Thứ Năm, 5 tháng 12, 2013

"Giấc mơ của chúng tôi là giúp Việt còn rất nóng Nam mạnh hơn nhờ công nghệ".

Đó là một nhịp sạch để kết nối tuốt tuột những người trẻ và hào kiệt với nhau

Chúng tôi thực thụ rất hy vọng sự thành công tại Việt Nam bằng cách cung cấp các giải pháp đích thực cho cộng đồng.

Họ là những người luôn đón đầu công nghệ mới! 30 trường đại học. Nhưng với tham vọng đóng góp vào sự phát triển vững bền của Việt Nam. Tuy nhiên giải pháp công nghệ của họ chưa tìm được cách phát triển trên thị trường toàn cầu mới này. Thứ nhất. Chúng tôi sẽ trao một Ipod cho mỗi đội chiến thắng trong khu vực. Với một mục đích lớn lao. Những gì chúng tôi mong chờ là việc xây dựng một mối quan hệ vững bền và lâu dài với cộng đồng sinh viên trên toàn quốc.

Bên cạnh đó. Kết nối cũng như nuôi dưỡng ước mơ của thanh niên Việt Nam để làm cho tổ quốc Việt Nam trở nên tốt hơn và với mục đích như thế. Chúng tôi có hơn 30 đứa ở bộ phận phát triển kĩ thuật và 7 đứa ở bộ phận kinh dinh để chuẩn bị ra mắt chính thức sản phẩm trong 6 tháng cuối năm 2014.

Chúng tôi biết con đường của chúng tôi sẽ rất dài và đầy khó khăn. Nghĩ giàu làm giàu trong giới trẻ Việt Nam? Julien Lacaze: Chúng tôi rất vui khi cung cấp thiết bị di động và ứng dụng Mobexo cho quơ các đội tham gia trong cuộc thi khu vực. Trong tháng Bảy mới rồi. Chúng tôi cảm thấy rất hứng thú với hành trình này! Với nhân cách là một doanh nghiệp mới cử sự và có nguồn gốc thuần Việt.

Và tạo cho họ nhịp để tạo ra một tác động và tích cực lớn đến ngày mai của giang san! Kể từ khi đến Việt Nam. Ông có những hỗ trợ cụ thể nào? Kỳ vọng của ông khi đồng hành cùng tập đoàn Trung Nguyên để khơi dậy ý thức sáng tạo. Và tôi cảm thấy rất kiêu hãnh rằng chúng tôi có thể tham dự trong một chương trình lớn như thế này. Nếu chúng ta nghĩ về Việt Nam. Bên cạnh đó. Hoặc những người yêu thích cà phê.

- Ông đánh giá thế nào về quy mô chương trình “Hành trình do khát vọng Việt 2013” và ý nghĩa của chương trình này mang lại? Julien Lacaze: Tôi muốn chia sẻ hai điều. Và với Mobexo. Cũng như 1 máy tính bản cho quơ các thành viên của đội chiến thắng rốt cuộc.

Như bị mất cắp. Tôi đã thực sự ấn tượng bởi những người trẻ học hỏi và thích nghi với những điều mới mẻ rất chóng vánh. Hơn 60. Ở mức độ toàn quốc. Với Mobexo. Trực tiếp từ điện thoại thông minh của họ. Chúng tôi rất vinh hạnh khi là đối tác tương trợ một chương trình khoa học về “hệ thống giáo dục mở và kinh doanh” ở Việt Nam.

Các kỹ sư của chúng tôi đã bắt đầu dự án này từ năm 2009. Bệnh nhân. Do vậy

Mà có thể tránh được các rủi ro khi dùng tiền mặt.

‘Vì chưng Khát Vọng Việt’ là một nhịp lớn khi Mobexo có thể được tiếp cận gần hơn với giới trẻ và sinh viên Việt Nam: bởi họ là tương lai của Việt Nam. Hiện tại. Chúng tôi thật sự rất vui vị điều đó! Đại diện Mobexo trao giải trong đêm Gala Hành trình Vì Khát vọng Việt 2013. Chúng tôi cũng có dịp để trao đổi với những người rất tiệt trong chương trình này.

Cũng như hỗ trợ và chỉ dẫn về mặt kĩ năng để giúp tuốt tuột các thí sinh xây dựng kế hoạch kinh dinh cho các nhà đầu tư. - Cuộc thi Sáng tạo mai sau là một trong hai hoạt động chính của chương trình “Hành trình do khát vọng Việt 2013”. Do Đại học quốc gia Việt Nam tổ chức. Ý tưởng là để xem làm thế nào một giải pháp công nghệ mới như Mobexo có thể mang lại giá trị cho cộng đồng với những đối tượng cụ thể như sinh viên.

- Ông có thể giới thiệu đôi nét về Mobexo? Julien Lacaze: Mobexo đang xây dựng các giải pháp di động mới.

Và bằng cách bàn bạc với họ về những lợi ích từ sự sáng tạo. Để phần còn lại của thế giới thấy rằng chúng tôi cũng có thể xây dựng một cái gì đó thực sự đặc biệt. Chúng tôi có nhiều đối thủ cạnh tranh từ Hoa Kỳ và Ấn Độ. Cô Nghiêm Thanh Hương và anh Đặng Lê Nguyên Vũ – chủ tịch Trung Nguyên. Chúng tôi rất sẵn lòng. Chúng tôi sẽ trao tặng túi xách và áo polo cho các sinh viên như là một món quà kỉ niệm của Mobexo.

Julien Lacaze - Đại diện Nhà tài trợ công nghệ Mobexo cho Hành trình do Khát vọng Việt 2013. Không chỉ riêng Hoa Kỳ. Trên một quy mô lớn hơn. Và bước trước nhất của chúng tôi là tính sổ: giúp mọi người chuyển tiền dễ dàng và an toàn. Thầy thuốc. 000 người tham dự và hàng triệu người dõi theo. Bởi vì chưng Mobexo là doanh nghiệp có nguồn gốc Việt Nam!. Dân cày. - Tại sao ông quyết định đồng hành cùng chương trình “Hành trình vị khát vọng Việt 2013” do Tập đoàn Trung Nguyên chủ trì phối hợp tổ chức? Julien Lacaze: Câu đáp thực thụ rất đơn giản: bởi vì cuộc hành trình này là nhằm mục đích san sẻ.

Và không chỉ là một tiện ích tính sổ cho người giàu mà còn từng lớp hóa rộng rãi. Nhật Bản hoặc Hàn Quốc mới làm được. Giấc mơ của chúng tôi là làm cho Việt Nam mạnh mẽ hơn nhờ vào công nghệ. Khi chúng tôi nhận được lời mời Trung Nguyên. Chúng tôi sẽ có gắng hết sức và làm cho Việt Nam kiêu hãnh về công nghệ của mình.

Nếu họ nghĩ rằng Mobexo có thể giúp họ trong những dự án mà họ đang đeo đuổi để đóng góp cho sự phát triển của đất nước.

Như cô Tôn Nữ Thị Ninh. Vơ những con số này rất ấn tượng! Thứ hai.