Thứ Năm, 5 tháng 12, 2013

Ấn tượng Ngày hội sáng tạo Vì khát vọng mọi người đọc Việt lần 2.

Chí tự cuờng và ý thức ganh đua của nguời Nhật

Ấn tượng Ngày hội sáng tạo Vì khát vọng Việt lần 2

Thành lập những vườn ươm khởi nghiệp sáng tạo và thiết lập màng lưới hỗ trợ đầu tư cho những vườn ươm này… N. Hiền. 000 cuốn sách Quốc gia khởi nghiệp đã được trao tặng cho các bạn trẻ trong ngày hội Cụ thể.

Singapore. Chỉ trong 1 ngày diễn ra ngày hội. 000 người đã tham gia hội thảo “Khởi nghiệp kiến quốc – Công thức thành công từ các cường quốc và bài học cho Việt Nam” trực tiếp tại Dinh độc lập và hàng ngàn người theo dõi trực tuyến qua Cổng thông tin điện tử Chính phủ (chinhphu. Vn). Trong đó có hơn 1. Hàn Quốc. Trong khuôn khổ ngày hội. Doanh nghiệp trẻ tại địa phương để hỗ trợ nâng họ lên cấp độ cao hơn.

000 lượt người dự. Theo Biên bản ghi nhớ. Chương trình Cùng Trung Nguyên đóng góp ý tưởng vì 1 nước Việt Nam hùng mạnh đã thu về hàng ngàn ý tưởng sáng tạo của các bạn trẻ. Tổ chức các khóa đào tạo để nạp thêm tri thức cho các bạn trẻ. Các bạn trẻ có thể tới tuốt luốt các quán cà phê Trung Nguyên thuộc hệ thống Trung Nguyên trên cả nước để đăng ký. Com Năm 2014. Đó chính là cuốn Khuyến Học của Yukichi – Bài học về ý thức độc lập.

Nhật Bản và Việt Nam… Điểm trổi trong Hội thảo là việc ký kết Biên bản ghi nhớ giữa Tập đoàn Trung Nguyên và Ủy ban Tác động Học thuật LHQ (UNAI).

Gần 8 tấn cà phê các loại đã được pha chế và phục vụ khách tham quan ngày hội; hơn 20. 000 cuốn sách “Quốc gia khởi nghiệp” đã được trao tặng cho các bạn trẻ.

Khu vực tham mưu khởi nghiệp cho các bạn trẻ cũng nhận được sự tham dự tìm hiểu của rất đông các bạn trẻ. Nhất là sinh viên các ngành Kinh tế. Tổ chức các chuyến đi thực địa và giao lưu giữa thanh niên các tỉnh thành. Hơn 20. Trên dưới những điển hình thành công.

Ngày hội đã cuộn hơn 100. Dubai. Đặc biệt. Hội thảo cũng đã quy tụ 14 học giả hàng đầu thế giới đầu đến từ các nước như Đức.

Ban tổ chức chuơng trình sẽ dành tặng cuốn sách thứ 3 của Tủ sách thành công làm giàu bền vững cho các thanh niên Việt Nam.

Ham mê kinh doanh. Ngoại giả. Thụy Sỹ. Ban tổ chức cũng cho biết. Các bạn ở xa có thể đăng kí và theo dõi thêm thông tin tại website: http://100trieucuonsach.

Chuơng trình cũng sẽ xây dựng mạng lưới các chuyên gia tham mưu hiệu quả. UNAI và Trung Nguyên sẽ cùng cộng tác nhằm thúc đẩy mạnh mẽ Chương trình Sáng tạo vì Khát vọng Việt trên khuôn khổ toàn Quốc gia Việt Nam.

Để tiếp chuyện được nhận sách tặng. Hành trình vì Khát vọng Việt lần 3 được tổ chức vào năm 2014 sẽ đấu mở mang quy mô với việc thành lập các câu lạc bộ sáng tạo Khởi nghiệp kiến quốc tại 30 trường Đại học - Cao đẳng và 8 đô thị nông thôn mà Hành trình vì Khát vọng Việt 2013 đã đi qua.

Israel.