Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

Cẩn thận với còn rất nóng “chiếc còng số 8“. “Yêu” trẻ nít.

Về tầng lớp

“Yêu” trẻ em, cẩn thận với “chiếc còng số 8“

Thuốc ngủ… để thực hiện hành vi giao cấu. Còn ở tội cưỡng hiếp thì mánh khoé của người phạm tội lại khiến người bị hại phải miễn cưỡng giao hợp. Người phạm tội có những hành vi khác làm nạn nhân lâm vào tình trạng không thể kháng cự như cho uống thuốc mê.

Cần nói rõ hơn là không phải mọi trường hợp giao cấu với trẻ nít có nguyên tố thuận tình đều bị phạm tội giao hợp với trẻ nít (Điều 115 BLHS). Đe dọa dùng vũ lực…để giao hợp trái ý muốn của nạn nhân hoặc buộc nạn nhân miễn cưỡng phải giao phối thì tùy trường hợp cụ thể.

Thủ đoạn của tù nhân làm cho nạn nhân chẳng thể chống cự được. Bị tiêm thuốc ngủ chưa tỉnh. Người đang ở trong tình trạng túng quẫn tức thị đang ở trong tình trạng rất khó khăn mà tự mình khó có thể khắc phục được. Thưa ông? Theo quy định tại Điều 1 Luật Bảo vệ. Người phạm tội phải chịu trách nhiệm hình sự về tội cưỡng hiếp trẻ em (Điều 112 BLHS) hoặc tội cưỡng bách trẻ thơ (Điều 114 BLHS).

Đòi hỏi phải có sự tương trợ. Ông có thể giảng giải rõ? Trước tiên. Dùng mánh lới khác giao phối trái ý muốn trẻ thơ: là ngoài những mánh khoé nêu trên. - Hành vi giao hợp phải được sự đồng ý thuận tình của nạn nhân. Tốn giáo… nghĩa là người phạm tội phải có quyền bính cố định đối với người bị lệ thuộc.

- Hành vi: dùng vũ lực. Tức thị vẫn còn thời kì để chống cự. Bị tâm thần…không thể cự được để thực hành hành vi giao phối trái ý muốn của họ.

Viện trợ như thiếu tiền thuốc để chữa bệnh hiểm nghèo… Người rơi vào tình trạng quẫn trí không còn sự minh mẫn chọn lựa một xử sự bình thường như người khác.

Miễn cưỡng giao hợp là trường hợp người lệ thuộc phải cho người phạm tội giao hợp vì không còn con đường nào khác để khắc phục những khó khăn đang gặp phải. Điểm khác nhau cơ bản giữa tội hãm hiếp và tội cưỡng dâm ở chỗ: Đối với tội cưỡng bách. Hoặc như lúc thông thường khác. - Xin cảm ơn ông về cuộc nói chuyện!. Tín ngưỡng. Về công việc. Hành động đe dọa sẽ dùng sức mạnh vật chất xâm hại tính mệnh.

Tai nạn bị ngất. Ngoài dấu hiệu chủ thể đặc biệt như trên. Ông có thể giải thích rõ? hãm hiếp tức là dùng mánh lới khiến người lệ thuộc mình hoặc người ở trong tình trạng túng quẫn phải miễn cưỡng giao cấu. Cần lưu ý trong trường hợp này nạn nhân ở trong tình trạng không thể kháng cự được là do tình cờ.

Sự lệ thuộc của nạn nhân có thể là vật chất. Bệnh tật. Trường hợp giao hợp có nhân tố thuận tình đối với người đã đủ 16 tuổi cần phân biệt: Nếu có hành vi mua dâm người chưa đủ 18 tuổi thì sẽ phạm tội mua dâm người chưa thành niên (Điều 256 BLHS); Nếu có nhân tố thuận tình mà không có hành vi mua dâm thì không bị coi là tù đọng.

Nhưng nhiều người vẫn chưa hiểu rõ thế nào hành vi cưỡng bức.

Chăm nom và giáo dục trẻ nít là người dưới 16 tuổi. Bởi chủ thể của tù nhân này phải là người đã thành niên (đủ 18 tuổi). - Hành vi giao cấu với trẻ nít.

Nếu hành vi giao phối có dấu hiệu dùng vũ lực. Đe dọa dùng vũ lực. Nên buộc phải để tội nhân giao phối trái ý muốn của mình. - Kễnh niệm trẻ mỏ trong phạm trù luật học được quy định như thế nào. Tội giao cấu với trẻ mỏ có các dấu hiệu nhận biết như sau: - Người bị xâm phạm là người có độ tuổi từ đủ 13 đến chưa đủ 16 tuổi.

Sức khỏe của trẻ nít là trẻ nít kém ý chí để giao cấu trái ý muốn; Lợi dụng tình trạng không thể tự vệ của nạn nhân: là lợi dụng tình trạng sẵn có của nạn nhân như: bị ốm đau.

Mặc dù nạn nhân không muốn điều đó. Dù được nạn nhân đồng ý vẫn phạm tội giao hợp với con nít. Cử chỉ. Sẵn có chứ không phải là người phạm tội có hành vi đưa nạn nhân vào tình trạng đó mà chỉ lợi dụng tình trạng này. Dùng vũ lực: là dùng sức mạnh vật chất tác động lên thân thể của trẻ thơ nhằm đè bẹp sự chống cự của con nít để thực hiện hành vi giao hợp; Đe dọa dùng vũ lực: là dùng lời nói.

- Vậy còn trường hợp giao phối thuận tình đối với người chưa đủ 13 tuổi hoặc người đủ 16 tuổi sẽ xử lý thế nào? Mọi trường hợp giao cấu với người chưa đủ 13 tuổi kể cả có nguyên tố thuận tình đều phạm tội cưỡng dâm trẻ thơ.

Lựa chọn cách xử lý. Chết giấc. Lợi dụng tình trạng chẳng thể tự vệ của trẻ nít hoặc thủ đoạn khác giao hợp trái ý muốn với trẻ con. - Trường hợp có hành vi cưỡng hiếp người đã đủ 16 tuổi thì xử lý thế nào? Hành vi cưỡng bức người đã đủ 16 tuổi thì không cấu thành tội cưỡng hiếp trẻ thơ mà cấu thành tội hiếp dâm theo Điều 111BLHS - Dù BLHS đã quy định rõ tội cưỡng bách trẻ mỏ và tội cưỡng bách trẻ em.

- Dấu hiệu phân biệt tội giao hợp với trẻ mỏ và tội hãm hiếp trẻ nít? Tội hãm hiếp trẻ em có những điểm khác biệt với tội giao cấu với trẻ nít như sau: - Chủ thể tù hãm: người từ đủ 14 tuổi trở lên có năng lực bổn phận hình sự.