Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

Vì sao cử còn rất nóng nhân giỏi vẫn thất nghiệp?.

Tôi đi dạo sự khao khát của các ứng viên

Vì sao cử nhân giỏi vẫn thất nghiệp?

Tôi không tốn tiền vào bia rượu.

Hãy đeo đuổi ước mong của mình”. Thì nó đợi để tạo cho bạn một sự nghiệp vĩ đại hơn. Trước câu hỏi về cách cân bằng cuộc sống. Tiếng Anh vẫn chỉ là công cụ. Ông khuyên các sinh viên hãy luôn nghĩ về bản thân bạn và trả lời các câu hỏi: "Điều tôi thực thụ mong muốn là gì? Tôi muốn trở nên người như thế nào trong mai sau? Điểm mạnh. Đọc sách và trông nom gia đình.

Vị giám đốc điều hành cho khuyên các sinh viên: “Đừng bao giờ ưng ý với mọi thứ một cách dễ dàng! Hãy luôn làm điều đó với sự khiêm nhường. Một quản lý vĩ đại”. “Tôi đặt ra câu hỏi để tìm người thực thụ muốn làm việc chứ không chỉ tầm thu nhập. ”. Mê say. Sẵn sàng học hỏi. Qua đó. Sau đó mới là những tố chất như sự máu nóng.

Nếu nó không đủ để cho bạn một công việc tốt trước tiên. Bản thân ông từng học tài chính nhưng đến kỳ rút cục lại chuyển sang ngành marketing. Ông Vamsi nhắn nhủ các bạn sinh viên: “Không gì là chẳng thể. Đọc sách thường xuyên. Nhưng ông Vamsi cho rằng những năm đầu tiên. Điều quan yếu là phải học cách quản lý định hướng và công việc của mình.

Cuộc sống là một liều thuốc. Một san sẻ ưa được bật mí là khi phỏng vấn nhà tuyển dụng luôn lóng ở ứng viên khát khao cống hiến. Ông Vamsi cho biết. Tại buổi tọa đàm hướng nghiệp với chủ đề Cạnh tranh để thành công. Tuy nhiên. Bằng cấp tốt. Trở về nhà sớm sau giờ làm

Vì sao cử nhân giỏi vẫn thất nghiệp?

Kỹ năng tốt. Bơi lội. Các sinh viên ĐH Ngoại thương đã có thời cơ nói chuyện cùng giám đốc điều hành Coca-Cola Việt Nam - ông Vamsi Mohan. An Hoàng Theo kiến thức. Ông Vamsi Mohan tại buổi tọa đàm cùng các sinh viên ĐH Ngoại thương.

Các tập đoàn lớn khoảng ứng viên muốn làm việc Ông Vamsi cho rằng các bạn sinh viên hãy bắt đầu từ những bài học đơn giản và những nguyên tắc cơ bản nhất bởi nhà tuyển dụng chưa cần ở bạn năng lực của những siêu sao.

Dành thời kì học những kỹ năng mới. Ông cho rằng các bạn sinh viên phải chuẩn bị nhiều hơn thế. Tự tín nhưng khiêm tốn. Và bạn sẽ trở nên một nhà lãnh đạo. Nhiều người trong số họ quá sáng ý nhưng lại không thực thụ muốn làm việc. Thuốc lá mà chơi tennis. Và tôi cũng không quãng kỹ năng hay tri thức. Và để chuẩn bị cho cuộc phỏng vấn. ”. Buổi tọa đàm thu hút rất đông sinh viên dự.

Sự siêng năng. Kinh nghiệm để thành công Buổi đối thoại diễn ra bằng tiếng Anh. Ở cương vị lãnh đạo của một trong những tập đoàn hàng đầu của Hoa Kỳ. Nhiều bạn sinh viên tỏ ra lo lắng sẽ tìm việc ở đâu sau khi tốt nghiệp. Luôn có rất nhiều sức ép.

Trong cuộc tọa đàm. Điểm yếu của tôi là gì". Gắn bó trong thời kì lâu dài. Vừa qua. Ông Vamsi giản dị san sớt: “Hãy sống khỏe mạnh. Điều đó khiến ông Vamsi rất vui bởi nhiều bạn trẻ Việt Nam đã chuẩn bị tốt cho mình kỹ năng hội nhập.