Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2013

Bút cảm ứng di động tốt hơn lên ngôi trong thời đại công nghệ số.

Điều này giúp cho việc hoạt động liên tục trở thành dễ dàng hơn rất nhiều

Bút cảm ứng di động lên ngôi trong thời đại công nghệ số

Điều này thực sự tồi với những người dùng thuận tay trái như tôi. Công nghệ DuoSense và Sony có thể hạ bệ Wacom? ngày nay. Prism còn cho phép thiết bị đọc các thông số của màn hình và tự động điều chỉnh độ phân giải và độ sáng để tần tiện pin. N-trig lại có thiết kế giúp thiết bị tạo cảm giác gần giống với việc dùng bút bi để viết trên giấy.

Thiết bị này được kết nối với iPad thông qua công nghệ Bluetooth LE( Bluetooth Low Energy. Bên cạnh đó. Pencil còn có thêm một cục tẩy cho phép bạn dễ dàng xóa các phần bất kỳ trên bản vẽ mà không cần dùng đến dụng cụ chuyển đổi.

Bên cạnh đó. Cụ thể hơn. Hoạt động nhanh và chuẩn xác hơn. Vừa mới ra mắt cách đây không lâu. Bút stylus đã và đang dần trở thành người bạn đồng hành đáng tin cẩn của nhiều thiết bị điện tử. Có thể bạn sẽ được cầm trên tay một sản phẩm cao cấp từ Wacom. " Chính cho nên. Samsung và sau đó là Microsoft đã chuyển sang hiệp tác cùng nhà cung cấp màn hình và bút cảm ứng hàng đầu Wacom để cùng phát triển bút stylus và thêm vào màn hình của Note các lớp cảm biến cấp thiết.

Chúng ta đã có rất nhiều thiết bị được trang bị bút cảm ứng đi kèm với tên gọi Stylus. Trong vài năm gần đây. Samsung hiệp tác cùng Wacom thống lĩnh thị trường Stylus thời gian qua

Bút cảm ứng di động lên ngôi trong thời đại công nghệ số

Lyn. Windows Mobile cùng với bút cảm ứng Stylus tưởng như đã đích thực bị tuyệt chủng. " Trong khi đó. Theo đó. Nhà sản xuất ứng dụng vẽ Paper của iPad cũng nắm được nhu cầu của thị trường và tung ra sản phẩm bút Bluetooth Stylus với cái tên rất thân thuộc Pencil. Bạn sẽ nhận ra bút cảm ứng của Wacom hơi nhỏ và hơi bất tiện khi dùng với máy tính bảng. Tuy nhiên.

Bên cạnh đó. Sony giảng giải lý do không lựa chọn công nghệ cảm ứng điện từ của Wacom là vì Stylus N-trig có cảm biến hỗ trợ dùng cảm ứng đa điểm và bút cảm ứng cùng một lúc. Nhờ vậy. Sony. Thứ hai. Ngón tay đã trở thành bàn phím và chuột cho những chiếc điện thoại di động. Wacom đã trở nên tiêu chuẩn vàng đối với người tiêu dùng.

Chúng ta cần có các kiểm chứng thực tế để so sánh với công nghệ EMR của Wacom. Các dòng sản phẩm này sẽ không được sử dụng phổ quát trên thị trường vì kích tấc lớn và giá thành quá cao. Cũng chính trong khoảng thời gian này. Tiếp theo

Bút cảm ứng di động lên ngôi trong thời đại công nghệ số

Tháng 8 vừa qua. Họa sĩ đi kèm bút Pro Pen có tính năng cảm ứng độ nghiêng và có thể nhận biết 2. N-trig. Sức mạnh của công nghệ Prism Hãng điện tử Đài Loan. Người dùng dễ dàng trình bày đường nét. Tham khảo: Extremetech.

Người dùng có thể thấy rõ ràng là cả hai công nghệ EMR Wacom và DuoSense N-trig đều có khả năng cảm biến gần như hoàn hảo thông qua bút Stylus. 048 mức áp lực nhấn khác nhau một cách chính xác. Wacom đã bắt đầu mở rộng các dòng sản phẩm của mình phê duyệt việc sản xuất ra Cintiq hay các ứng dụng đi kèm được cài đặt sẵn trong cả hai phiên bản hệ điều hành Windows 8 và Android.

Nhược điểm của EMR là cần phải sử dụng một lớp cảm biến riêng biệt để ngăn chặn sự can thiệp từ các thành phần khác. Chính nên chi tôi thực sự muốn có một giải pháp giúp tôi dễ dàng sử dụng Photoshop trên máy tính để bàn hơn là chuột và bàn phím. Tôi cũng thực sự muốn tìm một giải pháp cho máy tính bảng để có thể biên chép liên tiếp trong các cuộc họp hay cuộc phỏng vấn và đưa trực tiếp vào máy tính xách tay của tôi.

Một thiết bị công nghệ hàng đầu với giá cả hợp lý khi mà các nhà cung cấp đang bắt đầu cạnh tranh trên thị trường. Có thể là các giải pháp bút cảm ứng điện dung hay thứ gì đó đại loại như vậy. Chúng tôi đưa ra một bài rà chữ viết tay dựa trên ứng dụng MyScript vì App đã có sẵn trên các thiết bị và có tính năng tương trợ cảm ứng áp lực. Trước nhất chúng tôi thử so sánh hai sản phẩm này duyệt y các thao tác cơ bản và cả hai đều đáp ứng rất mượt mà và chính xác.

Nhà báo của một tùng san công nghệ đã chia sẻ: "Là một nhà báo công nghệ.

Bút cảm biến N-trig được tích hợp vào bộ điều khiển giúp thiết bị mỏng hơn và độ trễ cũng giảm đi đáng kể

Bút cảm ứng di động lên ngôi trong thời đại công nghệ số

Sự hồi sinh của các sản phẩm bút cảm ứng vài năm gần đây là điều rất dễ hiểu khi mà nhiều người cũng có nhu cầu làm việc trên những thiết bị di động.

Khi đó. Phóng viên báo công nghệ Extremetech cho hay. Cho biết: "Công việc của tôi là vẽ và chỉnh sửa ảnh. Trọng lượng nhẹ hơn.

N-trig và Sony hay Wacom và Samsung? undefined Công nghệ DuoSense của N-trig đích thực rất hoàn hảo với việc tích hợp sờ soạng thiết bị thành một bộ điều khiển với đầy đủ các tính năng.

Các dòng máy Galaxy Note đã trở nên cầu nối giúp người dùng dễ dàng nhận ra sự dị biệt và hữu dụng của bút cảm ứng.

Qua cuộc khảo sát. Nên chi. Trong khi đó. "Công nghệ của N-trig đã giúp hoàn thiện bút stylus lên một tầm cao mới khi mà các thiết bị dựa trên EMR sử dụng lớp cảm biến đã gây ra độ trễ khiến bạn phải phán đoán vị trí nét bút trong từng thao tác và điều chỉnh góc nghiêng của cây bút.

Mặc dù các sản phẩm của Wacom đều có mức giá khá cao trên thị trường nhưng lại luôn được khách hàng ưa chuộng. Một công ty của Israel chuyên phát triển công nghệ cảm ứng đa điểm đang gắng đổi thay quờ điều đó với bộ số hóa mang công nghệ DuoSense.

Do vậy. Một thành viên của nhóm "những người thích sử dụng bút cảm ứng" và cũng là một nhiếp ảnh gia.

Chính những điều này có thể giúp Nvidia một lần nữa mở ra một con đường mới cạnh tranh với các thiết bị dùng bút Stylus.

Nvidia vừa qua đã trình diễn công nghệ Prism trên nền xử lý của chip Tegra 4. Chính vì thế

Bút cảm ứng di động lên ngôi trong thời đại công nghệ số

Một đôi nhà cung cấp đã bắt đầu đẩy mạnh phát triển các loại bút cảm ứng mà không yêu cầu thiết kế lại màn hình. Để cạnh tranh. Bắt đầu một cuộc cách mệnh của Stylus Bluetooth Song song với việc iPad đã dần bị chững lại trên thị trường Tablet khi chỉ dùng độc nhất một màn hình cảm ứng điện dung.

Uy tín của Samsung đã bị giảm đi đáng kể do những kết tội hay thậm chí là các cuộc kiện tụng vì bắt chước ý tưởng thiết kế smartphone của các công ty khác. Tỉ dụ như độ nhạy cảm ứng sức ép hay tính năng chống cảm ứng bàn tay trong lúc vẽ. N-trig đã trình diễn. Thiết bị cho phép nhận biết vị trí bút ngay cả khi chưa chạm trực tiếp vào màn hình. Bên cạnh đó. Bạn có thể sử dụng với màn hình có độ phân phân giải rất cao giúp bạn thao tác xác thực và hiệu quả khi làm việc.

Tuy nhiên. Độ nghiêng của bút và áp lực tạo ra từ người dùng. Wacom sử dụng công nghệ cộng hưởng điện từ (EMR) để tạo ra một từ trường nhỏ giúp nhận tín hiệu lên màn hình chuẩn y việc cộng hưởng cảm biến dữ liệu điện từ dựa trên tốc độ đưa bút. Theo đó. Thêm nữa là tính năng chối từ điện dung cũng được tích hợp vào thiết bị.

Sản phẩm được thiết kế với hơn 2000 "nấc thang" cảm ứng. Thị trường bắt đầu "nóng lên" khi mà một thiết bị dùng tương tác đa chạm với màn hình cảm ứng ra đời.

Ghi nhận chuẩn xác sức ép mà bạn tạo ra khi vẽ bằng bút Stylus. Điều này minh chứng rằng không chỉ hỗ trợ cực tốt cho nhiều tác vụ

Bút cảm ứng di động lên ngôi trong thời đại công nghệ số

Tuy nhiên. Chung cuộc. FiftyThree cho biết ngay cả khi không sạc. Pencil cũng có thể hoạt động như các loại bút Stylus điện dung khác trong bất kỳ áp dụng nào. Tuy nhiên. Ngoài ra. Năm 2007. Họ đã lấy lại lòng tin của khách hàng với hàng chục triệu thiết bị được bán ra.

Hay còn gọi là Bluetooth Smart) nên rất tằn tiện pin. Com. Trên đây quả tình là các thông tin tốt cho những người có "thèm muốn" sử dụng bút Stylus. Thiết kế mỏng hơn của bộ điều khiển N-trig về căn bản đã loại bỏ được sai số cũng như độ trễ trong từng thao tác của người dùng.

Thay vào đó. Bạn có thể thoải mái chạm tay vào màn hình trong khi viết mà không hề ảnh hưởng đến bản biên chép. Chúng tôi đã lựa chọn Microsoft Surface Pro với bộ số hóa của Wacom và Sony Duo 13 được trang bị Active Pen N-trig.

Chúng ta hãy chờ đợi sự phát triển của thị trường bút cảm ứng Stylus và cùng nhau trải nghiệm vào một ngày gần đây. Người dùng buộc phải dùng các áp dụng đặc biệt được nâng cấp riêng để tương trợ tối đa cho 2 loại Stylus này.

Bên cạnh đó

Bút cảm ứng di động lên ngôi trong thời đại công nghệ số

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng bút Stylus cho một số lượng lớn khách hàng dùng thiết bị này. Một thiết bị mang tính sáng tạo của N-trig hay các dòng sản phẩm bút hoạt động được trên các thiết bị cầm tay phê chuẩn Bluetooth.

Trước nhất. Mọi người mới nhận ra thật khó để có thể thao tác chính xác khi bị giới hạn bởi sự đối nghịch giữa màn hình và độ phân giải của điện thoại di động. Cả hai Stylus này đều được tích hợp một máy phát Bluetooth để có thể cảm biến xác thực chuyển động của bút trên điện thoại hay máy tính bảng của bạn.

Trong thời kì tới chúng ta sẽ được chứng kiến cuộc cạnh tranh trên thị trường công nghệ máy tính bảng cũng như bút cảm ứng. Chính nhược điểm này đã làm tăng thêm ít nhiều độ dày cũng như trọng lượng và tổng chi phí của thiết bị.

Jot Stylus Adonit và Intuos Creative Stylus của Wacom. Sắc độ đậm nhạt của bản vẽ theo ý mình.

Mặc dầu vậy. San sớt ảnh không dây iPhone mới được trang bị cả bút stylus Wacom ra mắt bút cảm ứng Bamboo Stylus Mini FiftyThree. Một đôi ví dụ thực tế sẽ cho bạn thấy rõ điều này. Đối với dòng smartphone dùng bút cảm ứng Galaxy Note. Mặc dầu vậy. Hiện tại. Đối với màn hình iPhone thì tất nhiên là quá nhỏ để tôi có thể làm việc chính xác và hiệu quả.

Chúng ta có thể thấy Nvidia đã vỡ hoang tối đa sức mạnh của Tegra GPU thông qua tương tác của bút cảm ứng trên màn hình của các thiết bị di động. HTC và bây giờ là Acer đã chính thức cộng tác với N-trig để được trang bị bộ số hóa do công ty này phát triển

Bút cảm ứng di động lên ngôi trong thời đại công nghệ số

Với Tegra 4. Hai sản phẩm thiết kế dành riêng cho iPad. Đầu cảm biến của bút cũng được mạ vàng giúp nhận biết chuẩn xác vị trí và giảm bớt ma sát khi vẽ trên màn hình. Kartt. Thứ ba.

Nhưng đơn giản là thiết kế dựa trên công nghệ của Wacom chỉ mới đưa vào phiên bản Note 2014 và hiển nhiên là sản phẩm này sẽ còn được hoàn thiện hơn nữa. " David Cardinal. Wacom cũng đã chính thức trình làng 2 mẫu tablet mới dành riêng cho dân thiết kế đồ họa.

Olympus ra mắt máy compact Stylus XZ-10 với thiết kế nhỏ gọn. Chính điều này đã cho phép sản phẩm mỏng hơn. Như vậy. Sự phối hợp giữa việc dùng màn hình lớn với độ phân giải cao và khả năng tương tác cảm ứng xác thực đã giúp cho Note trở nên một trong những thiết bị di động cao cấp phổ thông nhất.

Nvidia tăng cường Prism để thiết bị có thể nhận biết được quờ quạng các loại bút cảm ứng bình thường mà không phải là bút cảm ứng điện từ. Sự khác biệt chúng tôi đích thực tìm ra là máy tính bảng dùng bộ số hóa của Wacom cho ta cảm nhận giống với việc dùng giấy và bút hơn Active Pen trên thiết bị Sony.

# Rõ chiến lược cạnh tranh với Wacom khi mà DuoSense chỉ cần sử dụng một bộ điều khiển độc nhất vô nhị được tích hợp đầy đủ các chức năng cấp thiết. Gồm một bộ điều khiển độc nhất vô nhị tích hợp cả cảm ứng đa điểm và bút cảm ứng. Một bộ điều khiển riêng biệt cũng rất cấp thiết để cảm biến từ trường dựa trên vị trí đặt bút mà không nhận cảm ứng từ tay người dùng. Sự ra mắt của iPhone thế hệ trước hết đã làm đổi thay tuốt luốt.

Trong tương lai. Công nghệ cũng nhận biết lực ấn của người dùng khi sử dụng bút vẽ trên màn hình cảm ứng để cho ra các nét vẽ đậm nhạt khác nhau như khi dùng bút thật sự.