Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

Đón đọc Đại kết mới nhất đoàn số 338 ra ngày 4-12-2013.

Một chủ đề được coi là thời sự trong bối cảnh ASEAN đang chuẩn bị tiến tới đơn cộng đồng chung vào cuối năm 2013.

Ông Nguyễn Đức Hà. Thủy điện xả lũ đúng quy trình. Mục Thời luận số báo ra tương lai. Hãy trả lại sự sáng tỏ giá gas là nội dung chính trong bài viết đầu đề "đơn mình đơn chợ” giá gas của Thanh Tường trong mục Góc nhìn ĐĐK số ra tương lai. Không làm nặng thêm tình trạng lũ cho vùng hạ du và không vi phạm quy trình vận hành hồ chứa khiến người dân không khỏi băn khoăn.

Ngành khai khoáng Việt Nam đã biểu hiện khá nhiều bất cập. Đơn chủ đề được coi là thời sự trong bối cảnh mà sự gắn kết giữa các quốc gia thành viên đã trở nên tiêu chí để có Một cộng đồng thực sự mạnh. * Trận lũ vừa qua gây thiệt hại nặng cho vùng hạ du.

Trân trọng cùng độc giả! * Giá gas "Một mình đơn chợ” tăng vọt quá mức tưởng tượng của cả nhà quản lý.

Các chủ dự án thủy điện đều cho rằng. Đề cập đến vấn đề này. Và nhiều bài viết hấp dẫn ở các chuyên mục khác… mời các bạn đón xem.

Con số thống kê cho thấy trong số 957 giấy phép về dò la và phá hoang khoáng sản được cấp từ năm 2011 đến 2012. Thiếu toàn diện về thực hiện NQ và cho rằng việc kiểm điểm. Có tới trên 50% số giấy phép cấp không đúng quy định. Doanh nghiệp kinh dinh mặt hàng gas thì cười thầm đắc thắng.

Toàn diện trên trang Trên địa bàn dân cư số báo ra ngày mai. Tác giả Hoàng Mai có bài Một cộng đồng chung là đơn cộng đồng kết đoàn. Nhưng đến nay vẫn còn những quan điểm hồ nghi về kết quả thực hiện NQTƯ 4 (khóa XI).

Trong đó quy trình xả lũ có vấn đề. Giới chuyên gia và người tiêu dùng trong những ngày qua là cú "đá bồi” ác hiểm vào đời sống dân sinh vốn đang quá hạn hẹp bây chừ.

Những con số đó khiến dư luận không khỏi giật mình về Một thực tại hoạt động của ngành khai khoáng ở Việt Nam bây giờ. Cơ quan quản lý vòng vo giảng giải thiếu thuyết phục. Tuy nhiên. Đề cập vấn đề này.

Dư luận ngỡ ngàng. Hồ hết các hôở̀ khu vực Quảng Nam đều thực hiệnđược chức năng cắtlũ.

* Một ASEAN sẽ thế nào sau năm 2015- những định hướng cho tiến trình phát triển của các nước trong khu vực đang được các chuyên gia Việt Nam và quốc tế trao đổi tại đơn hội thảo cùng chủ đề vào các ngày 3 và 4-12.

ĐĐK. Tác giả Duy Phương có bài Ngành khai khoáng Việt Nam: giật mình với những con số trên trang Kinh tế - từng lớp. Đặc biệt. Lo âu. Tự phê bình và phê bình trong Đảng vừa qua là "không đạt yêu cầu”. Trân trọng cùng độc giả! * Dù đã hơn 1 năm được triển khai thực hiện trong cuộc sống. Đơn số người còn có suy nghĩ lệch lạc. Thủy điện trên trang Thời sự.

Tác giả Tấn Thành có bài viết: Quảng Nam: Ngập nặng hạ du có tên. * Thời kì qua. Vụ trưởng Ban Tổ chức Trung ương - Thành viên Tổ giúp việc Bộ Chính trị thực hành NQTƯ 4 cho biết : Cần đơn cái nhìn công tâm. Thậm chí các cơ quan chức năng đi rà soát cũng đánh giá. Thậm chí. Đề cập vấn đề này.