Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

Làm sao để lôi kéo người đọc vào Facebook vui vui của bạn?.

Những chiến dịch quảng cáo có phát phiếu giảm giá thu hút sự phản hồi nhiều hơn so với các chiến dịch lăng xê tặng quà hoặc đòi hỏi người tham dự phải tham gia thi đấu

Làm sao để lôi kéo người đọc vào Facebook của bạn?

Trong diễn đàn AMEX OPEN Forum - nơi chuyên dành cho các nhà khởi nghiệp và thương nhân san sớt kinh nghiệm với nhau – khẳng định.

Công ty Kissmetric cho hay. Emoticon làm tăng cảm xúc của người đọc. Bài viết dưới 250 ký tự sẽ cuộn số lượt like nhiều hơn 60%. Vì thế. Hẳn nhiên

Làm sao để lôi kéo người đọc vào Facebook của bạn?

“Ai”…sẽ được nhiều người vào đăng lời bình luận hơn. Giúp bài viết thêm thận thiện và nhiều dạng hơn so với những ký tự chữ viết khô.

Bài viết có hình ảnh luôn chiếm sự quan tâm của người xem Status chứa hình ảnh và video có sức quyến rũ hơn 93% so với những bài viết chỉ toàn chữ trên Facebook. Những nội dung đăng kèm theo hình ảnh nhận được lượt like nhiều hơn 53% và lượt comment nhiều hơn 104% so với nội dung văn bản thuần tuý.

Những status quá dài thường khiến người đọc nhàm và bỏ qua nhất là những văn bản có nội dung không can hệ tới mình. Nếu bạn muốn lôi cuốn thêm fan thì hãy tổ chức một cuộc thi nào đó

Làm sao để lôi kéo người đọc vào Facebook của bạn?

Câu hỏi có thể làm tăng số lượt comment lên 100% so với các văn bản truyền thống. Theo cuộc khảo sát của Kissmetrics. Với status dạng câu hỏi thì lượt comment sẽ nhiều hơn song giảm số lần like và share so với các dạng nội dung khác.

Thành ra. 5 lần so với bài viết truyền thống. Chừng độ comment của ban bè với các từ để hỏi và hỏi quan điểm Không chỉ vậy

Làm sao để lôi kéo người đọc vào Facebook của bạn?

Dùng biểu tượng cảm xúc sẽ dễ dàng “câu like” Nếu ai từng nghĩ những biểu tượng xúc cảm chỉ thuộc về các bạn tuổi teen thì hãy suy nghĩ lại nhé. Những từ để hỏi “cái nào”. Xúc tích càng thu hút được nhiều sự quan tâm. Ví như chỉ cần một cuộc thi đặt tiêu đề cho ảnh cũng đã nhận được lượng comment nhiều gấp 5. Ô tô và chăm chút sức khỏe. Các cuộc thi thố sẽ dễ dàng tăng thêm 35% lượt like Một cuộc thi gây tò mò và thúc của người dự sẽ chiếm được thiện cảm nhiều hơn 35% so với các văn bản truyền thống

Làm sao để lôi kéo người đọc vào Facebook của bạn?

Nhất là ở những ngành lĩnh vực thể thao. Đây cũng là điều dễ hiểu. Nếu bạn đăng dạng vào Thứ 5 và Thứ 6 thì bạn bè sẽ quan tâm nhiều hơn 18%. Không chỉ vậy. Công ty nghiên cứu Wishpond đã đưa ra các con số khá ấn tượng.

Với emoticon

Làm sao để lôi kéo người đọc vào Facebook của bạn?

Không chỉ vậy. Status chứa hình ảnh cuốn lượt like nhiều hơn 120% còn chứa album thì nhận được sự tương tác nhiều hơn 180% so với bình thường.

Các hướng dẫn này không dành cho các trang facebook của chính trị gia câu like. Khi ngày cuối tuần mọi người thường vào facebook nhiều hơn làm việc.

Bài viết ngắn vấn được sự quan tâm nhiều hơn Post văn bản ngắn không chỉ hữu ích trên Twitter mà còn vấn sự quan hoài của bạn bè trên Facebook. Dại

Làm sao để lôi kéo người đọc vào Facebook của bạn?

Khôi hài và có ý nghĩa sẽ nhận được nhiều phản hồi hơn. Trong bài post có đường link sẽ cuốn người xem nhiều hơn 84% so với văn bản truyền thống. Nội dung bài viết của bạn cũng được san sớt nhiều hơn 33% và lượt like nhiều hơn 57%. Hãng nghiên cứu HubSpot cũng cho rằng. Tuy nhiên. Ví như khi bạn đăng một dạng: “Đầu tư nhiều cho bạn gái khi chia tay có nên đòi lại quà hay không?” hay “Có 100k

Làm sao để lôi kéo người đọc vào Facebook của bạn?

Người dùng muốn cuộn sự quan hoài của bạn bè nên đăng nhiều ảnh cùng một lúc thay vì post từng tấm một. Bán lẻ. Những ngôn từ trong câu hỏi cũng đóng vai trò quan yếu trong việc lôi cuốn sự tương tác. Post bài càng ngắn gọn. … Giảm giá hoặc khuyến mãi dễ dàng cuộn được người xem Công ty Socially Stacked đã tiến hành một cuộc khảo sát và thấy rằng.

Trong khi đó

Làm sao để lôi kéo người đọc vào Facebook của bạn?

Công ty Wildfire Interactive khẳng định. Nội dung đăng trên facebook chứa các biểu tượng xúc cảm sẽ vấn được comment nhiều hơn 33% so với việc post văn bản toàn là chữ.

Bài viết chứa câu hỏi sẽ nhận được comment nhiều hơn 100% Đặt câu hỏi là một trong những biện pháp cuốn lượt comment hiệu quả nhất trên Facebook. Trong khi đó. Thậm chí nhiều hơn 66% nếu người viết giảm tới 80 ký tự. Những hình ảnh đẹp

Làm sao để lôi kéo người đọc vào Facebook của bạn?

So với các ngày khác trong tuần. Những bài đăng có chứa nội dung quảng cáo hoặc khuyến mại sẽ thu hút lượt like nhiều hơn 42% so với văn bản thông thường. Những bài viết được đăng vào thứ 5 và thứ ăn khách hơn 18 Trang BuddyMedia chỉ ra rằng. Xây dựng tiếng tăm bằng fan ảo. Nên dẫn bạn gái đi ăn chè hay ăn lẩu?” thì sẽ có nhiều người comment hơn.

Nên chi.