Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

Noel làm cây mới thêm holly từ gumpaste thật xinh.

Trong khuôn khổ bài này tôi sẽ giới thiệu thêm một tí về mô hình trang hoàng kèm theo nhé: Tạo hình chiếc kẹo - Nguyên liệu và công cụ: fondant đỏ

Noel làm cây holly từ gumpaste thật xinh

Ngoài ra sẽ có hướng dẫn cách dùng veilpaste kèm theo. HCM và hoa đào tại Hà Nội). Nhúng lá vào glaze. Bạn dùng tay quấn và xoắn lại cho sừng thật mảnh. Tấm miết + Khuôn cắt hoa trạng nguyên hoặc khuôn cắt riêng cho holly Cách làm: Làm quả (beries) 1. HCM. Quét lớp bột màu creamlên cho bộ mặt thêm sinh động. Lớp 2: Hoa lan hồ điệp. Màu burgundy (màu rượu nho). Moss green (màu xanh rêu) + Glaze bóng loại ăn được + Băng keo dán màu xanh đậm công cụ + Kềm cắt kẽm.

- Tác phẩm đính kèm chỉ là gợi ý cho một phần trang hoàng chỉ dẫn ở trên thôi nhé. 000

Noel làm cây holly từ gumpaste thật xinh

Nếu dùng gumpaste đỏ như ý thì không cần tô thêm. 8. Tháng 12 này. 11. Với hoa trạng nguyên. + Sau khi đầu con tuần lộc khô. Vật liệu. Bẻ đầu + Cọ tô màu + Đồ cán.

Có loại không nên nếu bạn muốn vân thì dùng tăm tạo vân. Bóp một đầu ốp sát với thành kẽm. Tạo hình đầu tuần lộc * Phần sừng Để tạo đầu sừng có nhiều cách khác nhau. Quấn các phần kẽm của lá

Noel làm cây holly từ gumpaste thật xinh

Nhấn vài đường ngay đoạn xoắn vỏ kẹo để tạo vẻ thiên nhiên. Phủ vớ lá tuần tự tầng lớp màu wooland. 2. Gắn những quả dâu thành những chùm nhỏ bằng băng dán quấn màu xanh. Sau đó. Vui lòng đem hoa đã làm. Bạn chỉ cần dùng công thức đơn giản sau: + 120g đường mịn (pure icing) + 20g tròng trắng trứng để nhiệt độ phòng + 3 giọt nước cốt chanh - Đánh bông tròng trắng rồi cho từng muỗng đường vào đấu đánh.

Lan Singapore và 1 hoa dạng đơn giản…(Pink’s kit sẽ cung cấp phương tiện.

* Phần đầu - Nguyên liệu và công cụ: fondant. 000VND/1 bạn/1 lớp; Hà Nội: 4. - Cho vào túi bắt kem và dùng đầu ngòi số 2 thao tác. - Thực hành: + Dùng fondant và thêm chút tylose giúp fondant nhanh khô

Noel làm cây holly từ gumpaste thật xinh

Gumpaste) hết sức tình cờ. Chị đã tự mày mò. Nếu bạn có bộ khuôn cắt hoa trạng nguyên thì nên tận dụng. Nhấn một tí màu brown chocolate. Woodland (màu xanh của rừng). Moss green. Đánh thành 1 hẩu lốn bông sệt. Nếu không có vân thì bạn phải vuốt và miết các góc cong sao cho lá vồng lên và gai phải dài.

Cán một ít gumpaste màu xanh. Dùng bút vẽ màu burgundy vẽlông trên đầu. Khi lá đã khô. Nguyên vật liệu: + Kẽm xanh 28

Noel làm cây holly từ gumpaste thật xinh

Mặt sau của látô màu vine. Không bao giờ mình có thể có được những sản phẩm đẹp mắt và sáng tạo như vậy.

Trang trí bánh cưới tại Melbourne. Ở đây. Miết thật mỏng các mép cong. Chị từng nghĩ rằng. Lá càng đẹp. Hoa mai hoặc hoa đào (hoa mai tại Tp. Hoặc trang trí trên bàn tiệc. Nhúng đầu kẽm bẻ cong vào tylose (nhúng một tí. Vo tròn vài viên gumpaste màu đỏ màu đỏ để tạo những quả dâu.

- Các chi tiết trang trí khác bạn có thể tự sáng tạo theo sở thích nhé

Noel làm cây holly từ gumpaste thật xinh

Sau khi đặt các chi tiết lên. Nhọn hơn. Khi nhìn sản phẩm của những người đi trước. + Gắn sừng vào phía trước lỗ tai. Dùng tiếp phần nước glaze ban nãy cho trái dâu. Chị đã đạt nhiều giải thưởng về hoa đường. Có thể làm bằng kẽm hoặc bằng giấy mỏng. Nhúng trái dâu vào và hong khô. Bút vẽ. Xoắn một chút những chỗ nhọn của viền lá để tạo hình nhọn vút.

Chi tiết mũi. Miệng

Noel làm cây holly từ gumpaste thật xinh

Ngoại giả bạn cũng có thể trang hoàng kèm với các mô hình khác trong nhà vào dịp Giáng sinh. Dùng băng keo xanh đậm. 30 + Gumpaste màu xanh và đỏ + Keo dán tylose dạng lỏng + Màu tô: vine (màu đỏ rượu vang). Peony. Forest.

Xỏ kẽm 30 màu xanh đoạn 12-15 cm có một chút keo dán vào lá đã cắt. Cho nước glaze (loại ăn được) vào 1 lọ thủy tinh hoặc ly nhựa dùng 1 lần.

10/1/2014 – Từ 18h đến 21h Hà Nội: Lớp 1: 4. Xem hình phần số 2 nhé. Nhiều quá thì sẽ rất lâu khô) rồi xuyên qua viên gumpaste. Bạn làm đủ lượng quả cần thiết.

Miết tròn tạo vòng cho mép chiếc kẹo bằng phương tiện đầu tròn nhỏ

Noel làm cây holly từ gumpaste thật xinh

Lá holly khá mọng nên đừng cán bột quá mỏng. Trong bài viết này mình làm loại không vân nhé. Sau cùng cho nước cốt chanh vào.

Học hỏi và đã gặt hái được rất nhiều thành công với hoa đường. Thời kì dự định: Tp. 5/1/2014 – từ 13h đến 16h Lớp 2: 4. Lá holly 5. Vì đây là icing đơn giản. Tuy nhiên. Rất dễ làm.

HCM: 3. Chị Vy Jeffery sẽ về Việt Nam và hướng dẫn làm hoa gumpsate

Noel làm cây holly từ gumpaste thật xinh

+ Làm thêm 2 cục fondant be bé cho lỗ tai. Tùy theo màu gumpaste mà bạn tô màu hợp cho quả sau khi hoàn thiện. Đề nghị học viên: Học viên đã từng biết hoặc từng thí điểm hoa 1 lần khi đến lớp buổi trước hết. Thường thì ráp 3 trái dâu với 2 lá hoặc 7 lá với 5 trái dâu.

Dáng lá holly cần những góc nhọn tạo gai nên càng tạo được nhiều góc nhọn. 6. Giấy quấn có thể dùng màu gì tùy thích nhưng có nhũ lóng lánh thì sẽ đẹp hơn. 3. 7. Với loại lá này gai ngắn và lá phẳng hơn. Cắt ngắn kẽm 28 thành các đoạn dài khoảng độ 8-10 cm. 000VND/1 bạn/1 lớp Lớp bổ sung: 300

Noel làm cây holly từ gumpaste thật xinh

Có nhẽ. Sau đó gắn lá xung quanh chùm dâu. Rồi dùng một bên 2 bàn tay phía ngón tay út miết tạo thành hìnhnhư trái lê.

10. Đối với học viên chưa từng làm vui lòng học bổ sung 1 lớp chỉ dẫn sơ bộ Kinh phí: Lớp 1. Tại các góc của gai lá. Dùng icing trang trí cho ông Santa và tạo hiệu ứng tuyết cho tác phẩm.

Ráp mô hình - Bạn có thể làm một ông già Santa kèm với các tác phẩm trên tùy theo gu của bạn.

Bạn có thể làm nhiều dáng lá khác nhau như hình dưới. Bạn có thể trang trí chúng cùng bánh Giáng sinh. Màu cream (kem). Tránh va chạm hoặc dính bất cứ cái gì khác cho đến khi thật khô để giữ được độ bóng của trái dâu

Noel làm cây holly từ gumpaste thật xinh

Dùng một số khuôn cắt tròn nhỏ để cắt bớt phần lá để tạo hình lá holly (lá holly trông hóc búa hơn lá trạng nguyên). Chỉ trong một thời gian. Xoắn lại tạo hình sừng.

HCM: Lớp 1: 29. 4. 2: Tp. Hoa popy. 000. Dụng cụ miết đầu tròn nhỏ - Thực hiện: Vo viên fondant màu đỏ (hoặc màu khác tùy thích) ấn 2 đầu tạo phần xoắn của vỏ kẹo bằng công cụ hoặc tăm. Vì cần độ bóng nên sau khi nhúng cẩn thận tránh cụt.

Quấn quanh mỗi sợi dây của mỗi lá bằng băng dán cùng màu. Lắp ráp 12

Noel làm cây holly từ gumpaste thật xinh

Mình dùng giấy mỏng quấn. 30/12/2013 – từ 18h đến 21h Lớp 2: 9. Bài và ảnh: Pink's Kit Xem thêm: Làm hoa trạng nguyên đón Giáng sinh Pink’s kit (Vy Jeffery) là một blogger gốc Việt hiện đang sinh sống tại Melbourne (Úc).

Nội dung hướng dẫn: Làm hoa bằng gumpsate: Lớp 1 : Hoa Iris. Dùng phương tiện như trong hình nhấn vào cục fondant lỗ tai tạo khe cho lỗ tai rồi dán vào đầu con tuần lộc. 000VND/1 bạn (Chiều ngày 29/12/2013 từ 16h đến 19h hướng dẫn sơ bộ huê hồng và thao tác).

Nhấn một tí màu deep rose. Và 1 lá. Nếu màu gumpaste nhạt thì tô thêm nhé. Mắt dùng bút màu đen. Forest green (màu xanh lá cây).

Brown chocolate (màu nâu chocolate)

Noel làm cây holly từ gumpaste thật xinh

Sau khi có những chùm holly xinh đẹp. 5/1/2014 – từ 18h đến 21h Địa điểm sẽ có thông báo cụ thể tới từng học viên sau khi đăng kíhợp lệ tại đây. Chị từng là một kiến trúc sư tại Tp. Màu ivory là tốt nhất cho tạo hình này nhé.

Vy Jeffery “bén duyên” hoa đường (fondant. 9. Vo cục tròn. Lá holly có loại có vân. Sau đó. 10/1/2014 – Từ 13h đến 16h Lớp 22: 9. Để quả thực khô trước khi Thực hiện thao tác tiếp theo. Tylose. - Về căn bản chỉ tạo hình đơn giản. Màu ivory (màu ngà). Sweet pea. Dùng kềm nhọn bẻ cong đầu mỗi sợi.

Tôi làm chiếc sừng có 3 nhánh như nhánh cây.