt,  bao gia thi cong thach cao 2011  tiên tiến để đảm bảo tính thẩm mỹ, bền vững và an toàn. Theo đó, tôi luôn cập nhật bộc trực các tiêu chuẩn kỹ thuật về thạch cao để có những quyết định kịp thời trong quá trình tham vấn thiết kế, quản lý và giám sát thi công. . . Phòng khách với trần nhà thoáng đẹp.Đối với nhà chung cư không có dầm hạ ở trên trần (tòa nhà được thiết kế kết cấu sàn không dầm, hoặc sàn không có dầm phụ đỡ tường ngăn), bạn không nên làm trần giả hoặc chỉ nên làm ở một số khu vực, hoặc chỉ hạ trần khoảng 15-20 cm  ảnh trần thạch cao phòng khách  để phát huy ưu điểm về chiều cao trần cho những căn hộ này. Trường hợp buộc phải làm trần giả để che các thiếu sót của trần bê tông, bạn nên để ý về chiều cao cho các phòng. Phòng khách, phòng ngủ nên thiết kế trần càng cao càng thoáng, có thể từ 2,6m đến 2,8m. Phòng bếp, phòng ăn, phòng thủ sinh trần có thể hạ thấp, nhưng không nên thấp dưới độ cao 2,4m tính từ sàn.- Tuổi tác, cung mệnh, cá tính, gu của gia chủ.+ Người có tuổi, hưu trí…cần cảm giác thanh cao, trầm tĩnh, thanh thoả.+ Nếu là vợ chồng trẻ thì nguyên tố ấm cúng, hạnh phúc, tin yêu… là không thể thiếu.- Quan tâm thêm cung mệnh của gia  bang gia lam tran thach cao  chủ.Ví dụ: Gia chủ có mệnh hành kim, thì trần chủ đạo màu: trắng, vàng sáng.- Mục đích dùng của từng phòng. + Phòng khách cần chú ý cảm giác tươi sáng, cởi mở, thân thiện…. + Phòng ngủ cần cảm giác trầm lắng, thanh thản và yên tĩnh…. - Màu sắc thích hợp với các hướng.

Trần thạch cao theo phong thủy

. 3.Nên chú ý đến khung, sản phẩm này là giá đỡ cho bít tất hệ trần và vách. Việc sử dụng đúng loại khung sẽ làm hệ thạch cao được bền đẹp trong quá trình dùng. Hiện trên thị trường có các loại khung tiêu chuẩn của công ty Vĩnh Tường sản xuất.. 4.Phụ kiện thường được xem là chi tiết vụn vặt nên nhiều người thường bỏ qua, không để ý đến chúng. Tuy nhiên các chi tiết này được xem là lặt vặt này là yếu tố kết nối các vật liệu riêng lẻ thành hệ thạch cao hoàn chỉnh. Cần dùng loại chống rỉ tốt, đủ kiên cố để kết dính các phần tử khác.Cũng như tính cụ thể giá trị dùng của từng phòng, văn phòng, từng nhu cầu công việc của người dùng đòi hỏi.Mặt khác khi xây dựng ngôi nhà do kiến trúc hình khối, và sự tận dụng tối đa những diện tích đất sẵn có. Thành ra ngôi  kiểu trần thạch cao phòng khách  nhà của chúng ta thường diễn tả những khiếm khuyết bắt nguồn từ địa thế, vị trí, các góc cạnh, xà cột…. Làm xuất hiện những “mũi tên độc” làm ảnh hưởng đến mỹ quan, ức chế sự luân chuyển của “sinh khí”, làm bế tắc, trì trệ cho cuộc sống .Tạo điều kiện thuận lợi chỉ dẫn “sức sống” cho ngôi nhà, văn phòng công ty. Có tác động rất lớn đến sức khỏe, hạnh phúc và kích thích khả năng vươn tới những thành công trong sự nghiệp, trong gia đình hay viên chức công ty.

Nội thất phòng khách theo phong cách hiện đại

Ví dụ: Hướng Tây chủ đạo màu trắng, màu vàng, hướng Nam chủ đạo màu sáng lục, màu hồng.- Một nguyên tố căn bản nữa khi thiết kế sơn trần thạch cao phải tạo cảm giác trên nhẹ dưới nặng (nghĩa của trời nhẹ, đất nặng).Tỉ dụ: Màu trần có thể trắng, lam nhạt (màu nhẹ) biểu tượng cho da trời, mây bồng bềnh…. - Nền, tường màu nặng hơn (màu tĩnh) tượng trưng cho đất nặng màu nâu (thổ), màu vân gỗ…. Như vậy việc thiết kế trần thạch cao và phối hợp màu sắc phù hợp với phong thủy đáp ứng nhu cầu thỏa mãn nhân  báo giá trần thạch cao khung xương vĩnh tường  tố thẩm mỹ.

Nội thất phòng khách theo phong cách hiện đại

Việc thiết kế trần tường thạch cao và sự phối, phối hợp màu sắc hợp với phong thủy của ngôi nhà hay văn phòng công ty của bạn là giải pháp hữu hiệu nhất. Tạo điều kiện thuận tiện chỉ dẫn "sinh khí" cho ngôi nhà, văn phòng công ty của bạn. Có tác động rất lớn đến sức khỏe, hạnh phúc và kích thích khả năng vươn tới những thành công trong sự nghiệp của bạn, gia đình hay viên chức công ty bạn.

.