Thứ Năm, 5 tháng 12, 2013

“Nâng tầm nông thêm mới vào phẩm Việt”.

Chúng em đã áp dụng cách đặt vấn đề

“Nâng tầm nông sản Việt”

Là thành viên của Câu lạc bộ Khởi nghiệp trường Đại học Nông nghiêp và đặc biệt được tham dự lớp Đào tạo Khởi sự Kinh doanh.

Em và các bạn trong nhóm đã áp dụng được những tri thức. Để dự án khả thi cần có kế hoạch. - “Trồng rau su su” – một ý tưởng rất giản dị và thực tại. Kinh nghiệm gì trong khi lập dự án Khởi nghiệp? Khi lập 1 dự án khởi nghiệp cần xác đinh rõ năng lực lõi.

Không tìm được kênh phân phối ổn định. Các bạn trong nhóm phải có lập trường. Lúc đầu. Em có thể cho biết ý tưởng này phát xuất từ đâu? Nhóm có ý tưởng trồng rau su su bắt nguồn từ khi chúng em đọc một bài báo viết về thực trạng ngọn rau su su - đặc sản của Tam Đảo bị “tắm thuốc kích thích”.

Hiện tại. Tuân đúng quy trình chuẩn của VietGap. Nhưng giá cả không như trông đợi. Bên cạnh đó. Chúng em đã vận dụng một cách hiệu quả trong việc kết nối nguồn lực. Lạc quan của các thành viên trong nhóm. Phân phối công việc trong nhóm một cách khoa học

“Nâng tầm nông sản Việt”

Là những sinh viên nông nghiệp. Chúng em em nhận ra một điều là rau su su của nông dân Tam Đảo trồng đúng quy cách.

Sở trường của bản thân. Cụ thể. Với việc giám sát sản xuất bằng con người. - Em có thể san sẻ những kinh nghiệm. Trăn trở với nỗi niềm và mong muốn của dân cày. Chúng em đã quyết định chọn rau su su – đặc sản Tam Đảo làm cây thí nghiệm.

Chọn lọc qui mô dự án vừa tầm. Biết cách sàng lọc và đón nhận góp ý để dự án phát triển hơn và đặc biệt là tinh thần đoàn kết.

Rõ ràng trước khi thực hành. Vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm đang là một vấn đề thời sự nóng. Chính quyền địa phương. Nông dân ở đây san sẻ quá trình canh tác rất khó khăn. Bám sát tiến trình hoàn thiện 1 dự án ở qui mô DN khởi nghiệp và khai triển. Sản phẩm có sự giám sát của viên chức kỹ thuật

“Nâng tầm nông sản Việt”

Khi lập 1 dự án khởi nghiệp cần xác đinh rõ năng lực lõi. - Xin cảm ơn em! Dưới đây là một số hình ảnh các bạn trẻ tham dự chương trình khởi nghiệp Hồng Thắm thực hiện. Là sinh viên nông nghiệp.

Chúng em quyết định đi thực tế lên Tam Đảo xem có đúng như bài báo viết không.

Nhưng rau su su mang từ nời khác mang đến đó bán mới là su su không bảo đảm chất lượng. Dự án còn trang bị giám sát bằng công nghệ duyệt y hệ thống camera. Định hướng. Và khi đến tận nơi tìm hiểu. Để lập dự án Khởi nghiệp một cách khả thi. Dự án dự định triển khai trên diện tích trồng rau su su khoảng 2. Đưa ra ý tưởng và giải quyết ý tưởng.

Vỡ hoang đúng vấn đề thời sự. Khi trò chuyện với nông dân Tam Đảo. Bên cạnh đó còn có sự giám sát cộng đồng phê duyệt việc các hộ nông dân tự giám sát chéo nhau.

Chuẩn bị nhân sự trong nhóm. Lựa chọn qui mô dự án vừa tầm

“Nâng tầm nông sản Việt”

Sản lượng khoảng 1 tấn rau su su/ngày vì thế kênh phân phối cũng là một điểm mà nhóm đã tính toán kĩ lưỡng đảm bảo đầu ra và tiêu thụ sản phẩm. Sản phẩm bị trà trộn và mất thương hiệu ngay trên sân nhà. Đúng nhu cầu thị trường. Đầu ra cập kênh. Huy động vốn. Sắp tới. Chúng em có tri thức chuyên ngành của những kỹ sư nông nghiệp mai sau cùng với đôi ngũ cố vấn các giáo sư đầu ngành về lĩnh vưc nông nghiêp là thầy cô giáo trong trường là những thế mạnh của dự án.

Chúng em dự kiến sẽ kêu gọi đầu tư. 5 ha. Tìm đầu ra cho sản phẩm và bắt đầu khai triển trồng rau su su trên Tam Đảo. Cho nên chúng em rất tự tin khi đặt ra một vấn đề thời sự hiện giờ. Chúng em tự tín hơn rất nhiều trong việc chọn lựa ý tưởng và lập dự án Khởi nghiệp.

Em có thể cho biết những điểm chủ chốt quyết định thành công của dự án? Trong khi khai triển dự án trồng rau su su đảm bảo an toàn tại Tam Đảo. Bộc lộ dự án. Xây dựng mô hình chuẩn trước tiên trong dự án “Nâng tầm nông sản Việt”. Cần phải xác định đúng cái mình có

“Nâng tầm nông sản Việt”

Từ sự ủng hộ rất nồng hậu của chính quyền địa phương. Lời khuyên dành cho các bạn trẻ khi lập dự án Khởi nghiệp? Theo em. Bên cạnh đó. Biết cách kết nối các nguồn lực một cách ăn nhập và hiệu quả. Chúng em cũng tự tin hơn rất nhiều trong khi tiến hành viết dự án. Phân bố công viêc môt cách cụ thể.

Sau khi được trang bị những tri thức hướng dẫn về cử sự Kinh doanh. - Vậy. Bên cạnh đó. Chúng em đã xác định được quy mô sản xuất. Đặc biệt. Tìm được địa điểm thích hợp và tìm được hộ dân cày tham gia cộng tác.

Ngoại giả. - Là thành viên của Câu lạc bộ Khởi nghiệp trường Đại học Nông nghiệp do VCCI tổ chức.

Chúng em quan hoài nhất đến việc giám sát sinh sản bằng con người và kĩ thuật. Sở trường của bản thân. Cũng đã từng tham dự Lớp chỉ dẫn Đào tạo cử sự kinh dinh trong chuỗi chương trình Khởi nghiệp của VCCI. Biết cách kết nối các nguồn lực một cách ăn nhập và hiệu quả. Những nhà cố vấn.