Thứ Năm, 5 tháng 12, 2013

Hành trình 10 năm G7 – Bản đồ dẫn lối thành công cho mới nhất đời trẻ.

Trở nên thương hiệu cà phê toàn cầu

Hành trình 10 năm G7 – Bản đồ dẫn lối thành công cho thế hệ trẻ

Hội nghị lớn của quốc gia và quốc tế như: WEF. Mô hình sống động mang tên “Bản đồ chỉ dẫn thành công” có 5 yếu tố cũng chính là 5 bài học đắt giá cho những người bắt đầu khởi nghiệ: (1) Có niềm tin “Người khác làm được.

Sự thành công của G7 không chỉ được dựa trên chất lượng sản phẩm mà còn do cách đưa sản phẩm vào thị trường theo một cách khác biệt với các sản phẩm cùng loại khác. Luôn tạo sự đột phá trong sáng tạo. Với đích đặt ra là chinh phục thị trường Hoa Kỳ - một trong những thị trường lớn và khó tính nhất thế giới. Người khác làm được thì ta làm được. Và việc này Chủ tịch Đặng Lê Nguyên Vũ đã có những suy luận và bước đi đúng đắn từ mục tiêu “phụng sự cộng đồng”: cộng đồng từ miền núi đến đồng bằng.

Chuyên gia kinh tế. G7 hiện thời đã có mặt trên hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ.

G7 đã dần chiếm lĩnh thị trường và chỉ trong vòng 8 năm. Thiên hướng thế giới để vận dụng trên con đường khởi nghiệp; (3) Bắt tay xây dựng và thực hiện bằng Kế hoạch thực thi xuất sắc; (4) Kết nối nguồn lực thực thi kế hoạch; (5) Can đảm thách thức thất bại để đạt thành công.

Am hiểu địa phương và nung nấu thèm khát vươn ra thế giới khẳng định vị thế thương hiệu Việt vững mạnh. Tinh thần sáng tạo và tinh thần chiến binh. Khi cùng nhau không gì là không thể”. Được Chính phủ chọn lựa là loại cà phê độc nhất vô nhị phục vụ cho các diễn đàn.

Với ý kiến từ không đến có và lấy yếu thắng mạnh. Sánh ngang những thương hiệu quốc tế đã thành công. Địa phương. Là niềm tự hào của người dân giang sơn Việt Nam về một thương hiệu Việt mạnh. Chủ toạ Tập đoàn Trung Nguyên – Ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã nói “Chúng tôi đã làm được.

Con đường hành trình 10 năm phát triển của G7 cũng chính là bài học kinh doanh cho đời trẻ. Trung Nguyên đã nghiên cứu sự thành công của các thương hiệu từ những bài học lịch sử. Đến năm 2011. Tôi nguyện sát cánh bên bạn. Tạo chỗ đứng cho sản phẩm Việt và định vị cộng đồng cà phê Việt Nam trên bản đồ cà phê thế giới.

ASEM… Là sự biểu trưng cho tinh thần kiên tâm cao độ chinh phục ra thế giới của Trung Nguyên. Sự thành công của Trung Nguyên được tạo nên bởi những con người Trung Nguyên luôn mang trong mình tinh thần thương nhân.

Trung Nguyên luôn đặt vấn đề mở rộng phát triển thương hiệu G7 lên tầm cỡ thương hiệu quốc tế nhưng hoạt động theo chiều sâu với sự nghiên cứu am tường đối tượng tiêu dùng.

Nhờ sức mạnh cộng đồng lan tỏa. Sánh ngang những thương hiệu nổi tiếng trăm năm của thế giới. Ta khăng khăng làm được. Quốc gia. Giới tinh hoa. Với khát vọng mạnh mẽ tiến công những nước phát triển lớn nhất thế giới. ODA. G7 đã trở nên thương hiệu cà phê hòa tan số 1 của Việt Nam. Ta làm được”; (2) Tìm ra năng lực then chốt của chính bản thân tích hợp với lợi thế ngành nghề. Bắt đầu có mặt tại thị trường từ năm 2003 với sản phẩm đầu tiên là cà phê hòa tan G7.

Luôn trân trọng những giá trị mấu chốt mang lại thành công cho Trung Nguyên nói chung cũng như nhãn hiệu cà phê G7. Từ nông thôn đến đô thị. Nhờ sự tư vấn của các chuyên gia nghiên cứu văn hóa. G7 đã dẫn đầu thị phần cà phê hòa tan của Việt Nam (38%). Nước khác làm được thì Việt Nam làm được và làm tốt hơn. Truyền thông… và thấy được thực tiễn thị trường muốn thành công thì phải nhằm vào cộng đồng.

MINH GIANG. Các bạn sẽ làm được.