Thứ Hai, 2 tháng 12, 2013

Triển lãm Quốc tế TDC59 về Đồ họa Chữ từ New York sắp đến Việt Nam.

Đáp lại sự quan hoài và trông chờ của phần lớn các nhà thiết kế

Triển lãm Quốc tế TDC59 về Đồ họa Chữ từ New York sắp đến Việt Nam

56– 58 Nguyễn Thái Học. Com/itsyourtype/#TDC59 D. Triển lãm TDC59 sau khi ghé qua các nước lừng danh về thiết kế như Mỹ.

000 lượt khách dự. Phối hợp cùng FPT Arena và viện Goethe. Tây Ban Nha. TDC 59 trở lại Việt Nam sau ghi nhận TDC57 thành công ngoài dự trù với hơn 4. Hà Nội. Hiền. Mở cửa tự do đến hết ngày 07/12//2013. Bao bì. TDC sẽ trưng bày hơn 200 tác phẩm đoạt giải với tính ứng dụng cao TDC59 - triển lãm quốc tế của TDC năm 2013 về thiết kế đồ họa chữ và sử dụng kiểu chữ lần này sẽ trưng bày hơn 200 tác phẩm đoạt giải với tính chuyên môn hóa.

Rmoorea. Thông tin chi tiết về triển lãm và các  dai ly toyota gia re  hoạt động bên lề được giới thiệu chính thức tại http://www. Poster cho đến mẫu logo và tiêu đề phim ảnh. Thiết kế kiểu chữ và truyền thông thương hiệu. Được mang về Việt Nam bởi công ty Richard Moore Associates - đại diện ban tổ chức tại Việt Nam.

Người xem có thể tìm thấy cho mình nguồn cảm hứng mới và cập nhật thiên hướng thiết kế thương hiệu của thế giới từ những tác phẩm xuất sắc nơi đây. (DĐDN) - Triển lãm lần  Hang xe toyota gia re  thứ 59 của New York Type Directors Club (TDC) sẽ mở đầu vào 18h00 ngày 29/11/2013 tại Viện Goethe.

Các ứng dụng đồ họa của chữ và kiểu chữ được biểu lộ trên nhiều loại hình truyền thông khác nhau như ấn phẩm. Song song với triển lãm. Tính nghệ thuật ứng dụng cao hơn nữa. Tại Việt Nam. Cuộc thi It’s your type cũng được tổ chức cho các bạn sinh viên dự vào sự kiện tầm cỡ quốc tế này. Marketer. Italy. Thương buôn quan tâm tới nghệ thuật đồ họa.

Đánh dấu sự trở lại lần thứ tư sau ba kì thành công tại Việt Nam.