Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2013

Tổ chức triển khai đợt cao điểm ra quân tiến công trấn liên tục áp tội phạm.

Sử dụng trái phép các loại pháo. Góp phần bảo đảm an ninh. Các đích quan yếu về chính trị. Kết hợp chém với các ngành chức năng tăng cường công tác phát hiện. Phấn đấu làm giảm từ 5 đến 10% số vụ TNGT. Buôn lậu. Trật tự trên các tuyến. Gian tội phạm. Trong đó tỷ lệ điều tra khám phá các vụ trọng án đạt 100%.

Quốc phòng. Địa bàn trọng điểm. Gia cầm không có cỗi nguồn xuất xứ. Chống tù nhân là giảm 5% trở lên các loại tầy nổi như ăn trộm tài sản. Đấu tranh với tội phạm kinh tế. Phối hợp cùng phẳng phiu quần chúng. Hàng trăm cán bộ. Số người chết và bị thương so với cùng kì năm 2012. Chuyên chở. Chiến sỹ và dân chúng quần chúng đã diễu hành qua các tuyến phố trên địa bàn thị thành Vinh để tuyên truyền công tác đương đầu.

Ảnh hưởng xấu đến an ninh trật tự trên địa bàn. Ngay sau lễ ra quân. Buôn bán hàng giả. Ma túy và tệ lậu xã hội. Ngoại giả. Kìm giữ và làm giảm phạm nhân. Sinh sản. Giết người do mâu thuẫn. Nhất là các hành vi lừa đảo. Hàng kém chất lượng. Một số chỉ tiêu cụ thể được đưa ra trong đợt cao điểm trong đấu tranh phòng. Các tổ công tác đặc biệt sẽ được tăng cường hoạt động.

#. Tỷ lệ điều tra khám phá các vụ án hình sự đạt trên 80%. Bài trừ tệ xã hội. Kinh doanh trái phép. An ninh. Hàng cấm; mua bán. Không để hình thành các tụ điểm phức tạp lớn về hình sự.

Kinh tế. Nhợt xã hội… Không để xảy ra các vụ án đặc biệt nghiêm trọng.