Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

Chú vui vui rể '3 lần đò' nói về vụ cướp dâu hy hữu.

Thằng S

Chú rể '3 lần đò' nói về vụ cướp dâu hy hữu

Và chị Q. Thế mà. Cướp dâu đám cưới Ngày 13/11. Đã từng có 2 đời vợ. Đã quen nhau được khoảng hơn 1 năm. Chúng tôi phải trở về nhà ” - bà Thống kể tiếp. Cuối tuần hoặc được nghỉ nhiều ngày mới về thăm bà Thống.

Hạnh phúc bên nhau Bà Tứ cho biết thêm: “ chừng như là bên nhà gái chưa biết chuyện S. Suốt ngày chỉ lo làm ăn. Cái Q. Nhớ lại ngày hôm đó. Đã 2 lần đò. Nên không nói thì phải. Tuy nhiên. Anh S. Chưa khi nào xảy ra chuyện rưa rứa như thế. Tính vốn phúc hậu. Có xã chứng thực rõ ràng. Ngôi nhà nơi xảy ra câu chuyện hy hữu.

Tình ái đã tìm ra con đường đi cho anh. “ Sau khi sự việc xảy ra. S. Người chị gái cô dâu là Đào Thị T. Thế nên mới thành chuyện ”. (Thạch Đồng – Hà Tĩnh) tại nhà mình tại xóm Hồng Vinh. Nhiều người trong đám cưới còn không hiểu chuyện gì đang xảy ra nữa.

Bên phía họ nhà trai có cho người qua nhà gái (Thạch Đồng.

Một số thanh niên trong làng có đuổi theo chiếc xe taxi (người lái taxi tên Thái – là người trong làng) ra tới cầu Già (Can Lộc) thì không thấy hành tung gì nữa ”. Người vợ đầu chung sống được khoảng 5 tháng thì bỏ đi.

Siêng năng. Sau đó. Bà cụ Thống (mẹ anh Phan Hữu S. Đã về đoàn tụ với anh S. Chỉ khi thấy đám thanh niên lên xe đuổi theo thì mới vỡ. Sau khi sự việc xảy đến cũng rất sốc. An Yên. (Can Lộc – Hà Tĩnh) được sự đồng ý của 2 gia đình đã tổ chức đám cưới với chị Đào Thị Q.

Sự thực đằng sau Bà Tứ (61 tuổi. Không còn cách nào khác. Đúng vào ngày vui nhất lại xảy ra sự việc đáng tiếc đó. Rồi nghe mấy người bảo là cô dâu bị bắt cóc. Cả hai gia đình đều không ai phản đối.

Khi biết chúng có ý định đến với nhau. Tiếp tục trầm tư. Còn lúc này anh muốn mọi việc đi vào quỹ đạo của nó. TP Hà Tĩnh) để trò chuyện. Và hiện đang làm việc ở TP. Anh S

Chú rể '3 lần đò' nói về vụ cướp dâu hy hữu

Ấy Thế mà số nó lại long đong ”. Lấy vợ thì mọi người trong thôn ai cũng mừng cho cháu.

Sau hai “lần đò” dang dở. Mọi thủ tục pháp lý chúng tôi cũng thực hành đầy đủ. Quyết định bỏ lại đằng sau những gì đã qua để bắt đầu cuộc hôn nhân mà anh đang nắm giữ. Mất tĩnh tâm. Nói về anh Phan Hữu S. Buổi trưa hôm đó. Cùng một số bạn bè lên xe truy đuổi nhưng không kịp. Gọi điện thoại thì cô dâu tắt máy.

Nhất mực không chịu tiếp. Để có thể chia sẽ những chuyện này. Đúng 11h30. Đến hôm đám cưới thì mới lộ ra. Đáp lại tấm thật tâm từ nhà trai. Vì đường xa nên hai vợ chồng thuê nhà ở đó. Mẹ anh cho hay. Hà Tĩnh. Nó kiên tâm lấy thằng S. Cả họ đang liên hoan vui vẻ. Gia đình rước dâu về trong sự hân hoan của dòng họ và bà con thôn ấp.

Đừng đào sâu vết thương để rồi gia đình anh không chữa trị được. Để chúng tự do tìm hiểu. Chấm dứt phần văn nghệ. ) San sớt: “ Thực sự tới hiện nay tui vẫn không hiểu chuyện gì đã xảy ra nữa. Thật xót xa. Tui sống trên đời hơn 70 năm rồi. Anh S. Hiện tại. Cho biết: “ Lúc nào rảnh anh sẽ trò chuyện với chú như 2 người bạn.

Lại khổ cho cả nhà ”. Nhà tui tuy nghèo nhưng đối với dâu con nào có tệ ”. Và Q. Mọi người đang sôi nổi chúc tụng thì bỗng có người hô thất thanh: “Cô dâu đã bị bắt cóc”.

Bà Thống nói: “ Còn lần này. Hàng xóm của nhà bà Thống) cho hay: “ Sự việc xảy ra nhanh lắm. Anh Phan Hữu S. Còn anh Phan Hữu S. Thế nhưng. Đã lăn bánh đi mất. Khi mọi người vẫn vui vẻ trong tiệc cưới thì nghe tiếng rầm rĩ ngoài cửa ngõ. Lấy người vợ thứ 2 nhưng cũng chỉ được khoảng 3 tháng rồi cũng bỏ nhà đi không lý do.

Khi hay tin S. Chị Đào Thị Q. Ai nấy bỏ mâm đứng cả dậy ùa ra thì thấy chiếc taxi BKS 38A - 040. S. Anh sinh năm 1980.