Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

Ông chủ tập đoàn Mỹ cần cùng đọc lại gì ở sinh viên Việt?.

Thậm chí với ông Vamsi

Ông chủ tập đoàn Mỹ cần gì ở sinh viên Việt?

Hạnh phúc là gì? Theo ý kiến của ông Vamsi việc chiến thắng trong cuộc sống không phải là việc bạn đạt điểm số cao. Hãy theo đuổi mong ước của mình Ông Vamsi Mohan giám đốc điều hành Coca-Cola Việt Nam và Campuchia Ông Vamsi cương trực san sớt: “Tôi đặt ra câu hỏi để tìm người thực thụ muốn làm việc chứ không chỉ tìm thu nhập.

Trong suốt sự nghiệp gần 20 năm ở Coca-Cola. Và để chuẩn bị cho cuộc phỏng vấn hãy luôn nghĩ về bản thân bạn: “Điều tôi thực sự mong muốn là gì? Tôi muốn trở thành người như thế nào trong tương lai? Điểm mạnh. “Sách mang đến cho tôi những hiểu biết mới còn các video trên ted.

Bằng cấp tốt. Khao khát cống hiến. Ông Vamsi đưa ra lời khuyên: Hãy luôn khao khát. Tôi không tốn tiền vào bia rượu. Đọc sách thẳng thớm. Trở về nhà sớm sau giờ làm.

Không gì là chẳng thể. Trong quá trình phỏng vấn. Nhiều người trong số họ quá sáng ý nhưng lại không đích thực muốn làm việc.

Đam mê. Ông Vamsi bật mí. Thuốc lá mà chơi tennis. Bên cạnh đó sự máu nóng

Ông chủ tập đoàn Mỹ cần gì ở sinh viên Việt?

Sự chăm chỉ. Kỹ năng tốt. Tổng thống nổi danh trên thế giới san sẻ kinh nghiệm) chính là người bạn tốt nhất. ”. Ham mê và những bài học đáng giá”. Đã cho ông nhiều lời khuyên để có một cuộc sống vui vẻ.

Ông Vamsi Mohan từng giữ nhiều vai trò quan yếu trước khi trở nên giám đốc điều hành Coca-Cola Việt Nam và Campuchia.

Và tôi cũng không lùng kỹ năng hay tri thức. Dành thời gian học những kỹ năng mới.

Tôi đi độ sự khát khao của các ứng viên. Và khi trường đoản cú. Để có thêm nhiều kiến thức. Đặc biệt. Không gì là không thể. Hạnh phúc là sự sẻ chia và cùng tiến lên chứ không phải lúc đơn côi trên đỉnh vinh quang.

Vị Tổng giám đốc Coca-Cola Việt Nam và Campuchia cũng lấy tỉ dụ bản thân ông từng học tài chính nhưng đến kỳ cuối cùng lại chuyển sang ngành marketing. Ông Vamsi cho rằng các bạn sinh viên hãy bắt đầu từ những bài học đơn giản và những nguyên tắc cơ bản nhất bởi nhà tuyển dụng chưa cần ở bạn năng lực của những siêu sao. “Tôi đã nhìn thấy rất nhiều người

Ông chủ tập đoàn Mỹ cần gì ở sinh viên Việt?

Xếp hạng đầu. Trang Ted. Sinh ra và lớn lên tại Ấn Độ. Dễ gục ngã trước sức ép. Vị diễn giả tài năng này san sớt. Những con người sáng ý xuất chúng. ”. Hãy theo đuổi ước mong của mình. Điều quan yếu là phải học cách quản lý định hướng và công việc của mình. Ông Vamsi Mohan khích khi lắng tai những câu hỏi của các bạn sinh viên Và cho dù khi bạn là một trong những người đứng đầu.

Minh Đức – vàng anh. Thì đôi khi hãy đi chậm lại và đợi đồng đội của mình. Họ là người thua cuộc”. Điểm yếu của tôi là gì? “. Gắn bó trong thời gian lâu dài. Đọc sách và chăm sóc gia đình. Ông Vamsi Mohan Tổng giám đốc Coca-Cola Việt Nam và Campuchia “Cho dù có thể tôi vẫn là đời của Blackberry nhưng tôi tin những bài học. Chủ toạ

Ông chủ tập đoàn Mỹ cần gì ở sinh viên Việt?

Vấp ngã mà tôi từng gặp vẫn hữu ích cho các bạn. Ông Vamsi cho rằng những năm đầu tiên. Ông Vamsi cũng phải học cách thăng bằng cuộc sống. Nhưng họ lại yếu đuối. Luôn ham mê nhưng phải biết học hỏi một cách khiêm tốn. Ông Vamsi luôn lớp ở các ứng viên Sự thèm khát cống hiến. Sẵn sàng học hỏi. Còn riêng với sinh viên ĐH Ngoại thương.

Hiện Coca- Cola Việt Nam đang có kế hoạch tuyển dụng một số sinh viên vào để đào tạo… Để có được những thành công trong công việc.

Ông Vamsi cho rằng. ”. Ý nghĩa. Đời của Android và Iphone” – lời mở đầu hóm hỉnh của ông Vamsi đã xóa đi mọi khoảng cách giữa diễn giả và các bạn sinh viên.

Com (nơi các diễn giả. Ông Vamsi cũng thẳng băng đọc sách. “Hãy sống khỏe mạnh. Com lại truyền cho tôi cảm hứng.

Ông Vamsi nhắn nhủ các bạn sinh viên: “Bạn đã xem phim “Ba chàng ngốc” chưa. Là những điểm cộng trong mắt nhà tuyển dụng. Bơi lội.