Thứ Năm, 12 tháng 9, 2013

Kỳ lạ đồ nội thất sang trọng

- Chọn khung xương vững chắc, khả năng chịu lực tốt. - Thi công đúng chỉ dẫn yêu cầu kỹ thuật của nhà sản xuất. - Thay mới tấm trần thạch cao khi thấy công trình có trình diễn.# Xuống cấp hoặc sử dụng trên 10 năm.- Mua các sản phẩm chất lượng, uy tín để bảo vệ sức khỏe và sự an toàn cho gia đình. - Đặt quá nhiều công trình phụ như đèn chiếu sáng, hệ thống lạnh, dây diện, camera… trên trần thạch cao.- Sử dụng hàng có mẫu mã đẹp nhưng kém chất lượng. - Thi công ẩu, không đúng yêu cầu kỹ thuật của nhà sinh sản. Cũng như tính cụ thể giá trị sử dụng của từng phòng,  video thi cong thach cao  văn phòng, từng nhu cầu công việc của người dùng đòi hỏi.Mặt khác khi xây dựng ngôi nhà do kiến trúc hình khối, và sự tận dụng tối đa những diện tích đất sẵn có. Nên chi ngôi nhà của chúng ta thường miêu tả những khuyết thiếu bắt nguồn từ địa thế, vị trí, các góc cạnh, xà cột…. Làm xuất hiện những “mũi tên độc” làm ảnh hưởng đến mỹ quan, ức chế sự luân chuyển của “sinh khí”, làm bế tắc, trì trệ cho cuộc sống .Tạo điều kiện tiện lợi chỉ dẫn “sinh khí” cho ngôi nhà, văn phòng công ty. Có tác động rất lớn đến sức khỏe, hạnh phúc và kích thích khả năng vươn tới những thành công trong sự nghiệp, trong gia đình hay viên chức công ty.

Nội thất phòng khách theo phong cách hiện đại

Trần phòng ngủ, phòng bếp, phòng về sinh, phòng làm việc nên thiết kế đơn giản, hoặc thiết kế phẳng. Trần phòng khách, phòng ăn, phòng con nít, bạn nên thiết kế giật cấp với những mảng khối mạch lạc và không nhiều chi tiết để tạo sự vui mắt và dễ dàng cho việc bố trí ánh sáng hắt gián tiếp. . Thiết kế vui mắt, kích thích trí nhớ tượng của trần trong phòng trẻ nít.Đối với nhà chung cư không có dầm hạ ở trên trần (tòa nhà được thiết kế kết cấu sàn không dầm, hoặc sàn không có dầm phụ đỡ tường ngăn), bạn không nên làm trần giả hoặc chỉ nên làm ở một số khu vực, hoặc chỉ hạ trần khoảng 15-20 cm để phát huy ưu điểm về chiều cao trần cho những căn hộ này. Trường hợp buộc phải làm trần giả để che các tội lỗi của trần bê tông, bạn nên để ý về chiều cao cho các phòng. Phòng khách, phòng ngủ nên thiết kế trần càng cao càng thoáng, có thể từ 2,6m đến 2,8m. Phòng bếp, phòng ăn, phòng ngự sinh trần có thể hạ thấp, nhưng không nên thấp dưới độ cao 2,4m tính từ sàn.Ngoài vật liệu thạch cao, trần còn có thể  thi cong tran thach cao tai bac ninh  được hoàn thiện trang trí bằng các loại gỗ, nhưng bạn không nên lạm dụng nhiều để tránh cảm giác nặng nề, hoặc trần bằng tấm kim loại thích hợp với những nơi có độ ẩm cao và đề nghị dễ lau chùi như trong phòng bếp và phòng thủ sinh. Do đặc tính cần phải thiết kế bằng nguyên liệu nhẹ, hạn chế việc bám bụi bẩn, kết cấu phải an toàn nên sáng tác, trang hoàng trần giả phụ thuộc nhiều vào sản phẩm của các nhà cung cấp vật liệu trên thị trường.Trần giả góp phần rất hăng hái trong  thi cong thach cao ha noi  việc đem lại cá tính cho không gian nội thất. Tuỳ vào hình trạng, độ cao, màu sắc, cách thức bố trí chiếu sáng... Của trần giả mà ta có thể có được những khung cảnh khác nhau cho không gian nội thất.Nếu không gian phòng khách của bạn quá cao, trần giả sẽ giúp làm giảm chiều cao xuống và từ đó, giúp bạn có một phòng khách ấm êm hơn.Việc bố trí các đèn chiếu sáng âm trần trong phòng ngủ sẽ giúp bạn có được một ánh sáng dịu mắt, hợp cho việc thư giãn và nghỉ ngơi.Chỉ cần một tí đổi thay về chiều cao trần, bạn có thể phân định ranh giới giữa các không gian nội thất mà song song vẫn giữ nguyên sự liên tục về mặt thị giác  báo giá trần thạch cao khung xương chìm  giữa các không gian này nếu cấp thiết (rất hay ứng dụng cho không gian phòng khách và phòng ăn).Trần giả còn có tác dụng cách âm, cách nhiệt, giấu các đường ống kỹ thuật, là nơi bố trí chiếu sáng... Cho không gian, giúp giảm thể tích phải làm mát hay sưởi ấm cho một không gian quá lớn.

. .

Trần trong căn hộ chung cư là mảng kết cấu một mực, khó thay đổi. Theo đó, gia chủ nên thiết kế đơn giản, khai thác tối đa chiều cao phối hợp với màu sắc nhẹ nhõm để làm nền cho những trang trí khác của tường, nội thất... . Trần giả bằng thạch cao xử lý tội lỗi của dầm nổi hạ giữa căn phòng.. . Cách bài trí đồ vật đơn giản, màu sắc được phối hợp khéo léo# hài hòa, sử dụng trần thạch cao và giấy dán tường, tranh trang trí khiến không gian thêm phần trẻ trung và khá độc đáo. Tone màu trắng đóng vai trò chủ đạo trong trang trí không gian phòng khách cùng với sự phối hợp khéo giữa những mảng sáng tối, những điểm nhấn độc đáo bởi tông màu trầm của đồ đoàn nội thất: bộ sofa đen trắng, kệ sách, tủ tường và nan gỗ màu nâu trầm, bàn ăn màu đen thanh nhã tạo ra sự kết hợp màu sắc hài hòa, điểm nhấn bắt mắt thích khiến phòng khách trở nên suýt hơn rất nhiều.

Nội thất phòng khách theo phong cách hiện đại

Để  trần thạch cao phòng khách nha ong  phát huy tốt những giá trị trên, khi thiết kế trần thạch cao, nên để ý những vấn đề sau:. - Đặc tính của gia chủ: Học vấn, nghề nghiệp, nhu cầu công việc hay quan hệ.+ Nếu gia chủ là nhà nghiên cứu khoa học nên tạo cảm giác: nhã, lịch sự, trí não điềm tĩnh, thanh cao.+ Nếu gia chủ là nhà ngoại giao, nhà doanh nghiệp, thương buôn, môi giới… thì nên tạo cảm giác tươi sáng, cởi mở, thân thiện.+ Nếu gia chủ là nghệ sĩ hoặc yêu nghệ thuật thì nên tạo cảm giác: vui vẻ, lãng mạn, hào phóng.

Nội thất phòng khách theo phong cách hiện đại

Như văn phòng này, với đòi hỏi của khách hàng là hai tông màu trắng, đen chủ đạo. Phần thử thách để thiết kế và thi công là làm sao cho vách, trần thích hợp với mặt bằng  báo giá trần thạch cao khung xương nổi  văn phòng, trần vừa uốn cong vừa có ánh sáng rất nhiều. Tôi thật sự ấn tượng với các vách cong ở bài trí tiếp tân, có chiếc trần hình oval cùng kiểu với quầy bên dưới vừa hài hòa vừa lạ mắt, trần ở phòng họp cũng tương xứng với mẫu mã bàn tam giác hiệp với mặt bằng. Nếu khách hàng đến đây được chiêm ngưỡng không gian đẹp, thì nhân viên lại có cảm giác thoải mái vì được đốt cháy tám tiếng làm việc và ngắm nhìn trong ngôi nhà thứ hai này mỗi ngày.Chúc cho những ai đang có ý định làm nhà, làm văn phòng cũng tìm được những ý tưởng hay và biết kết hợp trần thạch cao để tạo được không gian thiết kế sáng tạo mà  bien phap thi cong lam tran thach cao  phí hợp lý.

. . . . . .

Điển hình là việc xử lý mối nối. Tập quán thi công thường sử dụng băng keo lưới và bột matic, tuy nhiên cách này sẽ làm cho vết nứt rất nhanh xuất ngày nay vị trí mối nối, do bột matic gần với gốc xi măng, độ bám dính vào tấm thạch cao không cao. Theo hướng dẫn của các chuyên gia, các vị trí xử lý mối nối nên sử dụng băng keo giấy và bột xử lý mối nối làm từ gốc thạch cao. Điều đó sẽ tạo được độ bám dính cao giữa bột xử lý và tấm thạch cao, băng keo giấy có độ dai lớn, chịu được sức căng bề mặt giữa 2 tấm thạch cao khi hệ trần vách đi vào làm việc.

Do đó, một số trường hợp trần võng, trần sập, nứt tại mối kết liên… còn tấm và khung thạch cao vẫn kiên cố. Nguyên do chính là việc dùng các ty treo không bảo đảm, tăng đơ bị mỏi, khóa liên kết không đảm bảo chất lượng... Được kế thừa kinh nghiệm từ tập đoàn quốc tế, các công ty sản xuất tấm thạch cao luôn đem đến những sản phẩm toàn diện cho hệ trần và vách thạch cao, trong đó bao gồm cả phụ kiện cấp thiết để bảo đảm độ an toàn và bền vững của hệ trần vách thạch cao.

Đèn chiếu sáng cho căn hộ ngoài bố trí trên tường, đa phần là được gắn lên trần. Do đó, trần và đèn, hay trần và ánh sáng thường bao giờ cũng đi đôi với nhau. Trần chính là bức phông nền cho đèn trang trí, hay trần đóng vai trò là mảng phát sáng, nên khi thiết kế trang trí trần, chẳng thể không tính đến mối can dự mật thiết này.