Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2013

Từ Arsenal chiêm ngưỡng nghĩ về chiến lược của BĐVN.

Sự xuất hiện của các cầu thủ Arsenal đã quảng bá thương hiệu cho BĐVN

Từ Arsenal nghĩ về chiến lược của BĐVN

S. Với việc trả tiền mua vé cả mùa giải, CĐV có quyền yêu cầu, đó là điều kiên cố. Cố nhiên, các đội bóng và những nhà tổ chức sẽ phải đưa ra câu đáp thỏa đáng với cộng đồng CĐV của họ ở trong nước.

Ảnh: V. Đấy là một chiến lược, truyền bá, phát triển thương hiệu và kinh doanh hiệu quả, chứ không thuần tuý chỉ là những cữ tập dợt trước mùa giải nặng tính chuyên môn.

Glazer chẳng thể hô biến M. I  Và ngoại giả, Hội CĐV luôn chiếm một cổ phần đáng kể trong quyền sở hữu đội bóng của họ.

Nhưng những dịp như thế này, hẳn nhiên phải là thời cơ tiệt để quảng bá hình ảnh tổ quốc, phát triển du lịch, cũng như tăng cường mối quan hệ hợp tác ở tầm cao.

Ví như Manchester United phải thuộc về thị thành Manchester, chứ các ông chủ nhà M.

GL, nhưng có nhẽ cần có thêm nhiều chuyến thăm viếng như vậy nữa để trở nên chiến lược của cả nền bóng đá! TRẦN HẢI Thể thao & Văn hóa. Bóng đá ở đa số các nhà nước phát triển là của cả một cộng đồng, chứ không đơn thuần là của một (hay vài) ông chủ.

Đưa Arsenal đến Việt Nam là một chiến lược (kinh dinh) của những nhà tổ chức, với ít nhất 2 nguyên tố chính là Eximbank và HA.

Nghĩa là phê duyệt trận đấu với Arsenal, bóng đá Việt Nam sẽ bước sang trang sử mới. Khi kế hoạch đưa Arsenal đến Việt Nam được quyết, một nhân vật có ngôn ngữ của VFF đã nhanh nhảu cho rằng, đây là cơ hội ráo trọi để phát triển nền bóng đá xứ sở. U qua giải nhà nghề Mỹ… Dài dòng như thế để thấy rằng, bất cứ một chiến lược phát triển nào, kiên cố sẽ không tránh khỏi những hy sinh.

Phát triển nền bóng đá, hệ thống đào tạo trẻ, các giải đấu và đỉnh cao là các ĐTQG…, kiên cố không dễ dàng thế.