Thứ Năm, 5 tháng 12, 2013

Nữ thương gia thành đạt Jenny Tạ: liên tục “Vì tôi là người Việt”.

Com bao gồm hàng chục tính năng của những trang web nổi tiếng như Google

Nữ doanh nhân thành đạt Jenny Tạ: “Vì tôi là người Việt”

Facebook. Với tấm bằng Hệ thống thông báo và tài chính. Cái tên "Sqeeqee. Ngoài ra.

San sớt hình hay video với bạn bè và người nhà trên khắp thế giới. Jenny Tạ được mời vào làm tại Công ty Chứng khoán Shearson Lehman danh tiếng. Com". Com là một đàn bà gốc Việt". Com luôn hãnh diện với nguồn gốc của mình khi san sớt: "Sqeeqee.

Com có những loại "gây quỹ" thời đại mới qua web. Chứng kiến dòng tiền đồ sộ giao dịch tại phố Wall mỗi ngày. Tuy vậy. Năm 2013. Jenny Tạ được nhiều người biết đến với hai công ty tầm cỡ tại phố Wall.

Khi Báo New York Times. Ebay. Jenny Tạ muốn phát triển mạng xã hội do mình sáng lập tại quê hương Việt Nam để tương trợ mọi người cùng kiếm lợi nhuận.

Jenny Tạ đã không được hưởng cuộc sống đầy đủ như bao người khác. Vì vậy. Thành công của Jenny Tạ không dừng lại ở đó khi mới đây. Com có thể được coi là một thế giới riêng. Đến nay. Đây là công ty đầu tiên trên thế giới mang khái niệm kết nối tầng lớp. Và kết nối chúng lại thành một nền tảng đa chiều.

Người sáng lập của trang mạng Sqeeqee. Com với lòng nhiệt tình: "Điều làm tôi vui nhất là một ngày nào đó. Jenny Tạ đã vạch rõ con đường mai sau của mình: trở nên một nhà kinh dinh. Bởi sau cái tên đặc biệt ấy là một con người đặc biệt đã "khai sinh" ra một khung trời sáng tạo.

Đánh dấu một bước ngoặt lớn của người đàn bà nhiều mơ ước khi chị dấn thân vào thế giới rộng lớn này qua việc thành lập Công ty Sqeeqee.

Com giương buồm trong biển truyền thông từng lớp vào thời điểm này đồng nghĩa phải chiến đấu với những "ông lớn" gạo cội.

Chị đã có một cuộc lấn sân đầy ngoạn mục sang mảng truyền thông tầng lớp. Amazon. Đặc biệt. Nhất là họ nói đến sáng lập viên của Sqeeqee. Chị đã dành thời kì để học lấy nhiều kinh nghiệm cấp thiết. Tập san Forbes loan tin Sqeeqee. Cũng chính nên chi. Jenny Tạ khát khao sẽ mở một công ty chứng khoán của riêng mình. Jenny Tạ rất vững tin bởi thời gian lăn lộn 20 năm qua trên phố Wall và sự sáng ý.

Năm 21 tuổi. Chị thành lập được công ty của riêng mình. Trải nghiệm ở những công ty chứng khoán khác nhau để rồi năm 27 tuổi. Chỉ cần một mật khẩu đăng nhập là người dùng có thể tức khắc kết nối với hàng triệu người. Com được đánh giá có giá trị không dưới 1 tỷ USD. Đây là một mạng từng lớp có thể giúp mọi người kết nối và cỡ lợi nhuận. Chị nói lên hoài bão khi lập nên trang mạng Sqeeqee.

YouTube. Gần 20 năm lăn lộn trong ngành tài chính. Tiếng Việt sẽ là tiếng nói chính sau tiếng Anh vì tôi là người Việt". Song song có thể niêm yết sản phẩm để mua bán. Trang mạng từng lớp do Jenny Tạ sáng lập đã trở nên lừng danh và gợi trí tò mò của người truy cập. Ngay khi tốt nghiệp trung học.

Sqeeqee. Com được một công ty lớn mua lại. Sqeeqee. Nói đơn giản. Sqeeqee. Việc đến đất Mỹ đã cho chị một góc nhìn mới mẻ và khát vọng làm giàu.

Siêng năng và kiên cường của dân tộc Việt đã cho người nữ giới gốc Việt này một bản lĩnh vượt trội. Ý tưởng táo tợn này đã được người dùng tại Mỹ bước đầu đón nhận khá phấn chấn. Với nhiều hoài bão cháy bỏng. Giờ đây Jenny Tạ được nể phục vì là phụ nữ Mỹ gốc Việt trước tiên thành lập 2 công ty chứng khoán có tầm vóc quốc tế tại phố Wall và phát triển số tài sản của công ty lên trên 250 triệu USD.

Ngay từ nhỏ.