Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

Bạn đọc chia sẻ ngay VietNamNet ủng hộ hơn 53 triệu cho quần chúng Philippines.

550

Bạn đọc VietNamNet ủng hộ hơn 53 triệu cho nhân dân Philippines

Báo VietNamNet đã nhận được sự quan hoài của nhiều bạn đọc xa gần. Số người chết do bão Haiyan gây ra ở Philippines lên tới hơn 10. "Lá lành đùm lá rách". Bà Maria Sheila Monedero Arnesto. Xúc động cho hay: Thay mặt quần chúng Philippines.

800. V. Đói rách của người dân đang từng ngày cần sự sẻ chia của cộng đồng quốc tế.

7 triệu trẻ mỏ Philippines sẽ bị ảnh hưởng. Dù cũng phải hứng chịu sự tàn phá nặng nề của liên tục nhiều trận bão quét qua.

San sẻ khó khăn với quần chúng Philippines sau cơn bão Haiyan. Với truyền thống "tương thân tương ái". Tôi hết sức xúc động trước tình cảm của các bạn Việt Nam và cảm ơn tấm lòng hảo tâm của quý bạn đọc báo VietNamNet. 000 đồng từ Quỹ bạn đọc ủng hộ của báo VietNamNet Đau thương của các bạn Philippines cũng làm cho mỗi trái tim Việt Nam quặn đau.

36 tỉnh bị cơn bão mạnh nhất thế giới quét qua. 550. Đại diện Đại sứ quán đã nhận 53. 000 người. Chúng tôi sẽ chuyển tận tay đến những người dân đang phải sống cảnh khốn cùng nơi tâm bão! P. Thế nhưng người dân Việt Nam vẫn chung tay góp sức. Bà Maria Sheila Monedero Arnesto. Theo thống kê. Số tiền này.

000 người dân đang sống trong tình cảnh vô gia cư. Đại diện Đại sứ quán Phiplippines tại Hà Nội nhận 53. San sớt khó khăn với các bạn Philippines. Ngay khi báo VietNamNet kêu gọi độc giả ủng hộ. 000 đồng từ báo VietNamNet. Hơn 1.